Hà Nội: “Đo” mức độ hài lòng của người dân với các loại dịch vụ bưu chính-viễn thông
11:42 05/10/2014
Theo phương án điều tra chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông trên địa bàn thành phố Hà Nội do Sở TT&TT vừa mới ban hành, thí điểm tại 5 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Tây Hồ và Nam Từ Liêm, các điều tra viên sẽ trực tiếp phát phiếu điều tra cho 8.000 cá nhân, hộ gia đình và 250 doanh nghiệp để thu thập thông tin về tình hình cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông trên địa bàn thành phố.
Mục đích của cuộc điều tra này là nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với các dịch vụ mà DN cung cấp, đồng thời kết quả có được từ cuộc điều tra sẽ là cơ sở vững chắc để Sở TT&TT Hà Nội tham mưu cho UBND thành phố và Bộ TT&TT hoạch định chính sách quản lý và phát triển dịch vụ bưu chính, viễn thông trên địa bàn. Dự kiến, kết quả cuộc điều tra sẽ được công bố vào giữa tháng 12/2014
H.T.