FLC đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh năm 2015
- Tỉnh Vĩnh Phúc lên tiếng về Dự án "FLC Vĩnh Thịnh Resort"
- Điều gì khiến FLC Complex 36 Phạm Hùng lợi ích nhất?
- FLC Hạ Long chính thức khởi công
Năm nay, Tập đoàn FLC nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh” năm 2015 bên cạnh các doanh nghiệp lớn như: Viettel, ViettinBank, Vinamilk, Vietjet Air…
Năm 2015, Tập đoàn đã tạo được dấu ấn trên thị trường bất động sản khi khánh thành và khởi công nhiều đại dự án trải khắp cả nước như: FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long... và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác. Ngoài ra, hàng nghìn sản phẩm căn hộ, biệt thự tại các vị trí “vàng” của Thủ đô như: FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy, FLC Complex 36 Phạm Hùng, FLC Star Tower, FLC Garden City...cũng được FLC cung ứng ra thị trường.
Bà Đàm Thị Ngọc Bích, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh” năm 2015 từ Ban tổ chức. |
Các đại dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã góp phần thay đổi diện mạo du lịch tại các địa phương, đóng góp cho ngân sách các tỉnh, thúc đẩy phát triển nền kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.
Năm 2015, FLC đạt doanh thu gần 5.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.160 tỷ đồng. Tập đoàn này cũng nằm trong số ít các doanh nghiệp bất động sản có lợi nhuận trước thuế trên 1.000 tỷ đồng.
Trước đó, Tập đoàn FLC lần thứ 2 lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đầu năm 2016, FLC đứng thứ 2 trong Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín được Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố.