Khai trương siêu thị tài chính đầu tiên của Bảo Việt

21:26 15/06/2017
Ngày 15-6, Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

Nhân dịp ra mắt siêu thị tài chính Bảo Việt và tri ân khách hàng gắn bó với thương hiệu Bảo Việt hơn nửa thế kỷ, Bảo Việt dành 35.000 phần quà tặng trực tiếp với giá trị lên tới 10 tỷ đồng trong  chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” cho các khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc.

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Bảo Việt hiện đại được tái định vị theo hướng phát triển bền vững

Với bề dày hơn nửa thế kỷ phát triển, thương hiệu Bảo Việt đã tạo nên dấu ấn của một định chế tài chính lớn nhất Việt Nam, giữ vai trò tạo lập và dẫn dắt thị trường từ thời kỳ đầu thành lập. 

Đến nay, thương hiệu Bảo Việt được biết đến như một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm vững mạnh, kinh doanh dịch vụ tài chính với các trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng.

Bước sang giai đoạn mới, Bảo Việt hướng đến tầm nhìn năm 2025 là “Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng hiệu quả và bền vững”. 

Chính vì vậy, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt nhất quán, hiện đại và chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng, thể hiện được tầm vóc mới của Bảo Việt, một Bảo Việt hướng tới khách hàng và vì lợi ích của khách hàng.

Với mục tiêu khẳng định bản sắc riêng của thương hiệu Bảo Việt, tạo sự khác biệt trong truyền thông, gia tăng giá trị thương hiệu, tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt gần gũi, hiện đại hơn trong cảm nhận của khách hàng, Bảo Việt đã tái định vị thương hiệu gắn với phát triển bền vững. 

Bảo Việt đã gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế bằng sức mạnh, uy tín và giá trị thương hiệu. Năm 2016, thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 89 triệu USD, xếp hạng A+, tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016”.

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Trong hành trình hơn nửa thế kỷ phát triển thương hiệu và kiến tạo niềm tin đối với khách hàng, với vị trí một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt đã định vị thương hiệu theo hướng gần gũi và thân thiện hơn. Việc khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt và chương trình tri ân khách hàng “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” là một bước trong tiến trình tạo đà ‘Sẵn sàng cất cánh’ trong năm 2017 và ‘Khẳng định thương hiệu Việt’ trong năm 2018 để chuẩn bị vươn tầm thế giới.

Để hướng tới khách hàng, bước đầu, Bảo Việt đã thực hiện “xanh hóa” cho các điểm tiếp xúc thương hiệu ngoài trời như các quảng cáo biển tấm lớn trên khắp cả nước và hiện tại đã thực hiện quảng cáo tại các địa bàn trọng điểm, các tòa nhà trụ sở của Bảo Việt và hệ thống kênh quảng cáo ngoài trời như đại lộ, quảng cáo trên phương tiện di chuyển, nhà chờ xe buýt… 

Theo công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới TNS Global, Bảo Việt có hình ảnh chuyên nghiệp, gần gũi và đáng tin cậy. Chính vì vậy, dự án “Bảo Việt - Sức sống mới” với màu xanh lam - màu của Niềm tin ra đời để cạnh tranh với cuộc chiến về màu sắc của thị trường tài chính - ngân hàng và cũng để đáp ứng với sự thay đổi chiến lược toàn Tập đoàn. 

Hình ảnh thương hiệu mới với màu xanh lam chủ đạo sẽ xây dựng tiêu chuẩn chung và đảm bảo sự thống nhất xuyên suốt về hình ảnh trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các kênh quảng cáo và các điểm tiếp xúc thương hiệu như một cách làm mới mình và thay đổi để chuyên nghiệp - hiện đại và nhất quán.   

Khai trương siêu thị tài chính đầu tiên của Bảo Việt - Baoviet One Stop Shop - cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, trọn gói

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp, Bảo Việt ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada… Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm. 

Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mới với không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt. 

Mô hình Baoviet One Stop Shop sẽ cung cấp giải pháp tài chính đa tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bảo Việt tin rằng các khách hàng sẽ nhận thấy sự đổi mới không ngừng của Bảo Việt, từ việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng cho tới những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, trọn gói.

Siêu thị tài chính Bảo Việt được ra mắt tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - là địa điểm có nhiều định chế tài chính đóng trụ sở, vị trí thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch và phát triển kinh doanh. Lộ trình từ năm 2018, Baoviet One Stop Shop sẽ được nhân rộng triển khai tại các điểm giao dịch hợp khối của Bảo Việt trên toàn quốc.

