Bộ đôi môtô độ phong cách Flat Tracker kỷ niệm 20 năm tình bạn

20:55 09/10/2018
Cặp xe môtô phân khối lớn địa hình của Suzuki và Honda được độ theo phong cách Flat Tracker từ Italy, cả hai đều được dùng để thi đấu trong phân khúc Flat Tracker trên toàn châu Âu.
Bộ đôi môtô độ phong cách Flat Tracker này là sản phẩm nhằm kỷ niệm niệm 20 năm tình bạn của cặp đôi nhà thiết kế phục trang môtô nổi tiếng Phonz và San Marco.
2 bản độ lần lượt là mẫu độ số 11 mang tên Little Boy là của Phonz, được chế tạo từ một chiếc xe môtô địa hình Suzuki DR600 trong khi mẫu độ số 52 mang tên Fat Man được San Marco tạo nên từ nền tảng mẫu Honda XR600.
Về cơ bản hai chiếc xe này được độ ngoại hình khá giống nhau. Tuy nhiên theo chia sẻ của Phonz chúng có đặc tính khác nhau theo tính cách, sở thích mang tính cá nhân của mỗi người.
Hai bản độ được đánh số trên xe 11 và 52 tương đồng màu với ngoại thất xe nhìn rất ấn tượng.
Được biết, chiếc Fat Man được tạo nên từ khung sườn mẫu XR600 1995 trong khi động cơ là đời 1991. Dung tích làm việc được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC.
Trong khi đó, chiếc Suzuki DR500 muốn giữ được bộ khung gọn nhẹ và động cơ cần phải lớn hơn thì động cơ phải lấy của chiếc DR600 1990.
Khá nhiều chi tiết phụ trên hai bản độ Flat Tracker này giống nhau. Rõ nét nhất là bộ ốp phuộc trước và động cơ mang màu đen tuyền, thật khó phân biệt giữa 2 chiếc. 2 bình xăng cùng chung kiểu thiết kế được làm từ nhôm. Logo Indian ở bình xăng của cả 2 chiếc đánh dấu sự hợp tác giữa Indian Shrimp và đội đua Anvil Racing vừa mới thành lập.
Dung tích làm việc của chiếc Fat Man 52 được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC.
Phuộc và chảng ba trên Fat Man lấy từ một chiếc Yamaha R6. Cặp vành là loại Excel 19 inch đi cùng may ơ nguyên bản trên chiếc XR.
V.Cường (tổng hợp)

Thời gian gần đây, nhiều địa phương trong cả nước liên tục ghi nhận các vụ việc đua xe trái phép do nhóm thanh, thiếu niên thực hiện. Không chỉ gây nguy hiểm cho chính người tham gia, hành vi này còn là mối đe dọa trực tiếp đến an toàn giao thông, trật tự xã hội và sự bình yên của cộng đồng. 

Khoảng chiều và đêm 17/11, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến từ 18-20 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Ngày 16/11, báo cáo với đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Danh Huy làm trưởng đoàn, đại diện đơn vị thi công Dự án cao tốc Hòa Liên-Túy Loan (đoạn qua địa bàn Đà Nẵng) cho biết hiện đang bố trí khoảng 30 mũi thi công để đáp ứng tiến độ; nhưng còn một số vướng mắc về mặt bằng, một số điểm người dân cản trở thi công; mưa nhiều, bụi mù, ùn tắc...

Ngày 16/11, Cục CSGT cho biết, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 (Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, đường sắt, Cục CSGT) đang củng cố hồ sơ xử lý một tài xế ô tô dừng xe ở làn khẩn cấp cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết để cả gia đình ngồi ăn tối.

Đại úy Lê Thị Hồng Lụa là cô giáo ở Trường Giáo dưỡng số 2, Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, Bộ Công an. Ngoài truyền đạt kiến thức văn hóa cho học sinh, Đại úy Lê Thị Hồng Lụa còn uốn nắn, dạy dỗ, giáo dục những học sinh từ lầm lì, khép kín, ngỗ nghịch đi vào nền nếp, kỷ cương, trở thành người lương thiện để khi hết thời hạn, các em về với gia đình, trở thành người có ích cho xã hội. Nhiều năm miệt mài làm người “chở đò”, với biết bao tâm huyết, công sức, những kỷ niệm về sự hướng thiện của các em học sinh ở ngôi trường “đặc biệt” vẫn luôn là động lực để Đại úy Lê Thị Hồng Lụa thêm say mê, yêu quý nghề. 

Lúc 8h ngày 16/11, tại khu vực biên giới gần cột mốc 172, thuộc ấp Bình Quới, xã Phước Bình, thị xã Trảng Bàng (Tây Ninh), Đồn Biên phòng Phước Chỉ phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh và Công an thị xã Trảng Bàng bắt quả tang Xu Xin (SN 1997, quốc tịch Trung Quốc) nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam.

Trận lũ quét xảy ra hôm 29/10 vừa qua đã để lại những hậu quả nặng nề về người và của, nằm ngoài tiên lượng của giới chức chính trị Tây Ban Nha và nghiêm trọng hơn, nó còn khiến cho giới chức chính trị Tây Ban Nha chỉ trích và đỗ lỗi cho nhau trong cách ứng phó thiên tai.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文