Generali cài đặt ứng dụng bảo hiểm vào điện thoại thông minh
Thỏa thuận này với Obi Worldphone sẽ cho phép Generali cung cấp những dịch vụ hữu ích, phù hợp đến số lượng lớn khách hàng thông qua điện thoại thông minh. Generali sẽ hiện diện trên màn hình chủ của điện thoại Obi như một ứng dụng được cài đặt và đây là một phương cách mới để kết nối với khách hàng.
Generali và Obi sẽ hợp tác phát triển một nền tảng dịch vụ bảo hiểm dựa trên các ứng dụng gốc được cài đặt sẵn trên các thiết bị di động nhằm kết nối với khách hàng thông qua việc thêm vào các dịch vụ thích hợp ngay từ màn hình chủ của Obi Worldphone.
Lễ ký kết hợp đồng giữa Generali và Obi Worldphone. |
Các ứng dụng sẽ được phát triển riêng cho từng nước và cung cấp cho khách hàng trên các thị trường nơi Generali và Obi cùng hoạt động, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Phillippines và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trong năm 2015, với kế hoạch vươn tới 20 quốc gia đến năm 2017.