LUG khai trương cửa hàng Echolac Boutique đầu tiên tại Việt Nam

14:26 06/12/2019
LUG Mega Store và Echolac Boutique vừa chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.

LUG Mega Store là cửa hàng LUG lớn nhất Việt Nam, cửa hàng nằm tại tầng 1 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với diện tích bán hàng lên đến 700m2. Cửa hàng trưng bày toàn bộ sản phẩm vali - balo/túi xách - phụ kiện du lịch từ 25 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Cùng với đó, Echolac, thương hiệu vali hàng đầu Nhật Bản do LUG độc quyền phân phối cũng vừa chính thức khai trương tại Tầng 2 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.

Echolac, thương hiệu vali hàng đầu Nhật Bản do LUG độc quyền phân phối đã có mặt tại Aeon Mall Hà Đông.

Echolac được biết đến là thương hiệu vali đứng đầu về chất lượng- “The world’s first ABS attache case”- với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm hành lý. 

Echolac luôn là thương hiệu vali được khách hàng tin tưởng chọn lựa cho những chuyến đi của mình. Tại Việt Nam, LUG độc quyền phân phối với cam kết giữ nguyên chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng.

Trong thời gian khai trương từ ngày 5.12 - 15.12.2019, tại Echolac Boutique, LUG dành ưu đãi lên tới 50% cho các sản phẩm bày bán tại đây. 

Chi tiết về chương trình: https://bit.ly/2rSzss6

Một số hình ảnh của LUG Mega Store và Echolac Boutique tại Aeon Mall Hà Đông:

LUG Mega Store là cửa hàng LUG lớn nhất Việt Nam, cửa hàng nằm tại tầng 1 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với diện tích bán hàng lên đến 700m2.
Cùng với không gian trưng bày hoàn toàn mới, từng thương hiệu quốc tế được trưng bày riêng biệt với những điểm nhấn đặc biệt của 25 thương hiệu vali quốc tế phân phối độc quyền tại LUG. LUG MEGA STORE chắc chắn trải nghiệm mua sắm thú vị với hàng ngàn sản phẩm du lịch thời trang đẹp mắt, thời thượng.
Tại Việt Nam, LUG độc quyền phân phối thương hiệu vali Echolac với cam kết giữ nguyên chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng.
Trong thời gian khai trương từ ngày 5.12 - 15.12.2019, tại Echolac Boutique, LUG dành ưu đãi lên tới 50% cho các sản phẩm bày bán tại đây. 
Không gian LUG Mega Store tại Tầng 1 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.
PV

Những ngày gần đây, trên một số trang mạng xã hội, kênh truyền thông hải ngoại của các thế lực thù địch, tổ chức phản động lưu vong, một số tổ chức quốc tế mang danh nhân quyền thiếu thiện chí với Việt Nam đã đưa nhiều tin, bài về việc dẫn độ đối tượng khủng bố Y Quynh Bđăp từ Thái Lan về Việt Nam.

5 giờ đàm phán giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và các nhà đàm phán hàng đầu của Mỹ tuy không mang lại đột phá nào về một thỏa thuận hòa bình cho Ukraine, nhưng đã có tiến triển, hé mở hy vọng cho những vòng đàm phán tiếp theo.

Từng là tu sĩ và cựu sinh viên Trường Cao đẳng Cần Thơ nhưng Thạch Chane Đa Ra (SN 1990, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, nay là xã Ngãi Tứ, tỉnh Vĩnh Long) không rèn luyện, phấn đấu học tập làm điều có ích cho gia đình và xã hội mà có suy nghĩ và hành động sai trái, đã bị các thế lực thù địch lôi kéo, hậu thuẫn để chống phá Đảng và Nhà nước.

Theo dự báo, hôm nay thời tiết khu vực Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Huế có mưa vài nơi, sau hửng nắng về trưa chiều. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nam Bộ se lạnh về đêm. Áp thấp nhiệt đới sẽ đi vào Biển Đông.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội Việt Nam Hạnh phúc – Vietnam Happy Fest, chiều 7/12, chuyên đề Việt phục “Bách Hoa Hỷ Sự” (Mùa cưới 2025) đã gây chú ý với màn tái hiện lễ rước dâu truyền thống quanh không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Hoạt động được xem là điểm nhấn văn hoá của ngày hội khi đưa hình ảnh hỷ sự xưa vào nhịp sống hiện đại của Thủ đô.

Mua bán vàng online hay qua app thực tế dù có không ít tiện ích, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về vàng giả, kém chất lượng và lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản. Và vụ việc điển hình mới đây - nhiều khách hàng mua vàng online với số tiền được cho là lên đến hàng chục tỷ đồng của cửa hàng Kim Nguyên Bảo tại TP Hồ Chí Minh, đến ngày hẹn nhận hàng thì họ “bật ngửa” khi phát hiện cửa hàng đóng cửa, trang web ngừng hoạt động và chủ cửa hàng không thể liên lạc…

Trong kỷ nguyên số, mọi thứ đều được đo và đếm, dữ liệu hiện diện ở khắp nơi. Nhưng dữ liệu không biết nói - chúng cần người kể chuyện. Kể chuyện bằng dữ liệu” (Data Storytelling) ra đời để biến con số thành cảm xúc, biến dữ liệu thành câu chuyện.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文