Điện lực miền Bắc cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng

13:56 22/12/2017
Kể từ 21-12-2017 – Ngày Truyền thống ngành điện, EVN chính thức tổ chức công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống website.

Trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Bắc là một tong 5 tổng công ty điện phân phối thực hiện triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của EVN.

Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ Website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc (cskh.npc.com.vn) để tiếp cận với các dịch vụ điện, cụ thể như đăng ký mua điện hoặc tra cứu, hoặc gửi các yêu cầu liên quan đến quá trình sử dụng điện về Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Theo báo cáo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, hiện Tổng Công ty đang quản lý trên 9,4 triệu khách hàng với địa bàn trải rộng 27 tỉnh phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra Bắc, trừ Hà Nội) thì nhu cầu thông tin và yêu cầu về lĩnh vực Điện còn rất cao. Vì vậy, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến với 05 nhóm dịch vụ chính với 37 dịch vụ gồm: Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V) (6 dịch vụ); nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện trung áp (4 dịch vụ); nhóm dịch vụ tra cứu thông tin (10 dịch vụ); nhóm dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ (14 dịch vụ); nhóm dịch vụ hỗ trợ (3 dịch vụ).

Từ thông tin khảo sát, nhiều khách hàng ghi nhận việc EVN cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website là một trong những kênh thông tin mang xu thế thời đại, phù hợp với sự phát triển của đất nước. Việc EVN hiện đang cung cấp dịch vụ điện theo lối truyền thống, nay bổ sung thêm cung cấp dịch vụ điện sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đã đáp ứng nhu cầu không nhỏ của khách hàng sử dụng điện và là bước đi đúng, có chiến lược, đem lại rất nhiều thuận lợi cho khách hàng, minh bạch thông tin do khách hàng được quyền giám sát tiến độ điện lực giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Thống kê nhanh từ Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc, trong sáng ngày 21/12/2017, đã có 58 khách hàng gửi yêu cầu đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông qua dịch vụ điện trực tuyến (gửi yêu cầu qua website: cskh.npc.com.vn), trong đó có 20 khách hàng đăng ký cấp điện mới. Trung tâm đã bố trí giao dịch viên tiếp nhận yêu cầu, gọi điện đến khách hàng để khảo sát thông tin, tìm hiểu nguyện vọng và giải đáp, hỗ trợ. Qua khảo sát khách hàng Hoàng Văn Định (địa chỉ: Thôn Rừng Chiềng, xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) có yêu cầu cấp điện mới 1 pha, khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của ngành điện và tin tưởng ngành điện sẽ tiếp tục đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Giao dịch viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã hướng dẫn khách hàng các thủ tục, gửi yêu cầu đến Điện lực Yên Thế để phối hợp giải quyết, khảo sát thực tế, cấp điện cho khách hàng.

Khách hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ của ngành Điện cung cấp trực tuyến bằng cách, khách hàng chỉ cần truy cập vào 5 website CSKH của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN&Khách hàng” của website Tập đoàn Điện lực Việt Nam (evn.com.vn). Tiếp đó, thông qua hệ thống chăm sóc ngành Điện, các điện lực địa phương sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.

Địa chỉ các website phục vụ dịch vụ điện trực tuyến:

Chuyên mục EVN & khách hàng, Trang thông tin Tập đoàn Điện lực Việt Nam

http://www.evn.com.vn/c3/evn-va-khach-hang/Dich-vu-dien-truc-tuyen-9-163.aspx

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TT CSKH) Tổng Công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội

http://cskh.evnhanoi.com.vn/

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh

http://cskh.hcmpc.vn

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

http://cskh.npc.com.vn/

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung

http://cskh.cpc.vn/

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Nam

http://cskh.evnspc.vn

PV

Hình ảnh người chiến sĩ PCCC mặt lem luốc vì khói của đám cháy xộc vào, thở không ra hơi nhưng vẫn cố bế bé gái thoát khỏi hiện trường vụ cháy gây xúc động mạnh đến với người dân. Tấm ảnh được đồng đội chụp vội, hơi nhòe nhưng đủ sức mạnh để nói lên hành động dũng cảm của người lính CAND “Vì nước quên thân vì dân phục vụ”…

Một trong những điểm mới đáng chú ý trong Dự thảo quy chế tuyển sinh CAND năm 2025 là dự kiến điều chỉnh việc xét tuyển theo phương thức 2 theo hướng, ngoài việc xét tuyển kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế với kết quả học tập ở bậc THPT, sẽ bổ sung thêm kết quả bài thi đánh giá của Bộ Công an.

Chiều 17/3, phiên tòa xét xử vụ bị cáo Nguyễn Thị Thanh Nhàn (cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty AIC) và 12 bị cáo khác liên quan đến vụ án xảy ra tại Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT), trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) tiếp tục phần xét hỏi.

Chiều nay 17/3, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng khẳng định đoàn "siêu xe" vượt đèn đỏ trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu (Đà Nẵng) không thuộc diện được ưu tiên hay có CSGT hướng dẫn hỗ trợ. Đơn vị đang kiểm tra, mời các tài xế vi phạm lên làm việc, xử lý.

Trao đổi với PV Báo CAND chiều 17/3, ông Nguyễn Lê Vi Phúc, Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, sẽ ra quyết định hủy kết quả hai giải nhất môn bơi lội đã trao cho hai vận động viên (VĐV) nam và nữ tại Lễ hội Truyền thống sông nước Đà Nông thị xã Đông Hòa lần thứ XVI năm 2025, do phát hiện vi phạm điều lệ giải.

Ngày 17/3, PV Báo CAND theo chân tổ công tác của Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) tiến hành tuần tra địa bàn quận Hai Bà Trưng do đơn vị chịu trách nhiệm quản lý. Trong đó, tổ công tác CSGT tập trung xử lý tình trạng ô tô, xe khách dừng đỗ sai quy định trên đường Giải Phóng, đoạn trước cổng Bệnh viện Bạch Mai, TP Hà Nội.

Phát biểu trước khoảng 1.500 đại biểu tại đại hội đảng trung tả Place publique (PP), nghị sĩ Raphael Glucksmann cho rằng nước Mỹ nên gửi trả Pháp bức tượng nữ thần tự do, nhấn mạnh Paris coi trọng giá trị của dân chủ và sự tự do mà bức tượng đại diện.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文