Home Credit Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu mới
- Doanh số cho vay mua xe máy của Home Credit tăng 60% nửa đầu năm 2017
- Home Credit tổ chức khuyến mãi trị giá 1,1 tỷ đồng
- Home Credit tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân 6 tỉnh miền Bắc
Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng - một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp.
Buổi lễ công bố nhận diện thương hiệu mới của Home Credit. |
Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit chia sẻ: “Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.
Home Credit khẳng định cam kết của mình là một nhà cho vay trách nhiệm và là một đối tác tin cậy cho khách hàng. |