Sân bay Tân Sơn Nhất tìm chủ của hơn 100 kiện hàng
Số hàng trên được nhập khẩu qua đường hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất từ đầu năm 2016, hiện đang được lưu giữ tại kho hàng nhập khẩu của Công ty TNHH dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS).
Để xử lý số hàng tồn nêu trên, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã thông báo đến chủ hàng hóa, người vận chuyến.
Trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu nếu chủ hàng hóa, người vận chuyến đến nhận hàng thì được làm thủ tục hải quan và bị phạt theo quy định của pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hải quan và phải chịu các chi phí phát sinh do việc chậm nhận hàng.
Quá thời hạn 60 ngày kể từ ngày thông báo mà không có người đến nhận, cơ quan Hải quan sẽ xử lý hàng hóa tồn đọng theo quy định của pháp luật.