Vinaphone tặng nhiều ưu đãi hạng sang cho khách hàng là hội viên Vinaphone Plus

07:29 07/06/2017
Với mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, VNPT VinaPhone đang nỗ lực tập trung vào việc xây dựng hệ thống ưu đãi nhiều quyền lợi thiết thực dành cho tất cả các khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng, VinaPhone triển khai “Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng 6 tháng cuối năm 2017”. Chương trình dành cho khách hàng là hội viên của VinaPhone Plus.

VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành Hội viên tại website: www.vinaphoneplus.com.vn. Hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước. Khách hàng tiêu dùng các sản phẩm viễn thông di động của VNPT và VinaPhone sẽ được tích luỹ điểm thưởng và đổi  lấy hàng ngàn ưu đãi là các quà tặng gia dụng, công nghệ; các gói cước di động; voucher/evoucher thiết thực như phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch….

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc Vinaphone đang chia sẻ về chương trình chăm sóc khách hàng là hội viên VinaPhone Plus.

Từ khi công bố vào tháng 12-2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. Sắp tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng đối tượng nhận ưu đãi là các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm cả khách hàng của dịch vụ Internet, My TV, cáp quang, dịch vụ di động của VinaPhone…

Điểm rất riêng và độc đáo của VinaPhone là khách hàng có thể lựa chọn quà tặng bằng cách tải ứng dụng VinaPhone Plus về điện thoại của mình và sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng, sau đó tùy theo số điểm tích lũy của mình để khách hàng có thể dễ dàng chọn món quà tặng mong muốn. Ngoài ra, với ứng dụng My VinaPhone và kênh tra cứu khuyến mại *091#, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia và những chương trình khuyến mại mới nhất dành cho chủ thuê bao.

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó TGĐ VinaPhone chia sẻ về mục tiêu của VinaPhone đối với các chương trình chăm sóc khách hàng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng ba năm tới. Ông cho biết: “VinaPhone chú trọng nâng cao sự hài lòng thông qua việc liên tục cải thiện chỉ số trải nghiệm toàn trình của khách hàng. Trong đó, công tác CSKH được đầu tư với 2 định hướng: đa dạng hoá ưu đãi, đưa ra các ưu đãi đích thực và thiết thực, giúp mỗi khách hàng được trải nghiệm những tiện ích thời thượng và cá thể hoá các hoạt động CSKH dựa trên nghiên cứu, phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất.”

Trong dịp này, VinaPhone bổ sung nhiều ưu đãi cao cấp cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus: Sử dụng phòng chờ thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, tổ chức sự kiện hoà nhạc cao cấp, ưu đãi dịch vụ du lịch tại các resort hàng đầu, tặng gói cước sử dụng dịch vụ, mã giảm giá Uber, mã ưu đãi các sản phẩm dịch vụ về mua sắm, du lịch, sức khoẻ, ẩm thực, giải trí của các thương hiệu hàng đầu, sử dụng dịch vụ golf đẳng cấp quốc tế.....

Tại cổng quà tặng online www.vinaphoneplus.com.vn, VinaPhone sẽ tặng gói cước 50 phút gọi nội mạng, mã giảm giá Uber và tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, TP HCM với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu lớn, giảm giá tới 30% khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng thực hiện đổi thẻ cào, phiếu xăng, phiếu mua sắm tại siêu thị tại hơn 1000 điểm đổi ưu đãi để khách hàng được sử dụng những lợi ích thiết thực của VinaPhone Plus.


An An

Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an vừa phối hợp Công an tỉnh Nam Định triệt xóa thành công nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc trên không gian mạng nhằm mục đích chiếm đoạt tài khoản cá nhân, dữ liệu người dùng trên địa bàn toàn quốc và các quốc gia trên thế giới, bắt giữ 22 đối tượng.

Hội Cựu CAND Việt Nam vạch ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm thống nhất trong toàn thể hội viên về nhận thức và hành động, phấn đấu thực hiện mục tiêu giữ gìn và phát huy bản chất tốt đẹp của CAND Việt Nam; đồng thời phát huy nhiệt huyết, trí tuệ, kinh nghiệm, tích cực tham gia các phong trào ở cơ sở, nhất là phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ngày 6/5, ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Ninh Thuận cho biết, cơ quan này đang phối hợp UBND, Công an huyện Ninh Hải và Đồn biên phòng Vĩnh Hải tiến hành kiểm tra, xác minh, xử lý vụ việc nữ du khách đến từ Hà Nội bị hành hung tại bãi Kinh ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.

Trong lúc đang đánh cá trên biển, do lốc xoáy, sóng to đã làm 4 tàu cá ở Quảng Bình gặp tai nạn, trong đó có 3 tàu bị chìm, 1 tàu mất liên lạc. Hiện 11 ngư dân vẫn còn mất tích. Công tác tìm kiếm, cứu nạn các ngư dân mất tích đang được triển khai rất khẩn trương

Ngày 7/5, tại trụ sở Liên hợp quốc ở Geneva (Thụy Sỹ), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham gia phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người theo cơ chế Rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc.

Ngày 5/5, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du châu Âu, với các chặng dừng chân ở Pháp, Serbia và Hungary. Chuyến đi được đánh giá có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy tổng thể mối quan hệ giữa Trung Quốc với 3 nước nói riêng cũng như với Liên minh châu Âu (EU) nói chung phát triển ổn định và lành mạnh, góp phần củng cố sự ổn định trong một thế giới đầy biến động.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文