Cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My MobiFone - Tặng 20% giá trị thẻ nạp

17:13 21/06/2018
Nhằm khuyến khích khách hàng chủ động cập nhật thông tin thuê bao theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP, nhà mạng MobiFone triển khai chương trình khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp, dành tặng cho các khách hàng thực hiện bổ sung thông tin thuê bao qua ứng dụng My MobiFone.

Theo đó, khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone (trừ thuê bao Fast Connect) thực hiện thành công việc cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My MobiFone trong thời gian từ ngày 21-6 đến  24-6 sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp đầu tiên (10% vào tài khoản nội mạng, 10% vào tài khoản liên mạng) khi nạp thẻ trong ngày 27-6.

Chương trình khuyến mại này áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên, không giới hạn mệnh giá nạp và áp dụng cho cả các mệnh giá lẻ. Các thuê bao thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại này sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ MobiFone. Trường hợp thuê bao tham gia chương trình này đồng thời được hưởng khuyến mại của chương trình nạp thẻ khác, thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại của một chương trình có ưu đãi tốt hơn.

Nguồn ảnh: MobiFone.

Chia sẻ về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết: MobiFone luôn mong muốn không có bất cứ khách hàng nào gặp phiền hà khi bị cắt liên lạc nên đã và đang tích cực triển khai các phương án hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao. Ứng dụng My MobiFone sẽ là lựa chọn hữu ích giúp các khách hàng của MobiFone có thể cập nhật thông tin thuê bao của mình ở mọi lúc, mọi nơi với thao tác cực kỳ đơn giản, nhanh chóng mà không cần vất vả đến tận cửa hàng trong những ngày hè nóng bức như thế này. MobiFone mong muốn quý khách hàng chủ động cập nhật thông tin thuê bao theo đúng thời hạn quy định để đảm bảo quyền lợi và luôn giữ được liên lạc thông suốt, ổn định”.

Đăng ký thông tin thuê bao theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP là chủ đề nóng được dư luận quan tâm trong nhiều ngày qua. Người dùng nháo nhác giục nhau đi đăng ký thông tin, còn các điểm cung cấp dịch vụ của các nhà mạng thì liên tục phải đối mặt với tình trạng đông nghẹt khách hàng xếp hàng chờ bổ sung thông tin thuê bao vì lo ngại sẽ bị khóa sim, mất liên lạc.

Đến thời điểm hiện tại, các nhà mạng lớn đều đã lên tiếng khẳng định sẽ nghiêm túc triển khai thực hiện việc chặn liên lạc đối với một số thuê bao chưa bổ sung thông tin theo quy định.

Hiểu được tâm lý và nỗi lo của khách hàng, nhà mạng MobiFone đã đưa ra nhiều phương án hỗ trợ linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của mình. Các khách hàng của MobiFone có thể dành thời gian cập nhật thông tin thuê bao của mình theo 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Cập nhật qua ứng dụng My MobiFone

Quý khách hàng có thể tải ứng dụng và tự đăng ký thông qua thiết bị di động.

Chi tiết như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng My MobiFone

Bước 2: Quý khách đăng nhập ứng dụng My MobiFone đã được cài đặt trên máy của Quý khách và vào mục “Cá nhân”, chọn “Cập nhật thông tin”.

Nếu khách hàng không thuộc đối tượng bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao trong đợt này sẽ nhận được thông báo: “MobiFone trân trọng thông báo, thuê bao Quý khách không thuộc danh sách cập nhật thông tin đợt này. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của MobiFone”.

Nếu khách hàng thuộc đối tượng cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao sẽ tiếp tục thực hiện Bước 3.

Bước 3: Thực hiện cập nhật thông tin:

– Thực hiện cập nhật thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Quốc tịch, Tỉnh/Thành, Quận/Huyện, Phường/Xã, Địa chỉ, thông tin giấy tờ (Loại giấy tờ, nơi cấp, ngày cấp, số giấy tờ), thông tin ảnh giấy tờ (mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung).

– Khách hàng cam kết và Ký xác nhận trên màn hình ứng dụng.

– Ấn nút “Cập nhật” (Khách hàng đã hoàn thành gửi thông tin cập nhật và chờ phê duyệt).

