Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

09:00 10/12/2018
Từ ngày 1-12 đến 31-12, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện thủ đô, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng.

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2018, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải phát kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện Thủ đô, phát huy truyền thống văn hóa EVN HANOI.

Ông Bạch Đăng Chiến – Tổ trưởng tổ dân phố 2 - Ngọc Trực – Đại Mỗ - Nam Từ Liêm phát biểu tại Hội nghị.

Trao đổi với phóng viên trong Hội nghị tri ân khách hàng của Điện lực Nam Từ Liêm, khách hàng Bạch Đăng Chiến, tổ trưởng tổ dân phố 2 – Ngọc Trực – Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, đặc biệt là Đội quản lý điện 4 (QLĐ4) nơi quản lý địa bàn vì đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm.

Đội QLĐ 4 luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân. Ông Chiến cũng mong muốn trong thời gian tới khu vực mình sinh sống mình được lắp thêm 1 Trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Đồng chí Trần Văn Khương - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Thanh Trì phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị khách của Công ty Điện lực Thanh Trì, Ông Trần Văn Khương – Thành ủy viên – Bí thư huyện ủy huyện Thanh Trì đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công ty, đặc biệt sự đóng góp tiêu chí số 4 về điện của Công ty trong quá trình xây dựng huyện đạt “Chuẩn nông thôn mới”.

Bên cạnh đó, đồng chí Trần Văn Khương cũng đánh giá cao công tác vệ sinh sứ cách điện và sửa chữa điện Hotline mà Công ty Điện lực Thanh Trì đã triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện trong năm 2018 và nhấn mạnh, vào khoảng đầu năm 2019 Thành phố sẽ thực hiện phê duyệt đề phát triển thành Quận của huyện Thanh Trì và dự kiến sẽ trình Chính phủ phê duyệt vào cuối năm 2020 đầu năm 2021 nên ngay từ bây giờ, ngoài việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị; ngành điện cũng cần bám sát các tiêu chí về điện của cấp Quận để có kế hoạch đầu tư thực hiện và đồng hành cùng các ban ngành của huyện Thanh Trì đáp ứng mong mỏi của nhân dân huyện nhà phấn đấu phát triển thành quận vào đầu năm 2021.

Công ty Điện lực Hà Bà Trưng trao bằng khen cho đại diện các hộ gia đình tiết kiệm điện 2018.

Hội nghị tri ân khách hàng tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng cũng là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong tháng tri ân năm 2018. Tại buổi Hội nghị, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã trao giấy khen và quà cho đại diện 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2018 do Sở Công thương TP Hà Nội công nhận. 

Đây là động lực thúc đẩy cho các hộ gia đình nhiệt tình hưởng ứng phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện năng hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc.

Chatbot 2.0 trên Fanpage Facebook EVN HANOI.

Hiện nay, hòa nhập vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN HANOI đã đưa trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện liên tục và hình thức thanh toán tiền điện bằng trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng mang lại hiệu quả nhanh chóng, tối ứu hóa các bước thực hiện để giúp EVN HANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2018 của EVN HANOI để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Điện mặt trời áp mái từng bước đi vào cuộc sống của người dân.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành triển khai việc lắp mới miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn LED đưa ánh sáng đến các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sang điện cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tài trợ điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương bình liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; triển khai chương trình hiến máu tính nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV... 

Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội là sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát.

PV

Sau tuyên bố áp đặt lệnh phong tỏa đối với các tàu vận chuyển dầu bị trừng phạt của Caracas, hôm 20/12 (giờ địa phương), Mỹ tiếp tục chặn bắt và tịch thu một tàu ngoài khơi bờ biển Venezuela trong vùng biển quốc tế.

Theo dự báo, hôm nay khu vực miền Trung, nhiều tỉnh thành phố sẽ có mưa to và dông. Thủ đô Hà Nội duy trì trạng thái rét về đêm và sáng, ngày nắng hanh với nhiệt độ cao nhất ở mức 27 độ C.

Tối 20/12, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Công an TP Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị chức năng tổ chức chương trình Giao lưu nghệ thuật đặc biệt và Lễ phát động phong trào với chủ đề: "Hà Nội - Khát vọng Xanh - Chung một quyết tâm xây dựng xã, phường không ma túy".

Kết thúc SEA Games 33, Đoàn Thể thao Việt Nam giành tổng cộng 278 huy chương, gồm 87 Huy chương Vàng, 81 Huy chương Bạc và 110 Huy chương Đồng, tiếp tục khẳng định vị thế trong nhóm dẫn đầu khu vực. Trong bức tranh thành tích chung ấy, thể thao Hà Nội nổi bật như một trụ cột khi đóng góp tới 79 huy chương, cho thấy vai trò đầu tàu và sức lan tỏa mạnh mẽ của trung tâm thể thao lớn nhất cả nước.

Bị can Nguyễn Nam Khánh (cựu Thư ký Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ) bị cáo buộc có hành vi lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi. Theo đó, Khánh nhận từ Công ty TSL và Công ty Avatek nhiều tỷ đồng để để đưa hối hộ, “cám ơn”, chúc Tết và hưởng lợi cá nhân.

Trong số 100 bị can có Nguyễn Nam Khánh (cựu Thư ký Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ) bị đề nghị truy tố về tội “Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi”; Đoàn Hữu Lượng (Chủ tịch HĐTV Công ty TSL) và Hồ Thị Thanh Phương (Giám đốc điều hành TSL, sau đó là Giám đốc điều hành Công ty Avatek) bị đề nghị truy tố về hai tội “Giả mạo trong công tác” và “Đưa hối lộ”.

Chiều 20/12, Công an xã Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) cho biết, vừa kịp thời phát hiện, ngăn chặn hai nam thanh niên bị lừa xuất cảnh trái phép qua Campuchia. Cơ quan Công an đã liên hệ với gia đình Nguyễn Văn N. (SN 2001) và Lê Anh T. (SN 1988, cùng ngụ xã Chợ Mới, tỉnh An Giang; tạm trú phường thuận giao, TP Hồ Chí Minh) đến đón về nhà an toàn.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文