Techcombank là “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất” tại Việt Nam”, Top 6 Châu Á- Thái Bình Dương

21:08 04/06/2021
Ngày 4/6, Tạp chí uy tín The Asian Banker vừa công bố Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TCB) đứng đầu kết quả bình chọn “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất” tại Việt Nam và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


Giải thưởng được The Asian Banker công bố từ kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng (BankQuality Consumer Survey and Ranking - BQS), với sự tham gia thực hiện của 11.000 khách hàng tại 11 thị trường như Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…

Techcombank giành điểm số cao nhất trong trong cuộc khảo sát tại Việt Nam được thực hiện đánh giá bởi khách hàng, với 101,34  điểm. Techcombank cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top10 “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất” tại Châu Á năm 2021 - Thái Bình Dương.

Ông Mobasher Zein Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu & Khảo sát của The Asian Banker, nhận định: “Ngân hàng được đánh giá cao bởi sự kiên định thực thi các chiến lược đề ra, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào số hóa nền tảng ngân hàng cho mục tiêu phát triển kinh doanh và đáp ứng vượt trội nhu cầu của lượng khách hàng ngày càng tăng”.

Theo The Asian Banker, cuộc khảo sát, được thực hiện vào tháng 2/2021 trong bối cảnh dịch COVID vẫn đang tiếp tục gây thách thức lớn với các nền kinh tế, nhằm mong muốn nắm bắt sự thay đổi trong hành vi và quan điểm về dịch vụ của khách hàng. Kết quả khảo sát phản ánh tiếng nói từ chính các khách hàng, ghi nhận phản hồi của họ về mức độ gắn kết, trải nghiệm và mức độ hài lòng với ngân hàng giao dịch chính.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Techcombank, khi kiên định thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”.

Ông Đặng Công Hoàn - Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ - Techcombank cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính các khách hàng cho những giải pháp vượt trội, đột phá hướng đến khách hàng mà Techcombank đã thực hiện trong những năm qua. Đây là điều chúng tôi rất được khi lệ chính từ những phản hồi của khách hàng, người dân.. Techcombank luôn kiên định thực hiện chủ trương định hướng của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ, theo đó mỗi giải pháp đưa ra đều hướng đến sự thuận tiện và dễ tiếp cận cho khách hàng trong việc hiện thực hóa nhu cầu tài chính, nhu cầu giao dịch của mình”.

Trong thời gian tới, Techcombank sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi – Nhanh chóng - Bảo mật và An toàn sức khỏe của khách hàng, với các sản phẩm đa dạng: từ các tiện ích thanh toán hằng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, gửi tiết kiệm online, quản lý tài chính, vay mua nhà để ở, mua bán các sản phẩm đầu tư, bảo vệ….

Các giải pháp này ngày càng hướng nhiều hơn tới việc giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới” - ông Hoàn nhấn mạnh thêm.

Cùng với đó, Ngân hàng mở rộng cung cấp các giải pháp thông qua hệ sinh thái với các công ty hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Masteries Homes, Masan, 1MG, Vietnam Airlines… để tiếp cận nhiều hơn đến nhóm khách hàng mục tiêu trên toàn bộ chuỗi giá trị. Từ đó, tạo cơ hội gia tăng thêm khách hàng mới, nâng cao trải nghiệm và tiện ích dịch vụ đến khách hàng đồng thời tăng cường quản lý rủi ro ở mức cao nhất.

Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý 1/2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỷ (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong quý 1/2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà Ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu.

An An

Đội tuyển U22 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi ở SEA Games 33 sau chiến thắng trước U22 Lào. Phía trước thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik là thử thách trước U22 Malaysia.

Nhiều năm qua, bãi rác Núi Voi tại phường Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa rơi vào tình trạng quá tải nghiêm trọng, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống người dân. Điều khiến dư luận bức xúc hơn là ngay bên cạnh bãi rác này, một dự án nhà máy xử lý rác thải được đầu tư gần 20 năm trước vẫn đang trong tình trạng thi công dở dang, chưa thể đưa vào vận hành.

Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù - có hiệu lực từ 10/10/2023 đã trở thành điểm tựa mới, mở ra một cánh cửa khác: Cánh cửa của niềm tin và cơ hội.

Không khí lạnh duy trì khiến miền Bắc tiếp tục rét, nhiều nơi xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ vào sáng sớm; vùng núi có nơi rét đậm. Trung Bộ duy trì trạng thái nhiều mây, mưa rào rải rác, một số nơi mưa to kèm dông.

Căn nhà 4 tầng làm quán bún ốc dạng “đầu voi đuôi chuột”, phía trước rộng khoảng 4m nhưng phía sau “teo” lại chỉ còn 2,5m. Căn nhà trên được vợ chồng bà Đ.T.K.H. thuê cải tạo mở bán các loại món ăn hương vị Bắc. Tầng trệt và tầng 1 đặt bếp và bàn ăn cho khách. 2 tầng trên là chỗ ngủ của gia đình và nhân viên. Căn nhà chỉ có lối thoát hiểm duy nhất là cửa tầng trệt nhưng bị lửa và khói bao phủ.

Ngày 5/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định truy nã đối với bị can Nguyễn Văn Đài về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại khoản 2 Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Ngày 5/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định truy nã đối với bị can Lê Trung Khoa về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại khoản 2 Điều 117 Bộ luật Hình sự.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文