MobiFone có thêm chatbot sử dụng AI tự kết nối, giải đáp thắc mắc khách hàng

17:18 06/11/2019
Thời của công nghệ nên cách chăm sóc khách hàng cũng thật khác biệt và đa dạng. Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự, duyên dáng của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI có chức năng tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.


Tương tác thông minh, hỗ trợ 24/24

Theo một cuộc nghiên cứu của Nielsen do Facebook ủy thác thực hiện năm 2017, 56% người tham gia khảo sát thích trò chuyện trực tuyến với một doanh nghiệp hơn là gọi điện thoại cho bộ phận dịch vụ khách hàng và 67% cho rằng họ sẽ dùng ứng dụng trò chuyện trực tuyến với doanh nghiệp nhiều hơn trong vòng hai năm tới.

Nắm bắt được những vấn đề này, nhà mạng MobiFone nhanh chóng triển khai dịch vụ trả lời tự động chatbot vào chăm sóc khách hàng. Trên nền tảng AI, hệ thống chatbot của MobiFone sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ của con người.

Như vậy, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn không còn mất thời gian chờ đợi nhân viên tổng đài nhấc máy hay phản hồi như hình thức thông thường. Đại diện MobiFone cho hay nếu khách hàng chọn câu hỏi theo menu mà chatbot gợi ý thì câu trả lời “đảm bảo chính xác tuyệt đối”. Các câu hỏi chủ yếu thuộc lĩnh vực quan tâm phổ biến của các thuê bao như xác thực thuê bao MobiFone; tra cứu thông tin thuê bao liên quan đến gói cước, chương trình Kết Nối Dài Lâu, chương trình chuyển mạng giữ số MNP và danh sách cửa hàng MobiFone…

Đại diện MobiFone cũng “bật mí” một điểm đặc biệt của chatbot MobiFone sử dụng AI là càng nói chuyện nhiều với khách hàng, chatbot sẽ càng “thông minh” hơn, liên tục cập nhật bổ sung để làm phong phú tri thức và ngày càng có thể trả lời nhiều hơn các câu hỏi của khách hàng.

Hiện MobiFone đang triển khai chatbot qua 4 kênh: website chính thức mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone, Zalo OA (MobiFone), facebook messenger (thông qua fanpage MobiFone).

Không ngừng tiên phong nâng cấp chất lượng CSKH

Trong 26 năm qua, chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn được đánh giá là “hiểu người dùng”. Bởi bên cạnh áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, MobiFone còn không ngừng cập nhật công nghệ mới, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại. 

Như nhắc đến MobiFone, không thể không nhắc đến chương trình Kết nối dài lâu - chương trình chăm sóc khách hàng dài hơi “bậc nhất” thị trường viễn thông Việt Nam. Thông qua chương trình, khách hàng MobiFone hưởng lợi lâu dài không chỉ đổi điểm lấy cước mà còn hưởng ưu đãi giải trí, mua sắm nghỉ dưỡng… Chương trình chăm sóc khách hàng này cũng MobiFone cũng được đánh giá tạo nên những chuẩn mực mới trong lĩnh vực viễn thông. 

Cùng với đó, MobiFone còn tiếp cận khách hàng thông qua những ứng dụng di động “thân thiện” với người dùng như mConnect, My MobiFone… Đây là những ứng dụng đáp ứng chính xác xu hướng sử dụng smartphone ngày càng tăng. Đến nay, những ứng dụng này vẫn tiếp tục được nhiều khách hàng sử dụng như “trợ lý” quản lý tài khoản, ưu đãi viễn thông…

Với định hướng luôn tiên phong, dịch vụ trả lời tự động chatbot, hay các tính năng giao dịch điện tử như MobiFone Online, thanh toán bằng QR Pay... chính là những nâng cấp mới nhất của MobiFone. 

Đại diện MobiFone cho hay, “Nâng cấp chất lượng chăm sóc khách hàng là nội dung quan trọng mang tính “tiên quyết” trong định hướng hoạt động của MobiFone. Bên cạnh đó, MobiFone cũng không từ bỏ “bản sắc riêng” của mình là những dịch vụ hiện đại, tiện ích và sang trọng. Bởi vậy, trong thời gian tới MobiFone tiếp tục tiên phong thiết kế những dịch vụ chăm sóc khách hàng đột phá, khác biệt, mang đến khách hàng nhiều quyền lợi và thuận lợi hơn nữa”.