MobiFone sẽ kiểm tra thông tin, hồ sơ quý khách cập nhật và sẽ thông tin tới số thuê bao trong thời gian sớm nhất.

Cách 2: Cập nhật qua website:

Các khách hàng nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin có thể chủ động cập nhật thông tin qua website www.mobifone.vn

Chi tiết như sau:

Bước 1: Quý khách truy cập vào mục “Hỗ trợ khách hàng” phía dưới cùng bên phải màn hình, chọn mục “Đăng ký thông tin” (dành cho khách hàng)” hoặc truy cập trực tiếp tại đường link: https://dktt.mobifone.vn 

Bước 2: Thực hiện đăng nhập:

Mục “Số điện thoại”: Nhập số thuê bao.

Mục “Mật khẩu”: Nhập mật khẩu trong nội dung tin nhắn SMS đã gửi tới số thuê bao.

Sau khi khách hàng hoàn thành cập nhật thông tin sẽ được thông báo trên màn hình với nội dung: “Thông tin của quý khách đã được tiếp nhận và xử lý. MobiFone sẽ thông báo khi hoàn thành cập nhật. Trân trọng cảm ơn!”

Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách sẽ được hướng dẫn chi tiết khi đến đăng ký thông tin tại các cửa hàng, đại lý của MobiFone. Thời gian phục vụ tại hệ thống cửa hàng, đại lý chính thức của MobiFone là từ 8h đến 21h hàng ngày.

Mọi thông tin liên quan đến việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao, Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090 hoặc 9090 để được MobiFone hỗ trợ kịp thời.

An An

Hơn 5 năm trước, Đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định phê duyệt. Theo đề án, có 6 cơ quan báo chí được xác định xây dựng thành “Cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện” gồm Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Quân đội nhân dân và Báo Công an nhân dân (CAND). Đây là vinh dự và cũng là nhiệm vụ rất nặng nề của 6 cơ quan báo chí được nêu tên, nhất là trong bối cảnh đất nước ta đang bước vào giai đoạn phát triển mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam...

Tại địa điểm kinh doanh nằm trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Phòng Nghiệp vụ 1, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường (QLTT) phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 25 chiếc xe điện loại 3 bánh và 4 bánh không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, tại Nghị Quyết số 05 của Chính phủ ngày 4/2/2008, các loại phương tiện này không được phép lưu hành tại Việt Nam trừ những trường hợp đặc biệt.

20 học sinh mầm non ở huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu do nghi ăn nhầm thuốc diệt chuột. Bệnh viện Bạch Mai đã cử một kíp bác sĩ gồm nhiều chuyên khoa lên Lai Châu để hỗ trợ chẩn đoán, điều trị cho các cháu.

Giới chức Philippines ngày 5/11 ra lệnh sơ tán khẩn cấp người dân ở các khu vực hẻo lánh và đặt quân đội vào trạng thái trực chiến để chuẩn bị ứng phó với cơn bão Yinxing dự kiến sẽ đổ bộ trong tuần này.

Theo quyết định của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương được phân công thực hiện nhiệm vụ là người phát ngôn của Bộ thay cho nguyên Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm vừa được Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Trong vụ án liên quan đến cựu Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận; cựu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Trần Văn Hiệp; cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cùng nhiều bị can khác, có một nữ đại gia tự nguyện giao nộp 9 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (có giá trị khoảng 1.700 tỷ đồng) để phục vụ yêu cầu giải quyết vụ án. Người phụ nữ này là ai?

Sau khi Báo CAND ra ngày 24/10 thông tin về tình trạng hàng nghìn cư dân chung cư Saigon Gateway ở TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh phải sống trong bất an, khổ sở vì chủ đầu tư chiếm giữ, không chịu bàn giao quỹ bảo trì cho đại diện cư dân. Ngày 31/10 Ban quản trị (BQT) chung cư và đơn vị sửa chữa thang máy cùng đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng ba bên để sửa chữa 2 thang máy bị hư hỏng của chung cư. Ngay sau đó, đại diện chủ đầu tư đã chuyển số tiền tạm ứng gần 250 triệu đồng cho đơn vị sửa chữa thang máy…

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文