Boutique Collection hấp dẫn giới thượng lưu nhờ ba sắc thái thương mại đẳng cấp

20:24 31/03/2025

Sở hữu loạt ưu thế hiếm có từ vị trí, thiết kế đến tiện ích, ngay trong sự kiện mở bán (29/3), bộ sưu tập Boutique Collection đã thu hút hàng trăm khách hàng thượng lưu tới bốc thăm quyền mua các dòng sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại thị trường Tây Hà Nội. 

Đón đầu làn sóng thay đổi thị hiếu tiêu dùng

Những năm gần đây, thị trường bán lẻ ghi nhận không ít thay đổi khi nhiều mô hình thương mại truyền thống dần “thất thế”. Các chuyên gia dự báo, người tiêu dùng trong tương lai sẽ không muốn mua sắm theo cách họ từng làm. Không chỉ cần một điểm đến để mua sắm, giờ đây, phần lớn khách hàng thời thượng có nhu cầu tận hưởng không gian trưng bày đẳng cấp với những dịch vụ cá nhân hóa, ưu tiên trải nghiệm đặc quyền. Trong bối cảnh đó, mô hình shop boutique trở thành xu hướng tất yếu của ngành thương mại. 

Trước đó, shop boutique, được định danh cho mô hình mua sắm chuẩn mực tại các kinh đô thương mại hàng đầu, nơi trải nghiệm đẳng cấp của giới thượng lưu. Không phải ngẫu nhiên, các “ông lớn” như Apple, Tesla, Louis Vuitton, Hermès… đều thiết kế showroom theo mô hình boutique với không gian trải nghiệm sang trọng, tối ưu tương tác khách hàng.

Hàng trăm khách hàng tham gia bốc thăm quyền mua các dòng sản phẩm Boutique Collection.

Tiên phong cho xu hướng thương mại mới, ngay từ khi ra mắt, Boutique Collection đã khuấy đảo giới đầu tư thượng lưu. Đây là bộ sưu tập cao cấp lần đầu xuất hiện tại hai đô thị Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia cũng như trên thị trường thương mại Tây Hà Nội. Sức hút của mô hình này đã được minh chứng ngay tại sự kiện mở bán ngày 29/3 - hàng trăm khách hàng đã có mặt từ sớm để bốc thăm quyền mua các dòng sản phẩm giới hạn thuộc Boutique Collection. 

Ông Nguyễn Hồng Quân, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội, chia sẻ Boutique Collection lọt “tầm ngắm” của ông bởi thị trường khu Tây chưa từng xuất hiện dòng sản phẩm thương mại đẳng cấp dành riêng cho giới tinh hoa. Đặc tính ưu tiên mua sắm trải nghiệm sẽ giúp mô hình này tăng trưởng về giá và khai thác kinh doanh bền vững. 

Ba sắc thái độc đáo của thương phố phồn hoa 

Tọa lạc giữa tâm điểm khu Tây Hà Nội, Boutique Collection kiến tạo một “thương phố sinh thái” với nhiều lợi thế thương mại. Mô hình này nằm ở ngay tâm điểm giao thương trong lòng Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia, mang đến triển vọng tăng trưởng dài hạn cho các căn boutique bởi sẵn có lượng cầu khổng lồ từ hàng vạn dân cư hiện hữu cùng đông đảo khách vãng lai. 

Vị trí kim cương cũng giúp Boutique Collection thừa hưởng sức hút từ hệ sinh thái tiện ích đồng bộ của của khu đô thị từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi giải trí. Thiết kế boutique cho phép triển khai đa dạng mô hình kinh doanh, từ showroom công nghệ, nhà hàng cao cấp, spa đến thời trang xa xỉ… tương tự như cách các thương hiệu quốc tế tận dụng boutique để gia tăng giá trị thương hiệu.

Boutique Collection sở hữu vị trí đắc địa, trong lòng Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia.

Chủ đầu tư Vinhomes còn rất tâm huyết khi phát triển ba dòng sản phẩm độc đáo gồm Green Boutique, Smart Boutique và Elite Boutique, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, mỗi dòng sản phẩm lại mang sắc thái riêng biệt theo xu hướng thương mại mới, góp phần dẫn dắt xu hướng tiêu dùng và định hình phong cách sống đẳng cấp.

