MobiFone chăm sóc tổng thể Care360 cho khách hàng- “Một dịch vụ, vạn tiện ích”

09:40 13/07/2017
Bên cạnh các yếu tố về chất lượng và giá cả được khách hàng quan tâm, doanh nghiệp nào chăm sóc khách hàng tốt sẽ giành được nhiều lợi thế trên thị trường. MobiFone đã lựa chọn tung ra một chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng không chỉ dựa trên cơ sở các dịch vụ doanh nghiệp này cung cấp mà còn kết hợp với các đối tác trong các mảng dịch vụ như thời trang, y tế, giáo dục, giải trí… để gia tăng ưu đãi cho khách hàng.


Cùng với tốc độ phát triển dịch vụ, mở rộng mạng lưới, đa dạng hoá các sản phẩm cung cấp của các doanh nghiệp trên thị trường, chăm sóc khách hàng được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đầu tư trong những năm qua. Theo nghiên cứu của Econsultancy thì năm 2017, dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm tỉ lệ 22% được doanh nghiệp ưu tiên phát triển, bên cạnh đó 86% khách hàng sẽ chi nhiều hơn nếu được chăm sóc tốt hơn.

Dự báo cho biết đến năm 2020 thì chăm sóc khách hàng sẽ vượt qua giá cả và sản phẩm trở thành yếu tố quyết định lựa chọn tiêu dùng của thị trường

Quan sát nhanh một vòng thị trường, có thể dễ dàng thấy rằng các doanh nghiệp đã chịu chi mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn, trong đó khách hàng có thể thấy rõ những quyền lợi mà họ được hưởng. Nổi bật trong đó phải kể đến những “ông lớn” như MobiFone, Vingroup… với những chiêu thức chăm sóc khác nhau nhưng đều gây được sự chú ý và thu hút của người tiêu dùng trong số hàng ngàn các chương trình ưu đãi, tri ân lớn, nhỏ trên thị trường.

Trong đó MobiFone lựa chọn tung ra một chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng không chỉ dựa trên cơ sở các dịch vụ doanh nghiệp này cung cấp mà còn kết hợp với các đối tác trong các mảng dịch vụ như thời trang, y tế, giáo dục, giải trí… để gia tăng ưu đãi cho khách hàng.

Khách hàng sẽ muốn quay trở lại nhiều hơn nếu doanh nghiệp có chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

Được biết là “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, MobiFone vốn là doanh nghiệp luôn đón đầu các xu hướng chăm sóc khách hàng, đưa ra những giải pháp phục vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường viễn thông. 

Trước đó, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… hay các chương trình liên kết với đối tác lớn như Kết nối dài lâu hè, tặng thẻ Golf , quyền lợi sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay cho khách hàng; chủ động xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng lâu năm thì đến nay, Care360 được đánh giá là chiến dịch chăm sóc toàn diện nhất cho tất cả các khách hàng của MobiFone bao gồm cả thuê bao hiện hữu, thuê bao mới…

Đại diện doanh nghiệp này cho biết: trong chiến dịch Care360, khách hàng sẽ được trải nghiệm hoàn toàn dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ tất cả các bộ phận tư vấn, bán hàng và chăm sóc sau bán hàng; từ cửa hàng MobiFone cho đến bất cứ địa điểm  mua sắm, ăn uống, vui chơi… nào khách hàng đặt chân đến theo đúng tiêu chí “Một dịch vụ, vạn tiện ích” mà chiến dịch chăm sóc khách hàng này đề ra.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch chăm sóc khách hàng Care360 và những quyền lợi mà doanh nghiệp này mang lại, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài MobiFone hoặc tìm hiểu thông tin trên website: www.mobifone.vn.

Như vậy, thị trường càng phát triển, người tiêu dùng càng khó tính hơn thì chăm sóc khách hàng không còn đơn thuần là các chính sách hậu mãi. Các doanh nghiệp cần phải đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm để xây dựng những “chiêu” chăm sóc khách hàng độc đáo, tạo dựng sự yêu thích của người dùng đối với thương hiệu.

An An

Công an TP Hà Nội phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đồng loạt tiến hành triệu tập 26 đối tượng và khám xét khẩn cấp 8 địa điểm, thu giữ nhiều tài liệu, tang vật gồm 129,3 tấn nguyên liệu khí N2O ("khí cười"); 14 hệ thống máy móc, thiết bị san chiết khí; 2 máy bơm khí; 610 kg viên nén khí N2O; 71.668 chai khí thành phẩm; 6.586 vỏ bình khí; 50 kg vỏ bóng; nhiều điện thoại di động, máy tính cá nhân…; tạm giữ 23,17 tỷ đồng cùng 9.300 USD liên quan hoạt động phạm tội. 

Dù lực lượng chức năng đã có nhiều biện pháp để hạn chế tình trạng spam (rác) cuộc gọi bằng cách hạn chế sim rác, cho phép người nghe báo cáo cuộc gọi làm phiền, tuy nhiên tình trạng gọi điện thoại để chào mời hàng hóa, dịch vụ, thậm chí lừa đảo tham gia các sàn giao dịch vàng, chứng khoán... vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Góp phần không nhỏ cho hiện trạng này, không ai khác chính là những đơn vị, hội nhóm chuyên mua bán các loại data trên chợ đen.

Lực lượng phòng vệ dân sự Lebanon ngày 23/11 cho biết một cuộc không kích dữ dội ở trung tâm Beirut đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, làm rung chuyển thủ đô khi Israel tấn công nhóm vũ trang Hezbollah.

Nhân Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam, chiều tối 23/11, tại Đại Nội Huế; UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ đón Bằng công nhận di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO cho “Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng cung Huế”; công bố hoàn thành Dự án bảo tồn, tu bổ tổng thể di tích Điện Thái Hòa…

Thời gian gần đây, một số người tham gia giao thông ở TP Hồ Chí Minh có hành vi sử dụng vũ lực, côn đồ hung hãn sau khi xảy ra va chạm giao thông, thậm chí gây án mạng. Từ những ứng xử thiếu văn hóa như trên đã dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, hệ lụy lâu dài cho bản thân họ, gia đình và xã hội.

Chiều 23/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ việc phát hiện 1.500 viên nén nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển xã Bình Trị, huyện Bình Sơn.

Liên quan đến vụ tai nạn xe chở rác BKS 75C-044.83 khi đi qua cầu treo Bình Thành (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ gặp tai nạn rơi xuống sông làm 2 người mất tích như Báo CAND đã thông tin, sáng nay (23/11), lực lượng cứu nạn cứu hộ (CNCH) đã tìm thấy được 2 thi thể trên sông.

Thanh tra Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 2414/TB-TTCP thông báo kết luận thanh tra việc tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp cổ phần hóa sang kinh doanh đất, xây dựng nhà ở giai đoạn 2011-2021 tại Bộ Giao thông vận tải (GTVT).

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố Dự thảo quy chế tuyển sinh đại học năm 2025, trong đó có nhiều điểm mới về xét tuyển sớm như quy định các trường đại học không được dành quá 20% chỉ tiêu để xét tuyển sớm, riêng xét học bạ phải dùng điểm cả năm lớp 12 thay vì dùng điểm 3-5 kỳ như hiện nay.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文