VinClub nhân thêm ưu đãi cho cư dân Vinhomes

11:32 10/08/2024

Ngày 8/8, VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Vingroup, chính thức ra mắt. Đây là chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty nằm trong hệ sinh thái.

Chính sách độc nhất vô nhị

Theo đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay GSM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub. Quy định về việc xếp hạng thành viên Gold, Platinum và Diamond sẽ căn cứ vào mức chi tiêu khác nhau của từng sản phẩm.

Với chính sách đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, cư dân Vinhomes đồng thời được hưởng ưu đãi với hạng tương đương từ các thương hiệu VinFast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM.

Anh Thanh Tùng, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản (BĐS) lâu năm, cho biết nhờ doanh số tích lũy đạt hơn 30 tỷ đồng/năm nên anh được xếp hạng Diamond của Vinhomes. Đây cũng là hạng thành viên Vinhomes Elite Club của anh, nhưng với chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup, quyền lợi của anh thậm chí còn nhân lên gấp bội.

Sau khi tải app VinClub, anh Quang Anh, cư dân Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), vô cùng bất ngờ khi biết mình đã là thành viên hạng Diamond nhờ doanh số tích lũy hơn 30 triệu đồng sử dụng dịch vụ GSM. Với chính sách đột phá đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, anh nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool.

“Dù chưa mua xe VinFast bao giờ nhưng tôi vẫn được xếp hạng thành viên Diamond. Dự định đặt mua một chiếc VF 5 từ lâu, nay tôi sẽ xuống tiền luôn để hưởng mức ưu đãi tới 3%”, anh Quang Anh nói.

“Cơn mưa” ưu đãi khi VinClub liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những đặc quyền chưa từng có.

Còn anh Hải Nam, cư dân Vinhomes Smart City cho biết, hiện bản thân đang là thành viên hạng Platinum của VinClub nhờ sở hữu một chiếc VinFast VF 8. Theo đó, anh sẽ được hưởng hàng loạt quyền lợi mới từ các thương hiệu Vinhomes, Vinschool, Vinpearl, Vinmec, GSM với mức ưu đãi từ 1,3 đến 4,5%.

Bên cạnh việc được ưu đãi trừ thẳng vào giá bán sản phẩm, dịch vụ, thành viên của VinClub còn được tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Khách hàng, nhà đầu tư “đổ bộ” các dự án Vinhomes

Sự ra đời của VinClub được xem là bước đi đột phá trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp dịch vụ hậu mãi của Vingroup. Thay vì các đặc quyền riêng lẻ, giờ đây, Vingroup mang tới cho khách hàng thêm nhiều ưu đãi vượt trội khi liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” trong cùng một tiện ích.

Quyền lợi của cư dân Vinhomes được nhân lên khi trở thành thành viên VinClub.

Riêng với khách hàng Vinhomes, VinClub được xem là “phiên bản nâng cấp” của Vinhomes Elite Club khi xếp hạng thành viên không thay đổi nhưng quyền lợi lại được nối dài. Cụ thể, với doanh số tích lũy dưới 15 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được xếp hạng Gold, tương đương hạng Topaz của Vinhomes Elite Club. Với doanh số tích lũy từ 15 đến dưới 30 tỷ đồng/năm, và doanh số tích lũy trên 30 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ lần được được xếp hạng Platinum và Diamond, tương đương hạng Ruby và Dimond trước đây.

Đáng nói, với chính sách của VinClub, khách hàng xếp hạng Gold, Platinum và Diamond của các thương hiệu khác như VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, GSM, cũng đồng thời hưởng quyền lợi tương đương khi mua nhà Vinhomes. Cụ thể, mức ưu đãi sẽ dao động từ 1 - 1,7%, tùy theo dự án.

“Với các sản phẩm BĐS có giá trị lớn, từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng thì mức ưu đãi lên tới 1,7% là con số không hề nhỏ. Nhà đầu tư vừa mua có thể đã lãi ngay”, anh Thanh Tùng nhận định.

Bên cạnh các ưu đãi tài chính hiện tại, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10/2024), VinClub cũng tiếp tục đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.    

VinClub ra đời dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng.

Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 8/8/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện. 

Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn

Ngọc Quỳnh

Diễn đàn “Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam – Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường lắng nghe nông dân nói” được tổ chức ngày 24/11 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm tuyên truyền, phổ biến, giải đáp, cung cấp thông tin để đẩy mạnh thi hành Luật Đất đai 2024, nhất là đối với những vấn đề liên quan đến đất đai trong nông nghiệp, nông thôn.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lào Cai ngày 21/11 cho biết vừa hoàn thành bản kết luận điều tra vụ án lừa đảo môi giới hôn nhân với người nước ngoài… Đây chỉ là một trong những vụ án được Công an tỉnh Lào Cai điều tra, phát hiện trong thời gian qua. Theo Công an tỉnh Lào Cai, từ khi Chính phủ áp dụng chính sách cấp visa điện tử (Evisa) cho người nước ngoài, số người Trung Quốc dùng thị thực Evisa nhập cảnh Việt Nam tăng lên. Một số đã khai mục đích du lịch hoặc làm việc để sang Việt Nam tìm vợ… Từ các vụ án được phát hiện đã gióng lên hồi chuông cảnh báo.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文