Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ

06:29 13/06/2017
Ngày 12-6-2017, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã khởi động chu kỳ mới với nhiều hoạt động gắn kết. Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline, điểm nhấn của chương trình năm nay là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành.


Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM.     

 Khách hàng có thể gửi góp ý “online”  cho Viettel bằng cách comment tại fanpage https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom, chat trên website www.ViettelTelecom.vn, email tới 

cskh@viettel.com.vn, hoặc gọi điện đến tổng đài 198. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. Hàng tháng hội đồng thẩm định giải thưởng của Viettel bao gồm ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị kinh doanh chiến lược sẽ rà soát và đánh giá để tìm ra các góp ý hay nhất, thiết thực nhất.

 Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 Tỉnh/TP trước ngày 15-10-2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng.

Nói về điểm nhấn của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay chính là chuỗi các buổi offline trên toàn quốc để trao thưởng cho khách hàng,đồng thời là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.

Trong 3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút sự tham gia người dùng di động. Năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Tất cả góp ý đều được hệ thống của Viettel ghi nhận, từ đó chuyển thành các hạng mục công việc cụ thể mà đội ngũ cán bộ nhân viên Viettel sẽ hiện thực hóa để nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, thêm vào đó là trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. 

Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, thêm vào đó là trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng,…


Mai Thùy

Tối 7/12, trong ca tuần tra xử lý vi phạm nồng độ cồn tại Km 01+400 trên tuyến ĐT261, Tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động và Công an xã Đại Từ đã phải truy đuổi, khống chế một tài xế có hành vi manh động, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Trong lúc đang vào trung tâm thành phố công tác, tổ công tác thuộc Công an phường Đông Hưng Thuận nhận “tín hiệu” cầu cứu từ một người đàn ông. Vì đường đông, phương tiện kẹt cứng, vợ lại đang chuyển dạ, nguy hiểm đến tính mạng nên người đàn ông đánh liều nhờ tổ công  “mở đường” để đưa vợ chuyển dạ vào bệnh viện. Trước tình huống này tổ công tác đã xin ý kiến nhanh lãnh đạo rồi mở đường đưa sản phụ đến bệnh viện sinh nở an toàn…

Ngày 8/12, Công an xã Bình Trưng (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Nguyễn Quốc Sĩ (SN 1997, ngụ xã Quới Thiện, tỉnh Vĩnh Long), với số tiền 6,5 triệu đồng về hành vi gây rối trật tự công cộng...

Theo báo cáo của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hoá tại kỳ họp thứ 37 HĐND tỉnh (nhiệm kỳ 2021 – 2026), năm 2025, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định, song vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp. Mặc dù số vụ án khởi tố mới giảm và một số loại tội phạm đã được kiềm chế, nhưng hoạt động phạm tội tiếp tục diễn biến khó lường, đặt ra yêu cầu cao đối với công tác phòng ngừa, đấu tranh của các lực lượng chức năng.

Bộ Xây dựng vừa công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai để khắc phục hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông đường sắt qua địa bàn các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa và Lâm Đồng thuộc phạm vi được giao quản lý của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão số 13 và mưa lũ lớn sau bão gây ra từ ngày 6 - 22/11.

Trong lúc được tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt, Hạ sĩ Nguyễn Mai Thi thuộc Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 19 Công TP Hồ Chí Minh đã có hành động dũng cảm, bất chấp hiểm nguy cứu một nữ sinh thoát chết trong gang tấc trước chiếc xe đầu kéo bị mất thắng lao tới.

Ngày 8/12, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, công tác tuần tra kiểm soát, xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn Thủ đô trong ba ngày cuối tuần (5-7/12) được đơn vị làm mạnh, qua đó phát hiện hơn 600 “ma men”.

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025 là văn bản pháp lý được xây dựng nhằm thay thế và hợp nhất hai luật hiện hành của Việt Nam là Luật An ninh mạng 2018 và Luật An toàn thông tin mạng 2015. Mục tiêu của việc xây dựng là hoàn thiện khung pháp lý an ninh mạng trong bối cảnh chuyển đổi số, hội nhập quốc tế, đồng thời nâng cao năng lực tự chủ về an ninh mạng.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文