Viettel cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng dùng 4G

04:42 06/05/2017
Khi công nghệ mới ra đời, việc truyền thông để khách hàng nắm được thông tin và sử dụng đúng cách rất quan trọng. Với kinh nghiệm triển khai 4G tại 6 quốc gia trên thế giới, Viettel đã chuẩn bị rất kỹ cho thị trường Việt Nam. Từ trước khi khai trương, hàng loạt video clip hướng dẫn sử dụng dịch vụ đã được Viettel tung ra nhằm trang bị những kiến thức cơ bản nhất về 4G cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Viettel cũng triển khai hàng loạt kênh giải đáp hỗ trợ thông tin về 4G cho người dùng như: Tổng đài miễn phí 18008098, website (https://vietteltelecom.vn/4gviettel), Fanpage Viettel Telecom, các group giải đáp trên mạng xã hội cho cộng đồng dùng dịch vụ Viettel, ứng dụng MyViettel… 

Viettel cũng triển khai hàng loạt kênh giải đáp hỗ trợ thông tin về 4G cho người dùng

Đặc biệt, nhân dịp khai trương mạng 4G, Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt tổng đài hỗ trợ khách hàng qua video call. Đối tượng phục vụ của Tổng đài là các khách hàng sử dụng thuê bao di động Viettel có đăng ký gói cước Data 4G. Trong thời gian đầu khai trương, khách hàng được miễn phí hoàn toàn cước gọi và cước Data khi kết nối đến Tổng đài.

Với các tính năng cuộc gọi video call, chat online, đặt lịch hẹn chăm sóc khách hàng gọi lại, khách hàng có thêm một kênh tương tác mới hỗ trợ trực quan và thân thiện mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ Viettel. Để được hỗ trợ giải đáp qua video call, khách hàng đã đăng ký gói data 4G chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn từ máy tính có gắn camera và tai nghe kèm mic.

Với các kênh hỗ trợ phong phú, tùy điều kiện và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn hình thức tương tác phù hợp với nhà mạng để được hỗ trợ thông tin đầy đủ và kịp thời


An An

Đến 16h chiều nay (8/11), Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng vẫn đang khám xét trụ sở Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI (92 đường 29/3, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để thu thập hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động có dấu hiệu vi phạm pháp luật của công ty này. Hiện có rất nhiều người dân đã tập trung xung bên ngoài tòa nhà văn phòng công ty theo dõi. Nhiều người kêu khóc, đòi Tổng giám đốc Nguyễn Quang Hoàng... “hiện hồn” trả lại tiền. Công an quận Cẩm Lệ đã huy động hàng chục CBCS để đảm bảo ANTT.

Chiều 8/11, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam 2 đối tượng: Nguyễn Thị Kim Trang (SN 1970; cư trú quận 3) và Lê Văn Hòa (SN 1977; cư trú quận Tân Bình) là nhân viên tiệm vàng Đức Long (phường 5, quận Tân Bình) về hành vi “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới”.

Trước ý kiến cho rằng vì chưa có quy định cụ thể về ngưỡng nợ thuế để áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh, điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân không thể dự đoán được liệu mình có nằm trong diện bị tạm hoãn hay không, Bộ Tài chính cho biết sẽ cân nhắc để áp dụng.

Trưa ngày 8/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đồng loạt tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở chính của Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI và Sở giao dịch của Công ty này tại Đà Nẵng để thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan đến việc huy động hàng ngàn tỷ đồng và các hoạt động có dấu hiệu vi phạm pháp luật của doanh nghiệp này.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文