Viettel cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng dùng 4G

04:42 06/05/2017
Khi công nghệ mới ra đời, việc truyền thông để khách hàng nắm được thông tin và sử dụng đúng cách rất quan trọng. Với kinh nghiệm triển khai 4G tại 6 quốc gia trên thế giới, Viettel đã chuẩn bị rất kỹ cho thị trường Việt Nam. Từ trước khi khai trương, hàng loạt video clip hướng dẫn sử dụng dịch vụ đã được Viettel tung ra nhằm trang bị những kiến thức cơ bản nhất về 4G cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Viettel cũng triển khai hàng loạt kênh giải đáp hỗ trợ thông tin về 4G cho người dùng như: Tổng đài miễn phí 18008098, website (https://vietteltelecom.vn/4gviettel), Fanpage Viettel Telecom, các group giải đáp trên mạng xã hội cho cộng đồng dùng dịch vụ Viettel, ứng dụng MyViettel… 

Viettel cũng triển khai hàng loạt kênh giải đáp hỗ trợ thông tin về 4G cho người dùng

Đặc biệt, nhân dịp khai trương mạng 4G, Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt tổng đài hỗ trợ khách hàng qua video call. Đối tượng phục vụ của Tổng đài là các khách hàng sử dụng thuê bao di động Viettel có đăng ký gói cước Data 4G. Trong thời gian đầu khai trương, khách hàng được miễn phí hoàn toàn cước gọi và cước Data khi kết nối đến Tổng đài.

Với các tính năng cuộc gọi video call, chat online, đặt lịch hẹn chăm sóc khách hàng gọi lại, khách hàng có thêm một kênh tương tác mới hỗ trợ trực quan và thân thiện mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ Viettel. Để được hỗ trợ giải đáp qua video call, khách hàng đã đăng ký gói data 4G chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn từ máy tính có gắn camera và tai nghe kèm mic.

Với các kênh hỗ trợ phong phú, tùy điều kiện và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn hình thức tương tác phù hợp với nhà mạng để được hỗ trợ thông tin đầy đủ và kịp thời


An An

Từ thắng lợi Điện Biên Phủ chấn động địa cầu năm 1954 đến đại thắng mùa xuân năm 1975 là 21 năm đằng đẵng với bao mất mát, hy sinh của dân tộc Việt Nam. Trong hành trình ấy, nhân dân Việt Nam đã đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng cách mạng chân chính và vững niềm tin để thực hiện khát vọng cháy bỏng: Non sông liền một dải, hòa bình, độc lập và xây dựng đất nước hùng cường.

Trở lại Việt Nam vào những ngày cuối tháng tư, nữ nhà văn người Mỹ Lady Borton đang gấp rút duyệt bản thảo lần cuối cho cuốn sách mới bằng tiếng Anh viết về Điện Biên Phủ, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Gắn bó với Việt Nam hơn nửa thế kỷ, người phụ nữ 82 tuổi này đã chứng kiến nhiều thăng trầm của Việt Nam, coi đây là quê hương thứ hai của mình.

Một phụ nữ hôn mê gan cấp trên nền bệnh viêm gan B, cuộc sống chỉ tính bằng giờ đã may mắn được hồi sinh nhờ được ghép gan kịp thời từ nguồn hiến của người chết não vì tai nạn giao thông (TNGT).

LTS: Từ 2019 đến nay, hàng vạn tấm bằng Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ, Kỹ sư… cùng nhiều văn bản, chứng từ khác của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) được ký bằng chữ ký “khô” (chữ ký khắc dấu) hay còn gọi là dấu chữ ký khiến cho nhiều người không khỏi hoài nghi về giá trị pháp lý của nó. Ngoài việc sử dụng chữ ký “khô” để cấp các loại văn bằng, chứng chỉ, HUBT còn sử dụng trong công tác văn thư, tài chính kế toán… để duy trì mọi hoạt động của trường. Trước sự việc này, phóng viên Báo CAND đã có loạt bài phản ánh các vấn đề đã và đang diễn ra tại HUBT.

Con số 70 nổi bật được đổ màu theo đa hướng, cách điệu với ngôn ngữ đảo chiều, hàng chữ “Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)” mang màu xanh hoà bình. Đó là những nét khắc họa nổi bật của logo Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đang được sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền trong những ngày tháng 5 lịch sử này.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文