An An

Mùa tuyển sinh năm 2025, cùng với việc bỏ xét tuyển sớm thì một thay đổi lớn là các trường đại học (ĐH) phải quy đổi điểm tương đương giữa các phương thức xét tuyển, các tổ hợp xét tuyển về thang chung. Mục tiêu của việc quy đổi này, theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) là để đảm bảo minh bạch và công bằng trong xét tuyển.

Ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bắt tạm giam 5 đối tượng gồm Nguyễn Ngọc Trà Mi (SN 1996), Nguyễn Thanh Thảo My (SN 2003), Phạm Giang Bắc (SN 1987), Nguyễn Minh Sang (SN 2000) cả 4 đều ngụ TP Biên Hòa và Nguyễn Xuân Trường (SN 1994) ngụ TP Hồ Chí Minh để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đắt Vũ (SN 1987, pháp danh Thích Nguyên Huy, Thích Vạn Chánh, thường trú tại phường 8, TP Đà Lạt) về hành vi xâm hại tình dục nhiều chú tiểu tại một cơ sở tự phát ở đường Kim Đồng, phường 6, TP Đà Lạt.

Sáng 7/4, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, dù được các bác sĩ Bệnh viện nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân Nguyễn T. P (SN 1972, trú ở huyện Quảng Điền, TP Huế) đã tử vong do vỡ phình mạch não khi tham gia giải chạy Marathon.

Sau bài viết "Thanh tra tỉnh Bình Dương nói gì về hướng giải quyết dứt điểm vướng mắc Dự án Roxana Plaza", Báo CAND đã nhận được một số ý kiến phản hồi của bạn đọc xưng danh là người mua nhà tại dự án này và cho rằng mình bị lừa, phải khổ sở chờ đợi trong nhiều năm hoặc bị ép trả thêm tiền mua nhà… Để rộng đường dư luận, chúng tôi tiếp tục tìm hiểu, thông tin thêm xung quanh vụ việc này.

Phán quyết phế truất Tổng thống Yoon Suk-yeol hôm 4/4 không chỉ khép lại một chương đầy tranh cãi trong lịch sử chính trị Hàn Quốc, mà còn mở ra một giai đoạn mới đầy bất định. Quyết định này đánh dấu lần thứ hai trong lịch sử hiện đại, một tổng thống dân cử bị phế truất thông qua luận tội (trước đó là bà Park Geun-hye năm 2017).

Ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã thông tin thêm về những sai phạm xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt và Công ty cổ phần Asia life liên quan sản phẩm kẹo Kera. Đáng lưu ý, nguyên vật liệu là rau phải được thu mua từ các nông trại của các nhà sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, nhưng lại mua sẵn bột rau có các hàm lượng dưới mức tiêu chuẩn.

Chiến thắng trước U17 Hàn Quốc của U17 Indonesia tại VCK U17 châu Á 2025 không phải tự dưng mà có. “Trái ngọt” ấy hình thành từ một hệ thống giải trẻ được thực hiện bài bản và quy củ tại đất nước vạn đảo, ngay từ cấp độ 17 tuổi. Đó có thể xem là chuẩn mực để U17 Việt Nam hay rộng hơn là bóng đá trẻ Việt Nam nhìn vào.

Vào những ngày tháng Tư lịch sử, không khí tại TP Hồ Chí Minh náo nhiệt hơn, nhất là khi những tiêm kích Su và trực thăng của Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam bay tập luyện trên bầu trời thành phố, chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2025).

Gặp Đại uý Lê Quang Thành, cán bộ Đội phòng ngừa, điều tra tội phạm lĩnh vực sản xuất trái phép chất ma tuý (Đội 5), Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - Gương điển hình tiên tiến Công an TP Hà Nội năm 2024; "Gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu" năm 2024, tôi vừa thấy quen vừa thấy lạ.

Giữa Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, người phụ nữ dáng gầy, tóc bạc trắng, lặng lẽ đặt bó hoa cúc vàng lên phần mộ, trên bia chỉ vỏn vẹn mấy dòng: "Liệt sĩ chưa biết tên, hy sinh năm 1972". Bà đứng lặng rất lâu, rồi khe khẽ gọi: "Có phải con không, Hưng?!".

Những ngày này, khuôn viên Trường THPT thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị rộn ràng hơn bao giờ hết. Cờ, hoa được giăng khắp các dãy nhà, âm thanh của những buổi tổng duyệt văn nghệ chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường vang lên khắp nơi.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文