Phát hiện kho hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng số lượng “khủng”

12:21 20/01/2021
Sáng 20/1, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an phường Tân Phong bất ngờ kiểm tra và phát hiện một kho hàng giả các nhãn hiệu nổi tiếng với số lượng lên tới hơn 6.000 sản phẩm...

Thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh Hoai Dior Nguyên ở phường Tân Phong do bà Nguyễn Thị Hoài, SN 1986 làm chủ, Công an đã phát hiện kho hàng rộng cả trăm mét vuông chứa các sản phẩm là túi xách, va ly, ba lô, mắt kính…

Qua kiểm tra, xác minh của Công an, bước đầu xác định có khoảng 6.000 sản phẩm trong kho giả các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. 

 Làm việc với Công an, bà Hoài khai nhận số hàng trên được nhận từ một số chợ tại TP Hồ Chí Minh về Đồng Nai tiêu thụ. Bà Hoài thừa nhận đây đa số là hàng giả nhãn hiệu của các nhãn hiệu nổi tiếng được vợ chồng nhập về rồi vừa phân phối bán sỉ cho một số đầu mối tại TP Biên Hòa vừa trực tiếp chở tới cổng các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai bán cho công nhân để kiếm lời. 
Công an kiểm tra kho hàng giả các nhãn hiệu nổi tiếng.

Ngoài ra thời gian gần đây vợ chồng Hoài còn lên mạng xã hội quảng cáo rao bán sản phẩm này qua mạng xã hội. Cơ sở này hoạt động đã được hơn 1 năm nay. 

Toàn bộ số hàng trên đã bị Công an TP Biên Hòa niêm phong, tạm giữ để tiếp tục điều tra xử lý.


Ngọc Sơn

Quyết tâm duy trì mô hình "Ngã tư an toàn giao thông" hiệu quả, thay đổi bộ mặt giao thông Thủ đô, lực lượng CSGT xử lý nghiêm tất cả những tài xế xe máy và ô tô có thói quen đứng đè vạch dừng hoặc đè vạch sang đường của người đi bộ, khi bị xử lý lại đổ lỗi do đường đông và đi vội.

46,15% cơ quan, doanh nghiệp bị tấn công mạng trong năm 2024; Số vụ tấn công mạng ước tính lên tới hơn 659.000 vụ; Việt Nam thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực chuyên trách về an ninh mạng; Tấn công có chủ đích, tấn công gián điệp và tấn công mã hoá dữ liệu là những hình thức tấn công phổ biến nhất; Tỷ lệ sử dụng sản phẩm, dịch vụ “Make in Vietnam” còn rất khiêm tốn, chỉ 24,77%; Tình trạng lộ lọt dữ liệu cá nhân đáng báo động nhưng công tác đảm bảo an ninh còn nhiều lúng túng.

Sáng mai (24/12), TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 17 bị cáo trong vụ án chuyến bay giải cứu (giai đoạn 2) về các tội: “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ”, “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “Che giấu tội phạm”.

Có thể khẳng định rằng, với Đề án 06 và ứng dụng VNeID do Bộ Công an chủ công xây dựng đã được phát triển mạnh mẽ, trở nên quen thuộc, thiết yếu trong công cuộc chuyển đổi số của người dân Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Năm 2024, thành phố đã triển khai ứng dụng hiệu quả VNeID trong chuyển đổi số, góp phần phát triển nhanh, bền vững kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam Defence Expo 2024) là một sự kiện quy mô lớn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới chuyên gia và truyền thông quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế trong hợp tác quốc phòng toàn cầu mà còn là dịp để giới thiệu các thành tựu quốc phòng cũng như thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Một cây cầu nối hai tiểu bang ở phía Bắc và Đông Bắc Brazil đã bị sập ngày 22/12 (giờ địa phương) khi các phương tiện đang băng qua, khiến ít nhất một người tử vong và làm đổ axit sunfuric vào sông Tocantins.

Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử sơ thẩm 5 bị cáo gồm: Mai Thị Thanh Thủy (SN 1964, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Tài Thắng - Công ty Tài Thắng); Lê Tuấn Tú (SN 1987, con trai bị cáo Thủy, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Quốc tế Tuấn Phát - Công ty Tuấn Phát); 2 nhân viên kế toán 2 công ty gồm: Đinh Thị Lan Hương (SN 1980), Nguyễn Thị Phương (SN 1987); Trịnh Thị Thanh Hòa (SN 1984, thủ kho kiêm thủ quỹ 2 công ty) về tội "Vi phạm các quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng" theo quy định tại Điều 221, khoản 1, khoản 3 - Bộ luật Hình sự.

Không thụ động chờ các chính sách ưu đãi từ Trung ương, ngày càng nhiều tỉnh, thành phố chủ động thu hút các đoàn làm phim nhằm tích cực đẩy mạnh quảng bá địa phương, thu hút khách du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại từng điểm đến. Đây là động thái cần thiết, không chỉ có lợi cho điện ảnh mà còn có lợi cho các địa phương, mặc dù, việc triển khai này bị cho là khá muộn so với nhiều quốc gia khác.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文