VinaPhone triển khai nguyên tắc "một cửa" khi chuyển mạng giữ số

18:42 22/09/2017
Thực hiện lộ trình “Đề án chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao tại Việt Nam” của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT). Là một nhà mạng lớn, VinaPhoneđang chuẩn bị các công việc cần thiết để có thể sẵn sàng cung cấp dịch vụ này tới khách hàng. Đặc biệt, để thuận tiện nhất cho khách hàng, VinaPhone sẽ thực hiện quy trình "một cửa" khi triển khai dịch vụ này.


Sẵn sàng phục vụ chuyển mạng giữ số 

Để thực hiện kế hoạch một cách hiệu quả nhất, VinaPhone cũng đã tìm hiểu và nghiên cứu từ thực tế triển khai dịch vụ này ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Tới thời điểm hiện tại, hệ thống cổng chuyển mạng MNP của VinaPhone đã kết nối thành công với trung tâm chuyển mạng quốc gia. Theo kế hoạch của Bộ, VinaPhone đang trong quá trình thử nghiệm dịch vụ với các nhà mạng khác thông qua trung tâm chuyển mạng quốc gia. VinaPhone là một trong những đơn vị đầu tiên đáp ứng các yêu cầu của Bộ trong việc kết nối với trung tâm chuyển mạng quốc gia và luôn cam kết đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ triển khai dịch vụ theo yêu cầu của Bộ TT&TT. 

Cùng với việc xây dựng cổng chuyển mạng có năng lực xử lý cao, VinaPhone đồng thời cũng xây dựng các quy trình, quy định cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này. Trong đó, VinaPhone nghiên cứu đưa ra các quy định cơ bản về tiếp nhận và thực hiện thủ tục chuyển mạng nhanh chóng với mức phí chuyển mạng hợp lý; điều chỉnh quy trình, hệ thống tính cước… để sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số cho khách hàng theo đúng lộ trình Bộ TT&TT đề ra. 

Sẽ triển khai nguyên tắc "một cửa" Đặc biệt, để đem đến sự thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số, VinaPhone sẽ triển khai nguyên tắc “một cửa”. Nguyên tắc “một cửa” là yếu tố then chốt trong quy trình triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số của VinaPhone. 

Khách hàng chỉ cần đến cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển mạng. Khách hàng cần lưu ý thực hiện đúng và đẩy đủ các cam kết với nhà mạng gốc (thanh toán hết cước phí nợ đọng, thực hiện đầy đủ cam kết của các chương trình KM...). 

Với một thuê bao từ mạng khác chuyển sang mạng của VinaPhone, khách hàng sẽ có rất nhiều lợi ích: VinaPhone là một nhà cung cấp đa dịch vụ, không chỉ có dịch vụ di động mà còn cung cấp các dịch vụ Internet cáp quang, truyền hình và các dịch vụ CNTT khác, với rất nhiều gói cước tích hợp ưu đãi như gói cước Gia đình, gói cước Văn Phòng Data...(tích hợp dịch vụ cố định/Internetcáp quang/truyền hình số/gói data 3G-4G dùng chung/gọi nội nhóm miễn phí...chỉ với 245.000đ/tháng). Điều này, giúp khách hàng sẽ có được chính sách giá tốt nhất, chính sách chăm sóc khách hàng thuận tiện và nhiều ưu đãi nhất. 

Chương trình chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus với hệ sinh thái với hàng ngàn các địa điểm ưu đãi và quà tặng dành tặng khách hàng trên tất cả các lĩnh vực phục vụ đời sống hàng ngày. Các hội viên cao cấp (như hạng Vàng, Hạng Kim Cương) còn được hưởng những ưu đãi đặc quyền như phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay trong nước và quốc tế, tham gia các chương trình khám sức khoẻ định kỳ, chương trình làm đẹp dành cho hội viên nữ vv… 

Với VinaPhone, dịch vụ chuyển mạng giữ số di động được xem là một cơ hội để VinaPhone tăng cường hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng. Tất cả những chính sách mang lại lợi ích cho khách hàng, VinaPhone đều ủng hộ và triển khai quyết liệt. VinaPhone tin tưởng sẽ mang đến chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ tốt nhất cho các khách hàng hiện hữu và cam kết sẽ phục vụ được tốt hơn các thuê bao mạng khác khi chuyển đến VinaPhone.

An An

Chiều 4/5, thông tin từ Tổng Công ty quản lý Cảng hàng không cho biết, nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) và triển khai các hoạt động của năm du lịch quốc gia, lượng hành khách đi/đến Điện Biên đã tăng mạnh trong những ngày vừa qua, có ngày khách qua Cảng hàng không Điện Biên tăng gấp 5 lần so với ngày thường.

Ngày 4/5, thông tin từ Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết, trên địa bàn các xã: Lộc Thái, Lộc Hưng và thị trấn Lộc Ninh vừa có 4 nạn nhân cùng 4 con chó khác bị một con chó dại cắn bị thương, gây xôn xao dư luận.

Thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an phát hiện tình trạng một số đối tượng lừa đảo đã lập các nhóm chat (group), giả danh các “chuyên gia” dụ dỗ nhà đầu tư tham gia hội nhóm kín trên mạng xã hội, cài đặt website, app, gửi tiền đầu tư chứng khoán. Khi nạn nhân không còn khả năng gửi thêm tiền hoặc phát giác, nghi ngờ, các đối tượng khóa tài khoản, chiếm đoạt số tiền của bị hại. Về vấn đề này, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã có những thông tin khuyến cáo đối với người dân và nhà đầu tư.

Sau nhiều tháng trời nắng như đổ lửa, trong ngày 3 và 4/5, tại một số quận huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã có những cơn mưa giải nhiệt. Tuy nhiên, do mưa nhỏ, lượng nước ít kèm theo dông lốc nên đã xảy ra một số sự cố…

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文