mAICallcenter: Tổng đài trợ lý ảo của doanh nghiệp thời đại 4.0

17:22 25/11/2019
Thay thế những tổng đài truyền thống nhiều bất cập, MobiFone dẫn đầu xu hướng với dịch vụ tổng đài tự động mAICallcenter.


Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là những tiến bộ đáng kinh ngạc của trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả. Thay thế những tổng đài truyền thống nhiều bất cập, MobiFone dẫn đầu xu hướng với dịch vụ tổng đài tự động mAICallcenter.

mAICallcenter của MobiFone giải tỏa “áp lực” cho doanh nghiệp

Một trong những khó khăn của doanh nghiệp thời hiện đại là áp lực đến từ việc tiếp nhận và xử lý khối lượng lớn các câu hỏi của khách hàng. Hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống dựa trên tâm trạng của tổng đài viên đôi khi đem đến những cuộc gọi dài hàng chục phút mà không mang lại hiệu quả.

Chính vì vậy, MobiFone đưa ra giải pháp mAICallCenter. Đây là dịch vụ thay thế cho hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống, dựa trên nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng tương tác bằng giọng nói của tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể tự tạo nội dung phù hợp, gọi điện tự động đến từng khách hàng khác nhau dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn.

Những doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn như các doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, giao vận, thương mại điện tử..., mAICallCenter của MobiFone có thể hỗ trợ doanh nghiệp xử lý tới cả ngàn cuộc gọi mỗi ngày, giúp đỡ khách hàng cũng như giải quyết những sự cố thường gặp chỉ trong tích tắc dựa trên kho dữ liệu nội bộ.

Giải pháp thông minh này không những giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí tối đa cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự trực tổng đài mà còn nâng cao chất lượng, hiệu suất của các cuộc gọi.

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

Với sự tự động hóa từ nội dung, kịch bản, thời gian mà doanh nghiệp quy định, mAICallcenter đem đến một hình thức marketing cùng chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả, chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất. “Nhân viên” này sẽ làm việc chăm chỉ, không biết mệt mỏi suốt 24/7.

Thay vì tốn thời gian và chi phí cho nhiều giờ đào tạo đội ngũ nhân viên tổng đài, các trợ lý ảo chỉ cần cấu hình lại phần mềm, cài đặt nội dung theo kịch bản mong muốn một lần là có thể hoạt động tốt.

Bên cạnh đó, mAICallCenter còn giúp doanh nghiệp sao chép lại một chiến dịch đã từng thực hiện trước đó mà không cần xây dựng mới. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp báo cáo tổng quan và chi tiết toàn bộ chiến dịch, đánh giá hiệu quả để từ đó rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng cho những chiến dịch tiếp theo.

mAICallCenter  đưa đến trải nghiệm tuyệt vời

Nhanh chóng - chuyên nghiệp - đầy đủ thông tin, đó là những trải nghiệm dễ nhận thấy khi khách hàng tương tác với tổng đài ảo mAICallCenter.

Giọng nói được phát triển dựa theo giới tính, sự đa dạng về cách phát âm giữa các vùng miền. Thậm chí là dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, từ viết tắt, từ vay mượn.

Đặc biệt hơn, trợ lý ảo có khả năng ghi nhớ sở thích và thấu hiểu khách hàng bằng việc sử dụng các công cụ deep learning. mAICallcentre sẽ phân tích câu nói, đoán ý khách hàng và đưa ra những câu trả lời phù hợp với mong muốn của họ, tạo cho khách hàng một trải nghiệm dễ chịu.

Các tổng đài trợ lý ảo dựa trên trí tuệ nhân tạo đã mang đến cơ hội lớn trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí tối đa cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh như hiện nay.

An An

Trong trận đấu với Tottenham tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra tối 28/4 (giờ Việt Nam), Arsenal đã dẫn trước tới 3-0 trước đối thủ nhưng suýt chút nữa đánh mất chiến thắng khi để đối thủ ghi liền 2 bàn trong hiệp 2.

Công an tỉnh Nghệ An và Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) đồng chủ trì vừa đánh sập đường dây tội phạm xuyên quốc gia, bắt 12 đối tượng điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" (hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu) truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet (đã tán phát trên 19 triệu nội dung đồi trụy với hàng trăm triệu lượt truy cập). ''

Khi phát hiện người phụ nữ bế trên một cháu bé đang khóc không ngớt và chân tay co giật đứng ở lề đường, tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ đã khẩn trương đưa cháu bé trong tình trạng sốt cao, co giật đến bệnh viện cấp cứu. Do được cấp cứu kịp thời, hiện tại cháu bé đã giảm sốt, bệnh viện đang tiếp tục theo dõi điều trị cho cháu ổn định.

Trung tá Hoàng Anh Công Minh đang làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì đối tượng Phạm Ngọc An (SN 2001, trú xã Vinh Hà, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) điều khiển phương tiện, phía sau chở Trương Ngọc Thảo Nhi (SN 2009) tông thẳng vào Trung tá Minh khiến anh ngã xuống đường, bị thương.

Chiều 28/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa bắt tạm giam Lê Thị Thanh Nghi (SN 1985, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và Nguyễn Đăng Trình (SN 1983, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Chiều 28/4, thông tin từ Uỷ ban ATGT Quốc gia cho biết, trong ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5,  toàn quốc xảy ra 71 vụ tai nạn giao thông, làm chết 20 người, bị thương 68 người.Cùng ngày, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 14.515 trường hợp vi phạm Luật giao thông và ra quyết định xử phạt 31 tỷ 830 triệu đồng.

Ngày 28/4, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét chỗ ở đối với đối tượng Dương Minh Cường về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文