Trong đó, Green Boutique là dòng sản phẩm hướng đến phong cách sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, dành cho những khách hàng và thương hiệu theo đuổi lối sống bền vững. Khách hàng có thể tìm thấy ở đây các loại thực phẩm hữu cơ, nông sản sạch, thời trang bền vững hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp từ thiên nhiên…

Dòng sản phẩm độc đáo thứ hai là Smart Boutique - sắc thái thời thượng, hướng đến trải nghiệm mua sắm thông minh cho khách hàng thuộc nhóm ngành công nghệ. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng của các thương hiệu nhà thông minh, đồ điện tử & thiết bị công nghệ cao cấp, cửa hàng F&B ứng dụng công nghệ…

Tọa lạc tại các giao lộ đông đúc cư dân, các shop Boutique Collection còn dễ dàng tiếp cận dòng khách vãng lai dồi dào.

Mảnh ghép thứ ba của bộ sưu tập Boutique Collection là Elite Boutique. Đây là không gian riêng biệt dành cho các thương hiệu trung - cao cấp với phong cách mua sắm riêng tư, sang trọng. Giới tinh hoa luôn có nhu cầu lựa chọn không gian thương mại riêng, hàm chứa nhiều giá trị sống sâu sắc và gu thẩm mỹ tinh tế. Elite Boutique sẽ hoàn thiện trải nghiệm đặc quyền đó cho khách hàng khi thỏa mãn tiêu chí lựa chọn mặt bằng của các thương hiệu thời trang cao cấp, mỹ phẩm & nước hoa, rượu vang hay nội thất sang trọng.

Như Quỳnh

Nhớ về quãng thời gian “tòng phu” ra Côn Đảo, bà Tư rổn rảng: Năm 1981 cô ra đây theo ổng thì có một đứa con trai rồi, tên là Thọ, sinh năm 1977; hiện nay là bác sĩ bệnh viện đặc khu Côn Đảo. Năm 1982, sinh con trai thứ hai là Nghiệp, năm 1983 thì sinh một cô con gái. Đến giờ các con cũng lập gia đình, sinh sống gần đây. Cô chú có 6 đứa cháu nội ngoại. Vậy là nhà cô đến giờ có ba đời ở Côn Đảo rồi đó.

Ngày 24/12, Thanh tra Chính phủ ban hành thông báo Kết luận thanh tra một số dự án có khó khăn, vướng mắc tại Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và hạ tầng cấp thiết khu trung tâm Đại học Thái Nguyên).

"Bệnh viện Y học cổ truyền cần phát huy thế mạnh của mình để đẩy mạnh nghiên cứu, bào chế, sản xuất thuốc đông y, đáp ứng yêu cầu về thuốc Y học cổ truyền không chỉ phục vụ khám, chữa bệnh tại bệnh viện mà còn cung ứng trong lực lượng CAND, mục tiêu lâu dài phấn đấu tiến ra thị trường..."- Đó là nội dung chỉ đạo của Trung tướng Đặng Hồng Đức, Thứ trưởng Bộ Công an tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2026 của Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, tổ chức chiều 24/12, tại Hà Nội.

Chiều 24/12, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố, bắt giữ 1 đối tượng về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” cùng 4 đối tượng về các hành vi “đưa hối lộ, môi giới hối lộ nhằm “chạy án” cho một bị bị can trong đường dây rửa tiền hơn 68.000 tỷ đồng mà Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang điều tra.

Mục tiêu giành vé tham dự Vòng chung kết World Cup bóng đá nam lần đầu tiên trong lịch sử không còn là khát vọng xa vời, mà đã trở thành định hướng chiến lược rõ ràng của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới. Trong lộ trình ấy, lứa cầu thủ U23 hiện tại được xác định là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò bản lề trên hành trình hướng tới Vòng loại World Cup 2030.

Sau nhiều ngày xét xử sơ thẩm và nghị án kéo dài, chiều 24/12, TAND TP Hà Nội đã ra phán quyết đối với nhóm bị cáo là cựu thẩm phán, cựu kiểm sát viên, cựu chấp hành viên và cựu cán bộ tư pháp tại TAND cấp cao tại Đà Nẵng (cũ) và một số địa phương.

Hạnh phúc không còn là một cảm giác mơ hồ, mà là trạng thái sinh học cụ thể. Khi sống trong một không gian đúng chuẩn, cơ thể có thể tự sản sinh ra bốn loại hormone hạnh phúc: Dopamine, Serotonin, Oxytocin và Endorphin. Tại CaraWorld Cam Ranh, phân khúc Sông Town với định vị Bayfront Home - chuẩn sống bên vịnh độc bản, đang tái hiện chính xác công thức đó. Một ngôi nhà không chỉ để ở, mà để sống trọn cảm xúc mỗi ngày.

Những ngày qua, đông đảo độc giả Báo CAND đặc biệt quan tâm đến thông tin về nhóm tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt hàng ngàn tỷ đồng từ dự án Kayple vừa bị triệt phá. PV Báo CAND vừa tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới liên quan đến hoạt động lừa đảo của băng nhóm tội phạm này.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文