Viettel ra mắt phiên bản mới MyViettel 4.0 nâng cao trải nghiệm khách hàng

17:34 08/02/2020
Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành "siêu ứng dụng" đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.


Ngày 7/2/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá.

Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: Thương mại điện tử, booking..

Hệ sinh thái số được tích hợp trên ứng dụng thông minh MyViettel 4.0

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... . Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động; Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ……

Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.

ChatBot với trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trên siêu ứng dụng MyViettel phiên bản mới.

MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game….

Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.

Tính năng giải trí giúp khách hàng nghe nhạc, xem phim mọi lúc mọi nơi.

Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.

Với sự "lột xác" của MyViettel Phiên bản 4.0, “Siêu ứng dụng” hứa hẹn không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao. Đồng thời, góp phần giúp Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành một telco chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam.

Để sử dụng My Viettel, với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào app để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

An An

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 6/12 cho biết ông đã có một cuộc điện đàm dài và “thực chất” với đặc phái viên của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Steve Witkoff, cùng con rể của ông Trump là Jared Kushner, trong bối cảnh các nỗ lực ngoại giao giữa Kiev và Washington đang được thúc đẩy nhằm hướng tới một thỏa thuận hòa bình bền vững.

Ngày 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Phạm Quang Thiện về tội “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Người ta đến với ngành tình báo theo nhiều con đường khác nhau, chủ yếu là tự nguyện, nhưng đôi khi cũng vì sự chỉ đạo của cấp trên. Anh hùng Liên Xô, phi công Ivan Lezjov là một ví dụ điển hình. Ông từng phản đối quyết liệt khi bị điều động sang công tác tình báo, thậm chí ông cho là mình bị lừa. Tuy nhiên, sau nhiều lần từ chối, cuối cùng, ông cũng chấp nhận mệnh lệnh, mở ra một chương mới trong sự nghiệp quân ngũ của mình.

Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án và đảm bảo quyền lợi cho các bị hại đã bị các đối tượng chiếm đoạt tiền, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị ai là nạn nhân của vụ lừa đảo với thủ đoạn như trên liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang qua đồng chí Nguyễn Văn Luật, điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0855.683.839 để được giải quyết.

Nhóm các nước trung gian hòa giải trong vấn đề Gaza gồm Ai Cập và Qatar, cùng 6 quốc gia Hồi giáo khác, ngày 6/12 đã lên tiếng cảnh báo về kế hoạch của Israel liên quan đến việc mở cửa khẩu Rafah theo hướng một chiều, chỉ cho phép người Palestine rời khỏi lãnh thổ nhưng không được quay trở lại, đồng thời tiếp tục hạn chế hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Chiều 6/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hải Đảo (SN 1987, ngụ ấp Xóm Biển, xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đề nghị các cá nhân, người dân đã thỏa thuận, chi phí tiền cho Vũ Văn Linh, Vũ Văn Tính và cán bộ thuộc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Ninh Bình, Cơ quan thuế tỉnh Ninh Bình có liên quan trong vụ án, liên hệ đến tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình trước ngày 31/12/2025

Ngày 6/12, UBND tỉnh An Giang cho biết, sau 5 ngày đêm thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực An Giang đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc; khôi phục cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc; hoàn thành trước 5 ngày so với kế hoạch. 

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ức Kim Khoan, công chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Phan Sơn về hành vi chiếm đoạt tài sản vào ngày 5/12. Công an Lâm Đồng cũng cho biết, thông tin Ức Kim Khoan chiếm đoạt 500 triệu đồng từ nguồn tiền hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt là chưa chính xác.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文