Độc đáo chiếc xe “đầu mô tô - đít Lamborghini Aventador”

11:42 25/03/2019
Mẫu xe 3 bánh cực “độc” với “đầu mô tô - đít Lamborghini Aventador” do hãng độ xe Đức Boss Hoss Cycles hợp tác với 2 xưởng độ khác tạo ra có tên Boss Hoss LS3 Custom Trike khiến người chơi xe thích thú…

Chiếc mô tô 3 bánh có thiết kế lai siêu xe Lamborghini Aventador đặc biệt này là sản phẩm được đặt hàng riêng bởi một tín đồ đam mê xe mô tô tại Thụy Sỹ. Dưới sự sáng tạo của Boss Hoss Cycles - một hãng chuyên độ những chiếc xe mô tô phân khối lớn với động cơ tương đương động cơ của ôtô ở Đức, chiếc Boss Hoss LS3 Custom Trike đã ra đời và trở nên độc nhất vô nhị trên thế giới.

Chiếc siêu môtô 3 bánh Boss Hoss “độc” ở chỗ thiết kế đuôi xe. Thay vì tạo thêm những vị trí cho người ngồi phía sau thì toàn bộ phần đuôi của chiếc xe này được thiết kế y hệt với đuôi của chiếc siêu xe Italy Lamborghini Aventador.

Từng chi tiết đều được tạo dáng sao cho giống với chiếc siêu xe Lamborghini Aventador nhất có thể như: đuôi lướt gió lớn, ống xả hình lục giác và cụm đèn hậu LED tạo hiệu ứng ánh sáng hình mũi tên.

Các kỹ sư đã phải dành rất nhiều thời gian để thiết kế và hoàn thiện chiếc xe đặc biệt này, cụ thể sau khi hoàn tất bản vẽ, Boss Hoss cùng các đối tác đã mất khoảng nửa năm để chế tạo thành công Boss Hoss LS3 Custom Trike.

Chiếc xe sở hữu một dáng vẻ vô cùng "hầm hố" với gặp phuộc trước hành trình ngược kích thước lớn, tay lái rộng đặc trưng của thương hiệu Boss Hoss (thường là dòng Chopper).

Phần đuôi xe, ngoài thiết kế đậm chất Lamborghini Aventador còn được trang bị cặp mâm gần như là nguyên bản của Aventador, vành xe cũng được sơn đen và có kích thước lên tới 20 inch bao bọc bởi bộ lốp Runflat. Trong khi đó, bánh trước được thiết kế riêng và có đường kính 18 inch đi kèm là bộ cùm phanh đĩa đôi trông khá hầm hố.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc siêu mô tô này là khối động cơ V8 dung tích 6.2L được lấy từ mẫu xe cơ bắp Chevrolet Corvette của Mỹ. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 445 mã lực và mô men xoắn cực đại 574 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 4 cấp và hệ thống truyền động như trên ôtô.

V.Cường (theo rideapart)

Nếu có cơ hội đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, nhất định bạn không thể bỏ qua các di tích lịch sử gắn liền với một “thiên sử vàng” của dân tộc Việt Nam; là nơi các thế hệ đi trước đã  hy sinh của bao máu xương để làm nên chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Là đơn vị chủ công trong công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ nói chung, Lễ diễu binh, diễu hành nói riêng; thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vòng trong cùng, các đơn vị của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã chủ động triển khai lực lượng, trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác bảo vệ.

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Thanh Tâm (SN 1997, ngụ huyện Củ Chi) về tội: "Giết người" và "Cướp tài sản".

Ngày 4/5, Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có Thư khen gửi Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương; đồng chí Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao về thành tích triệt phá nhóm đối tượng hoạt động thu thập, tàng trữ, trao đổi, mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền với quy mô rất lớn, lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Hướng tới 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 66 năm Ngày Truyền thống lực lượng An ninh chính trị nội bộ (10/5/1958 - 10/5/2024), từ ngày 3 - 5/5, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa lực lượng làm công tác An ninh chính trị nội bộ các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và TP Hà Nội.

Sau khi tìm đến các mỏ khai thác đá trái phép, Phạm Ngọc Hùng cùng đồng bọn đã tự xưng là nhà báo, có mối quan hệ quen biết với nhiều lãnh đạo nên đã đòi bảo kê, thu mua đá rồi chiếm đoạt số tiền hơn 500 triệu đồng.

Trước năm 1954, Sân bay Điện Biên vốn là sân bay dã chiến của quân đội Pháp. 70 năm sau, qua nhiều lần nâng cấp, Sân bay Điện Biên đã trở thành sân bay dân dụng hiện đại, đáp ứng khai thác máy bay cỡ lớn, là cầu nối kinh tế tại 6 tỉnh biên giới Tây Bắc.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文