Điện lực miền Bắc cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng

13:56 22/12/2017
Kể từ 21-12-2017 – Ngày Truyền thống ngành điện, EVN chính thức tổ chức công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống website.

Trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Bắc là một tong 5 tổng công ty điện phân phối thực hiện triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của EVN.

Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ Website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc (cskh.npc.com.vn) để tiếp cận với các dịch vụ điện, cụ thể như đăng ký mua điện hoặc tra cứu, hoặc gửi các yêu cầu liên quan đến quá trình sử dụng điện về Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Theo báo cáo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, hiện Tổng Công ty đang quản lý trên 9,4 triệu khách hàng với địa bàn trải rộng 27 tỉnh phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra Bắc, trừ Hà Nội) thì nhu cầu thông tin và yêu cầu về lĩnh vực Điện còn rất cao. Vì vậy, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến với 05 nhóm dịch vụ chính với 37 dịch vụ gồm: Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V) (6 dịch vụ); nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện trung áp (4 dịch vụ); nhóm dịch vụ tra cứu thông tin (10 dịch vụ); nhóm dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ (14 dịch vụ); nhóm dịch vụ hỗ trợ (3 dịch vụ).

Từ thông tin khảo sát, nhiều khách hàng ghi nhận việc EVN cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website là một trong những kênh thông tin mang xu thế thời đại, phù hợp với sự phát triển của đất nước. Việc EVN hiện đang cung cấp dịch vụ điện theo lối truyền thống, nay bổ sung thêm cung cấp dịch vụ điện sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đã đáp ứng nhu cầu không nhỏ của khách hàng sử dụng điện và là bước đi đúng, có chiến lược, đem lại rất nhiều thuận lợi cho khách hàng, minh bạch thông tin do khách hàng được quyền giám sát tiến độ điện lực giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Thống kê nhanh từ Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc, trong sáng ngày 21/12/2017, đã có 58 khách hàng gửi yêu cầu đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông qua dịch vụ điện trực tuyến (gửi yêu cầu qua website: cskh.npc.com.vn), trong đó có 20 khách hàng đăng ký cấp điện mới. Trung tâm đã bố trí giao dịch viên tiếp nhận yêu cầu, gọi điện đến khách hàng để khảo sát thông tin, tìm hiểu nguyện vọng và giải đáp, hỗ trợ. Qua khảo sát khách hàng Hoàng Văn Định (địa chỉ: Thôn Rừng Chiềng, xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) có yêu cầu cấp điện mới 1 pha, khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của ngành điện và tin tưởng ngành điện sẽ tiếp tục đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Giao dịch viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã hướng dẫn khách hàng các thủ tục, gửi yêu cầu đến Điện lực Yên Thế để phối hợp giải quyết, khảo sát thực tế, cấp điện cho khách hàng.

Khách hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ của ngành Điện cung cấp trực tuyến bằng cách, khách hàng chỉ cần truy cập vào 5 website CSKH của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN&Khách hàng” của website Tập đoàn Điện lực Việt Nam (evn.com.vn). Tiếp đó, thông qua hệ thống chăm sóc ngành Điện, các điện lực địa phương sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.

Địa chỉ các website phục vụ dịch vụ điện trực tuyến:

Chuyên mục EVN & khách hàng, Trang thông tin Tập đoàn Điện lực Việt Nam

http://www.evn.com.vn/c3/evn-va-khach-hang/Dich-vu-dien-truc-tuyen-9-163.aspx

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TT CSKH) Tổng Công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội

http://cskh.evnhanoi.com.vn/

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh

http://cskh.hcmpc.vn

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

http://cskh.npc.com.vn/

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung

http://cskh.cpc.vn/

TT CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Nam

http://cskh.evnspc.vn

PV

Một trong những tin vui nhất đến với người dân ngay sau dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, là việc tất cả học sinh phổ thông công lập (từ bậc mầm non đến THPT) sẽ được miễn hoàn toàn học phí từ năm học 2025-2026, theo quyết nghị của Bộ Chính trị. Đây là quyết định có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đi vào lòng người.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Hội đồng tư vấn đặc xá đã ký ban hành Hướng dẫn số 21/HD-HĐTVĐX về việc triển khai thực hiện Quyết định số 266/2025/QĐ-CTN ngày 3/3/2025 của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2025. Tổ chức tha người được đặc xá theo Quyết định của Chủ tịch nước vào ngày 1/5/2025.

Ngày 11/3, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, ngay khi nắm bắt thông tin một số doanh nghiệp vận tải đón trả khách không đúng quy định tại TP Đà Lạt qua Báo CAND phản ánh, Đại tá Trương Minh Đương, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Phòng CSGT phối hợp với các phòng nghiệp vụ, kiên quyết xử lý nghiêm hành vi vi phạm theo tình thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

Ngày 11/3, TAND tỉnh Cà Mau mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với 2 bị cáo Lê Chí Bền và Trần Lộc Ngàn (cùng ngụ xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) về tội “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”.

Căng thẳng giữa Công ty Cổ phần sao Đà Lạt, đơn vị sở hữu Khu du lịch đường hầm điêu khắc với Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng đã lên tới đỉnh điểm. Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, ông Trần Hồng Thái đã phải chỉ đạo Công an khẩn trương điều tra, làm rõ để chấm dứt tình trạng khiếu kiện, tố cáo kéo dài.

Ngày 10/3, Sở Nông nghiệp và Môi trường Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị liên quan công bố quyết định thu hồi gần 24 ha đất tại Khu du lịch đảo Ó - Đồng Trường trên hồ Trị An do Công ty CP đầu tư Cường Thuận IDICO khai thác, sử dụng để bàn giao cho Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai quản lý…

Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Linh Ngọc (cựu Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường) cùng 26 bị can trong vụ án xảy ra tại Công ty Thái Dương và các đơn vị liên quan đến vụ khai thác trái phép đất hiếm ở Yên Bái, buôn lậu sang Trung Quốc.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文