Đón hơn 6.000 khách mua tour, thu trên 43 tỷ đồng trong 2 ngày
- Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh
- Kích cầu du lịch nội địa bằng lợi thế của vận chuyển đường sắt
- Kích cầu du lịch đường hàng không: Nhiều ưu đãi cho khách nội địa
Thống kê sơ bộ từ phòng Công nghệ thông tin thuộc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho thấy, trong ngày 12-4, 10 công ty tham gia Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2018 đã bán được hơn 18 tỷ đồng, thu hút khoảng 3.600 lượt khách mua tour.
Trong ngày 13-4, doanh thu bán hàng của 8 công ty ước đạt hơn 25,6 tỷ đồng, thu hút 2.410 lượt khách mua tour. Gian hàng có số khách tham quan cao nhất đạt gần 2.000 lượt. Như vậy, ban tổ chức đã đạt kết quả bước đầu trong việc kích cầu du lịch hè năm 2018.
Lượng khách mua tour đông góp phần kích cầu du lịch 2018 |
Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2018 diễn ra từ ngày 12-4 đến 15-4 tại Công viên 23-9.
Với chủ đề “Khám phá hè 2018”, ngày hội có 150 gian hàng của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế, các quận, huyện trên địa bàn thành phố.
Trong dịp này, 60.000 tour du lịch nội địa và nước ngoài với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn được các đơn vị giới thiệu đến người dân và du khách.