Gói cước Tomato: Ai cũng có thể sử dụng dịch vụ di động
Ngày 10/1, tại Hà Nội, Viettel Mobile chính thức công bố gói cước trả trước mới với tên gọi Tomato (quả cà chua) được chính thức cung cấp trên toàn quốc kể từ ngày 16/1/2007. Với gói cước này, Viettel Mobile nhắm tới mục tiêu 100% người dân có thể sử dụng dịch vụ di động.
Đặc điểm cơ bản của gói cước Tomato là cho phép khách hàng có thể sử dụng dịch vụ di động với chi phí hàng tháng bằng không. Thông thường, các mệnh giá thẻ trả trước của dịch vụ thông tin di động hiện nay đang có 5 mức, mức thấp nhất là 50.000 đồng và cao nhất là 500.000 đồng. Sử dụng dịch vụ trả trước, tùy vào từng mệnh giá tiền nạp, khách hàng sẽ có những thời gian sử dụng riêng và cùng có thời gian nhận cuộc gọi là 10-15 ngày.
Gói cước mới Tomato sẽ không quy định thời gian được sử dụng của khách hàng là bao nhiêu, và như vậy, họ sẽ được sử dụng đến khi nào hết số tiền trong thẻ thì mới hết hạn gọi, còn thời gian nghe thì không hạn chế.
Khách hàng hòa mạng gói Tomato hoàn toàn không cần bận tâm đến số ngày được gọi và nghe, chỉ cần còn tiền trong tài khoản và có sử dụng máy 1 lần trong 3 tháng (tối thiểu phát sinh một cuộc gọi đi và một cuộc gọi đến).
Mức cước của gói Tomato được áp dụng chung cho cả nội mạng và ngoại mạng là 2.890đ/phút cho các cuộc gọi và mức tin nhắn áp dụng theo mức thông thường của các gói trả trước của Viettel Mobile: 350đ/sms.
"Mức cước này chưa hẳn là thấp, nhưng chúng tôi nghĩ đó là mức phù hợp với khả năng tiêu dùng của rất nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên, học sinh, công nhân, viên chức, những người dân lao động bình thường... Đây cũng là gói cước hấp dẫn nhất trên thị trường mạng di động GMS hiện nay", ông Tống Viết Trung, Giám đốc Viettel Mobile nói.
Ông Trung cho biết thêm: "Xuất phát từ mục tiêu nung nấu của Viettel là đem các dịch vụ viễn thông, đặc biệt là dịch vụ điện thoại di động đến với tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập chưa cao mà chúng tôi đưa ra gói cước này. Còn tên gọi Tomato là được lấy cảm hứng từ sức sống và sự gần gũi của quả cà chua đối với tất cả chúng ta mà Viettel Mobile đưa ra tên gọi này. Có thể coi Tomato là sự sáng tạo cần thiết để mang đến cho các khách hàng khả năng sử dụng di động phổ dụng và các dịch vụ hiện đại dễ dàng, tiện lợi nhất".
Dự báo trong dịp cuối năm nay, khi nhu cầu gọi điện và sử dụng di động của đa số người dân đều tăng cao, gói cước Tomato sẽ tiếp tục gây sốc trên thị trường di động cả nước. Với ưu thế tuyệt đối về mạng lưới bán hàng rộng khắp, vùng phủ sóng lớn và sâu..., Viettel Mobile tin tưởng gói cước Tomato sẽ thu hút được đông đảo người sử dụng