Thời gian vừa qua, Bảo Việt khai trương một loạt chi nhánh, ra mắt các sản phẩm tích hợp nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói, đa tiện ích. Bảo Việt đã thực hiện thành công chiến lược mở rộng mạng lưới tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên của Bảo Việt tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Đà Nẵng,…

Bên cạnh đó, một chuỗi các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt mới cũng được ra mắt như: Baoviet K-Care - bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng; Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car, Baoviet Easy Life, Baoviet Happy House… Những sản phẩm dịch vụ này đều nhắm tới mục tiêu đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt với chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ. Đây có thể coi là chương trình hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt.

Hơn 10 tỷ đồng tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi "Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt"

Tiếp theo thành công của chương trình khuyến mãi Mega sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân 2017”, nhân dịp khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt, Bảo Việt tiếp tục đưa ra chương trình tri ân khách hàng tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”. 

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Chương trình được triển khai từ ngày 15/6 đến 31/8/2017 trên tất cả 63 tỉnh/ thành phố khắp cả nước với hơn 35.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”.  Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn sẽ đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: Vali kéo, sạc pin dự phòng, balo, bộ hộp cơm, bình nước Lock&Lock, ô gấp, mũ bảo hiểm, bộ thìa, túi du lịch, gối đỡ cổ.

Với chương trình quay thưởng “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên, sẽ được tham gia quay thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 2 xe ô tô Ford Ecosport Titanium Black Edition 1.5L AT, 32 điện thoại Samsung Galaxy S8 và hơn 35.000 quà tặng tiện dụng khác.

Chương trình dự kiến tổ chức hai đợt quay thưởng: đợt 1 tại Nghệ An vào ngày 30-7, đợt 2 tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 9-9 và sự kiện tổng kết trao thưởng sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 9-2017.

Nhật Quang

Hỏi: Cháu tôi bị bạn bè lôi kéo, tụ tập tham gia đua xe máy và bị Công an quận tạm giữ cả xe và người để xử lý theo quy định pháp luật. Xin hỏi hành vi của cháu tôi có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không? (Trần Văn Hải, TP Hồ Chí Minh)

Sau nhiều ngày đưa ra xét xử sơ thẩm, ngày 21/11, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên án đối với 2 bị cáo Nguyễn Vĩnh Linh (SN 1961) và Nguyễn Như Quỳnh (SN 1975, đều trú tại TP Huế) trong vụ án "Tham ô tài sản" và "Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra ở Trung tâm Công nghệ thông tin Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thuộc Sở TN&MT tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong bối cảnh Mỹ ngày càng thờ ơ với khu vực Mỹ Latinh, Trung Quốc đã nhanh chóng tận dụng khoảng trống này để mở rộng ảnh hưởng. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và cam kết lâu dài, Bắc Kinh đang tạo ra một sự thay đổi đáng kể tại Mỹ Latinh, khiến Washington phải đối mặt với thách thức lớn về địa chính trị ngay tại “sân sau” của mình.

Ngày 22/11, Đoàn kiểm tra số 4 của Bộ Công an do Trung tướng Nguyễn Văn Long, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an, làm trưởng đoàn, kiểm tra các mặt công tác Công an năm 2024 tại Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an và các Cục nghiệp vụ Bộ Công an…

Sau nhiều năm chờ đợi, tuyến Metro đầu tiên của TP Hồ Chí Minh với tên gọi Bến Thành - Suối Tiên (tuyến Metro số 1) cũng đã bước vào giai đoạn gấp rút hoàn thành những công đoạn còn lại để có thể chính thức đưa vào khai thác ngay trong năm nay. Nhưng thời điểm này gánh nặng chi phí hoạt động cũng đã bắt đầu xuất hiện...

Sau một thời gian theo dõi, Công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm Công nghệ cao Công an Hà Tĩnh, Công Thành phố Hà Nội, Quãng Ngãi, Gia Lai phá thành công chuyên án buôn bán, vận chuyển hàng cấm (pháo) với quy mô lớn, bắt giữ 6 đối tượng, thu giữ trên 2,2 tấn pháo các loại cùng nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Ý thức được việc làm của mình là sai trái, qua sự động viên giải thích của Công an, vợ chồng người con trai chiếm nhà của bà cụ Phạm Thị Trơn (phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ) đã viết giấy trả nhà. Việc giao trả diễn ra trên tinh thần tự nguyện, dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan bảo vệ pháp luật cùng chính quyền địa phương.

TAND TP Hồ Chí Minh đang tiếp tục xét xử vụ án xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil (gọi tắt Xuyên Việt Oil). Đáng lưu ý, trong vụ án này, cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre Lê Đức Thọ bị đưa ra xét xử 2 tội danh: “Nhận hối lộ” và “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi” với số tiền "khủng" khiến dư luận xôn xao. Từ những "món quà" đó, cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre sở hữu nhiều xe ô tô, đồng hồ đắt tiền và nhiều tài sản có giá trị khác.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文