Ngôi sao điện ảnh Sylvester Stallone muốn làm họa sĩ
Mathias Rastorfer, người đồng sáng lập gallery Gmurzynska, chẳng chút ngạc nhiên khi bắt gặp ngôi sao bởi vì sự kiện Liên hoan phim Zurich đang được thực hiện, và Stallone được đề cử giải Golden Icon. Ngoài ra, Rastorfer cũng biết Stallone là một nhà sưu tập tranh, cũng như những tác phẩm nghệ thuật nào mà ngôi sao đã sở hữu được.
Trong cuộc trò chuyện, Rastorfer cứ ngỡ mình đang nói chuyện với một nhà sưu tập nghệ thuật nhưng ông đã bất ngờ khi nghe chính miệng ngôi sao nói anh đã cầm cọ vẽ từ nhiều năm nay. Một năm sau, Rastirfer cùng với đối tác làm ăn Krystyna Gmurzynska và con gái của bà, Isabelle Bscher, bay sang
Nhưng đến năm 1970 thì anh ngưng vẽ khi tốt nghiệp đại học ở
Những bức tranh của Stallone trong giai đoạn này có màu sắc sinh động, chứa cảm xúc thật và không vay mượn, ít mang tính nghệ thuật. Đặc biệt với các bức như "Những lý tưởng sập bẫy" và "Cái chết của một người bạn". Nếu Stallone tiếp tục vẽ theo nguồn cảm hứng như thế thì có lẽ bây giờ tài năng hội họa của anh chẳng đáng để mọi người chiêm ngưỡng. Sau đó những bộ phim dồn dập được thực hiện như muốn vắt kiệt sức lực của Stallone. “RockyII”, năm 1979 rồi “First Blood”, năm 1982. Và còn hiều Rocky, nhiều Rambo nữa. Stallone không còn sức để vẽ nữa.
Nhưng đến năm 1989-1990 Stallone bắt đầu cầm cọ trở lại, và tác phẩm mới của anh đã khác đi. Giai đoạn này Stallone chú trọng nhiều hơn đến nghệ thuật, anh lao vào nghiên cứu Picasso và hai nghệ sĩ người Đức - Gerhard Richter và Anselm Kiefer. Nhưng anh đặc biệt gần gũi hơn với Kiefer, một nghệ sĩ cận đương đại. Những bức tranh sau này của Sylvester Stallone được trưng bày ở gallery Gmurzynska