Điều gì tạo nên sức hút của nhà mạng MobiFone?

14:48 24/11/2018
Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ thuê bao sở hữu các sản phẩm smartphone với giá rẻ và miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm” và khẳng định được thương hiệu… Đó chính là sức hút của nhà mạng MobiFone.



Từ “thấu hiểu” mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh việc củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lượng sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trong suốt thời gian qua, mạng di động MobiFone đã không ngừng triển khai, cung cấp các gói cước hấp dẫn và có lợi nhất cho đa dạng các đối tượng thuê bao hiện hữu cũng như thuê bao mới đến với MobiFone.

Theo đó, khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân – là những thuê bao trả sau - sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiF – gói cước “cách mạng” của MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về mức 0. Người dùng sẽ không phải trả 49 nghìn đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng.

MobiFone cũng đa dạng các gói cước hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng. Như khách hàng doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi cực lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Giới nhân viên văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, sẽ cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

Nhằm giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng data ngày càng tăng của khách hàng, MobiFone mới đây đã đồng thời tăng hơn 6 lần dung lượng data, giá không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói cước data 4G theo ngày. Chính sách cước data này giúp thuê bao thoải mái sử dụng dữ liệu với giá ưu đãi mà không lo hết dung lượng.

Ngoài ra, theo đại diện MobiFone, một trong những ưu thế vượt trội của MobiFone là nhà mạng áp dụng chính sách trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá trung bình từ 40-50%, có sản phẩm mức giảm lên tới 80%. Cũng vì thế mà rất nhiều thuê bao đã có điều kiện được sở hữu những sản phẩm smartphone mới và cao cấp nhất của Samsung hay Apple.

“Thuê bao mới đến với MobiFone sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng điện thoại smartphone hiện đại với những ưu đãi cực lớn về gói cước và dung lượng data, kèm theo chính sách miễn đặt cọc”, vị đại diện MobiFone cho biết.

Đến “nâng tầm” thuê bao

Suốt quá trình hình thành và phát triển, thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Từ cách thiết kế các cửa hàng, đại lý hay trung tâm kinh doanh của nhà mạng này đều rất khoa học, hiện đại và trẻ trung. Cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”. Khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất cho mình.

Không chỉ được chăm sóc tỉ mỉ, tận tình tại các điểm bán hàng, các trung tâm kinh doanh, mà quan trọng hơn, thuê bao/khách hàng MobiFone còn cảm nhận được giá trị và được “nâng tầm” khi không ở các cửa hàng, điểm kinh doanh của nhà mạng.

Như thuê bao của MobiFone, đặc biệt là các thuê bao trả sau trong chương trình “Kết nối dài lâu” được hưởng các dịch vụ, tiện ích “có một không hai” như: hội viên cao cấp có cơ hội được đưa đón từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; được nghỉ dưỡng tại hàng chục những resort, khách sạn hạng sang, được đi du thuyền chuẩn 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Hay MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng theo cách riêng của mình, như tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới dành cho khách hàng lâu năm; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà nhân dịp sinh nhật; được nhận phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn.

Phó giám đốc một Tập đoàn công nghệ tại Hà Nội cho rằng, do MobiFone từ đầu đã định vị là nhà mạng có chất lượng dịch vụ cao, thuê bao “hạng sang”, nên các chính sách chăm sóc khách hàng, các tiện ích, giá trị cộng hưởng ngoài dịch vụ viễn thông cũng phải thực sự chất lượng, cao cấp, qua đó thuê bao MobiFone được “định vị thương hiệu” của mình.

An An

Ngày 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Phạm Quang Thiện về tội “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Người ta đến với ngành tình báo theo nhiều con đường khác nhau, chủ yếu là tự nguyện, nhưng đôi khi cũng vì sự chỉ đạo của cấp trên. Anh hùng Liên Xô, phi công Ivan Lezjov là một ví dụ điển hình. Ông từng phản đối quyết liệt khi bị điều động sang công tác tình báo, thậm chí ông cho là mình bị lừa. Tuy nhiên, sau nhiều lần từ chối, cuối cùng, ông cũng chấp nhận mệnh lệnh, mở ra một chương mới trong sự nghiệp quân ngũ của mình.

Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án và đảm bảo quyền lợi cho các bị hại đã bị các đối tượng chiếm đoạt tiền, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị ai là nạn nhân của vụ lừa đảo với thủ đoạn như trên liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang qua đồng chí Nguyễn Văn Luật, điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0855.683.839 để được giải quyết.

Nhóm các nước trung gian hòa giải trong vấn đề Gaza gồm Ai Cập và Qatar, cùng 6 quốc gia Hồi giáo khác, ngày 6/12 đã lên tiếng cảnh báo về kế hoạch của Israel liên quan đến việc mở cửa khẩu Rafah theo hướng một chiều, chỉ cho phép người Palestine rời khỏi lãnh thổ nhưng không được quay trở lại, đồng thời tiếp tục hạn chế hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Chiều 6/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hải Đảo (SN 1987, ngụ ấp Xóm Biển, xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đề nghị các cá nhân, người dân đã thỏa thuận, chi phí tiền cho Vũ Văn Linh, Vũ Văn Tính và cán bộ thuộc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Ninh Bình, Cơ quan thuế tỉnh Ninh Bình có liên quan trong vụ án, liên hệ đến tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình trước ngày 31/12/2025

Ngày 6/12, UBND tỉnh An Giang cho biết, sau 5 ngày đêm thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực An Giang đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc; khôi phục cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc; hoàn thành trước 5 ngày so với kế hoạch. 

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ức Kim Khoan, công chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Phan Sơn về hành vi chiếm đoạt tài sản vào ngày 5/12. Công an Lâm Đồng cũng cho biết, thông tin Ức Kim Khoan chiếm đoạt 500 triệu đồng từ nguồn tiền hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt là chưa chính xác.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/ 2025 tăng 0,45% so với tháng trước chủ yếu do giá thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mưa lũ sau bão; ăn uống ngoài gia đình tăng do chi phí nguyên liệu đầu vào và giá nhiên liệu tăng.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文