MobiFone - “Chăm sóc chuẩn Vàng”

16:51 08/10/2019
Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Nhà mạng luôn lắng nghe khách hàng

Khi thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, khái niệm chăm sóc khách hàng còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp, MobiFone đã có phòng Chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp thắc mắc cho người sử dụng, tiếp thu phản hồi để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nhờ nhanh nhạy trong việc tiếp cận các xu hướng mới trong thói quen của người tiêu dùng, nhà mạng đã liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Tiếp tục hành trình đó, để nắm bắt, tiếp thu những ý kiến về trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện nhất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, từ tháng 10-2019, MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”.

Theo đó, toàn bộ thuê bao của MobiFone trên toàn quốc có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo các chủ đề: Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm - dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác, thông qua trang web chính thức của MobiFone https://www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone.

Không chỉ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của mình, các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị hàng tháng như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone… dựa trên các tiêu chí đánh giá về tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả.

Đối với những ý kiến xuất sắc nhất trong năm 2019, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10 triệu đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8 triệu đồng (điện thoại Samsung Galaxy S9 & thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5 triệu đồng (máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Được nhiều khi là khách hàng MobiFone

Được đánh giá là “Nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong những năm qua, MobiFone luôn tiên phong trong việc đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá biệt hoá” đối với người dùng. MobiFone từng gây ấn tượng khi mang đến hàng loạt các quyền lợi cho hội viên lâu năm như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, phòng chờ thương gia cho khách hàng đi máy bay; ưu đãi đặt phòng giá mềm tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước…

Các khách hàng của MobiFone cũng là những người đầu tiên được sử dụng các tiện ích mới mẻ vào thời điểm ra mắt như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng; dịch vụ trả lời quốc tế…Đặc biệt, nhà mạng còn tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể Care360, đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng riêng lẻ thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Theo đánh giá từ một chuyên gia viễn thông, nhà mạng này luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone không chỉ đa dạng, thiết thực, mà còn mang tính “may đo, thửa riêng” theo nhu cầu của từng đối tượng. Vậy nên với chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, những ý kiến đóng góp của người dùng hứa hẹn sẽ giúp nhà mạng phát triển dịch vụ tốt hơn nữa.

Nói về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết, khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất, việc khách hàng đưa ra các ý kiến đánh giá, góp ý, đề xuất sẽ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Thông qua chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ “Chăm sóc chuẩn Vàng”.

Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:

Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en

An An

Trong lúc được tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt, Hạ sĩ Nguyễn Mai Thi thuộc Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 19 Công TP Hồ Chí Minh đã có hành động dũng cảm, bất chấp hiểm nguy cứu một nữ sinh thoát chết trong gang tấc trước chiếc xe đầu kéo bị mất thắng lao tới.

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025 là văn bản pháp lý được xây dựng nhằm thay thế và hợp nhất hai luật hiện hành của Việt Nam là Luật An ninh mạng 2018 và Luật An toàn thông tin mạng 2015. Mục tiêu của việc xây dựng là hoàn thiện khung pháp lý an ninh mạng trong bối cảnh chuyển đổi số, hội nhập quốc tế, đồng thời nâng cao năng lực tự chủ về an ninh mạng.

Những ngày gần đây, trên một số trang mạng xã hội, kênh truyền thông hải ngoại của các thế lực thù địch, tổ chức phản động lưu vong, một số tổ chức quốc tế mang danh nhân quyền thiếu thiện chí với Việt Nam đã đưa nhiều tin, bài về việc dẫn độ đối tượng khủng bố Y Quynh Bđăp từ Thái Lan về Việt Nam.

Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã lợi dụng nhu cầu xuất khẩu lao động của người dân để đăng tải hàng loạt thông tin “tuyển dụng đi nước ngoài giá rẻ”, “phí thấp - bay nhanh”, “không cần trình độ, không cần ngoại ngữ” trên các nền tảng mạng xã hội. Hình thức tưởng như hấp dẫn này thực chất ẩn chứa vô số rủi ro và đang biến tướng thành các vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền cọc, hoặc thậm chí tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép.

Fake news (tin giả), tin sai sự thật, tin độc tác động xấu đến mọi mặt của đời sống. Cách mạng 4.0, với Internet kết nối vạn vật, dữ liệu lớn big data, AI... tạo điều kiện thuận lợi để tin giả được tạo dựng và lan truyền.

Văn phòng Tổng Chưởng lý bang Michoacán, Mexico ngày 7/12 (giờ địa phương) cho biết số người thiệt mạng trong vụ nổ xảy ra bên ngoài một đồn cảnh sát ở thị trấn Coahuayana đã tăng lên 5 người, ngoài ra, 12 người khác bị thương.

Từng là tu sĩ và cựu sinh viên Trường Cao đẳng Cần Thơ nhưng Thạch Chane Đa Ra (SN 1990, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, nay là xã Ngãi Tứ, tỉnh Vĩnh Long) không rèn luyện, phấn đấu học tập làm điều có ích cho gia đình và xã hội mà có suy nghĩ và hành động sai trái, đã bị các thế lực thù địch lôi kéo, hậu thuẫn để chống phá Đảng và Nhà nước.

Theo dự báo, hôm nay thời tiết khu vực Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Huế có mưa vài nơi, sau hửng nắng về trưa chiều. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nam Bộ se lạnh về đêm. Áp thấp nhiệt đới sẽ đi vào Biển Đông.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文