Viettel ra mắt phiên bản mới MyViettel 4.0 nâng cao trải nghiệm khách hàng

17:34 08/02/2020
Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành "siêu ứng dụng" đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.


Ngày 7/2/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá.

Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: Thương mại điện tử, booking..

Hệ sinh thái số được tích hợp trên ứng dụng thông minh MyViettel 4.0

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... . Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động; Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ……

Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.

ChatBot với trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trên siêu ứng dụng MyViettel phiên bản mới.

MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game….

Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.

Tính năng giải trí giúp khách hàng nghe nhạc, xem phim mọi lúc mọi nơi.

Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.

Với sự "lột xác" của MyViettel Phiên bản 4.0, “Siêu ứng dụng” hứa hẹn không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao. Đồng thời, góp phần giúp Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành một telco chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam.

Để sử dụng My Viettel, với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào app để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

An An

Giá vàng thế giới tiếp tục giảm đã kéo giá vàng trong nước giảm sâu, vàng nhẫn chính thức rơi xuống dưới 80 triệu đồng/lượng.

Trong vài năm gần đây, Việt Nam xuất hiện một trào lưu đặc biệt: mua bán và sưu tầm thiên thạch. Nhiều người cho rằng loại đá này mang lại may mắn, phong thủy tốt và thậm chí là sức khỏe. Tuy nhiên, thực hư về giá trị của những mẩu đá này lại là một vấn đề phức tạp, đặt ra nhiều dấu hỏi về tính xác thực và cả những vụ lừa đảo lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an TP Hà Nội ngày 13/11 cho biết đã triệt phá thành công băng nhóm hoạt động mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn và tàng trữ vũ khí quân dụng. Vật chứng cơ quan Công an thu giữ trong vụ án là gần 2 bánh heroin có trọng lượng 595,455 gram; 594,29 gram ma tuý tổng hợp các loại; 2 quả lựu đạn; 3 cân điện tử cùng một số đồ vật, tài sản khác có liên quan.

Trong bối cảnh tội phạm công nghệ cao gia tăng, mạo danh cơ quan Nhà nước để lừa đảo qua điện thoại khiến nhiều người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã chỉ đạo triển khai giải pháp định danh cuộc gọi, giúp người dân nhận diện các cuộc gọi chính thức từ các cơ quan Nhà nước, từ đó giảm thiểu rủi ro bị lừa đảo.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文