Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

09:00 10/12/2018
Từ ngày 1-12 đến 31-12, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện thủ đô, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng.

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2018, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải phát kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện Thủ đô, phát huy truyền thống văn hóa EVN HANOI.

Ông Bạch Đăng Chiến – Tổ trưởng tổ dân phố 2 - Ngọc Trực – Đại Mỗ - Nam Từ Liêm phát biểu tại Hội nghị.

Trao đổi với phóng viên trong Hội nghị tri ân khách hàng của Điện lực Nam Từ Liêm, khách hàng Bạch Đăng Chiến, tổ trưởng tổ dân phố 2 – Ngọc Trực – Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, đặc biệt là Đội quản lý điện 4 (QLĐ4) nơi quản lý địa bàn vì đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm.

Đội QLĐ 4 luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân. Ông Chiến cũng mong muốn trong thời gian tới khu vực mình sinh sống mình được lắp thêm 1 Trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Đồng chí Trần Văn Khương - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Thanh Trì phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị khách của Công ty Điện lực Thanh Trì, Ông Trần Văn Khương – Thành ủy viên – Bí thư huyện ủy huyện Thanh Trì đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công ty, đặc biệt sự đóng góp tiêu chí số 4 về điện của Công ty trong quá trình xây dựng huyện đạt “Chuẩn nông thôn mới”.

Bên cạnh đó, đồng chí Trần Văn Khương cũng đánh giá cao công tác vệ sinh sứ cách điện và sửa chữa điện Hotline mà Công ty Điện lực Thanh Trì đã triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện trong năm 2018 và nhấn mạnh, vào khoảng đầu năm 2019 Thành phố sẽ thực hiện phê duyệt đề phát triển thành Quận của huyện Thanh Trì và dự kiến sẽ trình Chính phủ phê duyệt vào cuối năm 2020 đầu năm 2021 nên ngay từ bây giờ, ngoài việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị; ngành điện cũng cần bám sát các tiêu chí về điện của cấp Quận để có kế hoạch đầu tư thực hiện và đồng hành cùng các ban ngành của huyện Thanh Trì đáp ứng mong mỏi của nhân dân huyện nhà phấn đấu phát triển thành quận vào đầu năm 2021.

Công ty Điện lực Hà Bà Trưng trao bằng khen cho đại diện các hộ gia đình tiết kiệm điện 2018.

Hội nghị tri ân khách hàng tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng cũng là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong tháng tri ân năm 2018. Tại buổi Hội nghị, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã trao giấy khen và quà cho đại diện 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2018 do Sở Công thương TP Hà Nội công nhận. 

Đây là động lực thúc đẩy cho các hộ gia đình nhiệt tình hưởng ứng phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện năng hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc.

Chatbot 2.0 trên Fanpage Facebook EVN HANOI.

Hiện nay, hòa nhập vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN HANOI đã đưa trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện liên tục và hình thức thanh toán tiền điện bằng trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng mang lại hiệu quả nhanh chóng, tối ứu hóa các bước thực hiện để giúp EVN HANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2018 của EVN HANOI để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Điện mặt trời áp mái từng bước đi vào cuộc sống của người dân.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành triển khai việc lắp mới miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn LED đưa ánh sáng đến các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sang điện cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tài trợ điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương bình liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; triển khai chương trình hiến máu tính nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV... 

Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội là sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát.

PV

Mấy năm trong công cuộc "đốt lò", xảy ra bao chuyện bi hài. Không ít vị lãnh đạo mới hôm qua còn "lên lớp" khuyên răn cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ phải trọng chữ đức, phải liêm, chính, không tham ô, tham nhũng, không suy thoái, vậy mà hôm sau bị khui lộ biết bao chuyện giật mình. Trong hội thảo, hội nghị, những bài học về giáo dục đạo đức, liêm, chính vẫn diễn ra đều đặn, người học vẫn mải miết học, người dạy say sưa dạy, nhưng ngoài đời dường như nhiều người lại coi việc dạy và làm là hai phạm trù tách biệt nhau.

Là một trong những điểm mỏ được quy hoạch, cấp phép để phục vụ các dự án trọng điểm quốc gia trên địa bàn, thế nhưng suốt gần 1 năm qua, hai mỏ đất san lấp của doanh nghiệp tại Nghệ An đã buộc phải ngừng hoạt động vì bị người dân vô cớ ngăn cản dù chủ đầu tư không có bất cứ hoạt động nào gây phương hại hay ảnh hưởng đến đời sống dân sinh. 

30/4 - ngày đất nước thống nhất - là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc. 50 năm đã qua, thế hệ cha anh từng bước qua chiến tranh, nếm trải khói lửa và dựng xây hòa bình. Giờ đây, trong ngày hội lớn của non sông, hàng triệu người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, cùng nhau viết tiếp ước mơ hòa bình của thế hệ đi trước. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được giá trị của hòa bình...

Sau gần một năm ra đời và hoạt động, lực lượng tham gia đảm bảo ANTT cơ sở trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã thể hiện vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đắc lực cho lực lượng Công an làm tốt công tác nắm tình hình địa bàn, tuyên truyền phổ biến pháp luật và triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng, chống tội phạm.

Dưới nhiều hình thức dẫn dụ, các App cờ bạc đang len lỏi vào học đường khiến bậc phụ huynh lo lắng. Để ngăn chặn, phòng ngừa tình trạng này, ngành giáo dục và cơ quan chức năng đã đẩy mạnh tuyên truyền, giúp học sinh nâng cao cảnh giác.

Theo dự kiến, Tòa án nhân dân huyện Đức Hòa, tỉnh Long An sẽ đưa bị can Lê Thanh Nhất Nguyên, sinh năm 1991, ngụ số 191A, ấp Lập Thành, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An (nơi được gọi là “Tịnh thất bồng lai”) ra xét xử về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và bị can Lê Tùng Vân, sinh năm 1932 (cùng ngụ địa chỉ trên) ra xét xử về tội loạn luân trong tháng 5 này.

Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị đánh dấu một bước chuyển quan trọng trong nhận thức về vị trí và vai trò của kinh tế tư nhân trong sự phát triển của nước ta. Tuy nhiên, lợi dụng vấn đề trên, các thế lực thù địch, phản động đã đưa ra những luận điệu chống phá, xuyên tạc, bóp méo chủ trương phát triển kinh tế tư nhân, cho rằng phát triển kinh tế tư nhân là sự thất bại của kinh tế thị trường định hướng XHCN, mở đường cho việc từ bỏ CNXH để đi theo CNTB tại Việt Nam.

Trong quyết định về việc đẩy mạnh chuyển đổi số và triển khai Đề án 06/CP tại các cơ quan, đơn vị trong ngành Y tế mới đây, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan yêu cầu các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ưu tiên nguồn lực, khẩn trương triển khai hồ sơ bệnh án điện tử, bảo đảm hoàn thành trước ngày 30/9/2025.

Trong tình trạng say sỉn, gã đàn ông đến chốt CSGT yêu cầu bỏ qua vi phạm cho người quen nhưng không được nên đã chửi bới, đe dọa thách thức, gây mất trật tự và cản trở việc thực thi công vụ.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.