HEINEKEN Việt Nam là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á
- Heineken Việt Nam tặng hơn 1 tỷ đồng quà Tết cho các gia đình khó khăn
- Heineken Việt Nam tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
- Heineken Việt Nam tiếp tục vị thế dẫn đầu về phát triển bền vững
Năm nay, các doanh nghiệp nhận giải được Ban tổ chức lựa chọn từ 300 ứng viên sáng giá nhất thuộc 20 ngành nghề khác nhau, dựa trên một nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại mỗi công ty.
Năm 2019, hàng ngàn nhân viên trên khắp Việt Nam đã tham gia khảo sát về Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á của HR Asia. HR Asia, một ấn phẩm của Business Media International, đã phát triển cuộc khảo sát độc quyền này với sự tư vấn của các chuyên gia cấp cao ngành quản lý nhân sự và các lãnh đạo hàng đầu doanh nghiệp.
Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam (trái) nhận Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm thứ hai liên tiếp. |
Đối với HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, do đó doanh nghiệp liên tục trao quyền và phát triển nhân sự của mình qua nhiều chương trình đào tạo, đặc biệt là các chương trình STA (Dự án làm việc ngắn hạn) và GO Places cho nhân viên ở mọi cấp độ để tối ưu hóa tiềm năng của họ và cung cấp cho họ một nơi làm việc an toàn, không ngừng chủ động học hỏi và phát triển.
Ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành của HEINEKEN Việt Nam, cho biết phát triển bền vững không chỉ là cam kết mà đã trở thành mục tiêu cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của HEINEKEN Việt Nam, với trọng tâm chính là quan tâm đến Con người, Hành tinh và Sự thịnh vượng.
Thành công của HEINEKNEN Việt Nam chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình. Nói một cách khác, chính nhân viên của công ty là những người xây dựng nên môi trường làm việc tốt cho chính họ.
Vì con người luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, nên công ty đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển đội ngũ nhân viên ở mọi cấp độ. Nhân viên làm việc tại HEINEKEN Việt Nam được hưởng lợi từ nhiều chương trình phát triển nguồn nhân sự nhằm nâng cao năng lực cũng như kỹ năng nghề nghiệp.
Đội ngũ nguồn nhân lực HEINEKEN Việt Nam tự hào khi làm việc tại Doanh Nghiệp được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á lần thứ hai liên tiếp. |
Bên cạnh đó là Chương trình Quản trị viên tập sự của HEINEKEN Việt Nam - HEINEKEN Vietnam Graduate (HVGP) và phiên bản vùng, Chương trình Quản trị viên tập sự của Châu Á Thái Bình Dương - The Asia Pacific Graduate (APGP), là những cơ hội tuyệt vời cho thế hệ tài năng trẻ được học hỏi và trải nghiệm làm việc trong các văn phòng HEINEKEN trên toàn thế giới.
Từ khi triển khai đến nay, chương trình AYT (Khai phá tài năng) đã cử 12 nhân viên đi tu nghiệp ở các nước như Lào, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Philippines, Papua New Guinea và Mexico.
Trong năm 2018, công ty đã đầu tư 31 tỷ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Những khoản đầu tư trên là minh chứng cho cam kết của HEINEKEN Việt Nam trong việc đảm bảo phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao.
Cam kết lâu dài của đội ngũ nhân viên đã gắn bó với Công ty trên 10, 20 và 25 năm cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho lòng nhiệt thành - cũng như sự yêu thích làm việc tại HEINEKEN Việt Nam - một doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam cũng như Châu Á.
HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia. HEINEKEN hiện vận hành 6 nhà máy bia trên khắp Việt Nam, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang; trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, SOL, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Năm 2017- 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền Vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI). |