MobiFone đồng hành cùng MyPoint nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

08:13 05/05/2021
Tiêu dùng bằng điểm thưởng đang dần trở thành một xu hướng mua sắm được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và rất nhiều ưu đãi. Và mới đây, MobiFone chính thức trở thành một trong những đối tác lớn nhất của MyPoint - cộng đồng điểm chung duy nhất tại Việt Nam.


Tích điểm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đây được xem là hình thức mà các doanh nghiệp cửa hàng, trung tâm mua sắm dùng để tri ân khách hàng, kích thích tiêu dùng. Từ số điểm nhất định tương ứng với hóa đơn, khách hàng sẽ được quy đổi thành các món đồ giảm giá, quà tặng...

Tuy nhiên, trên thị trường có hàng ngàn doanh nghiệp, kéo theo đó là rất nhiều hình thức tích điểm, nhưng số điểm lại riêng lẻ, ít ỏi, không đủ kích thích tiêu dùng. Mặt khác, thẻ tích điểm chỉ có giá trị tại từng cửa hàng/chuỗi cửa hàng khiến cho việc sử dụng điểm trở nên bất tiện, sự thiếu liên kết giữa các chương trình tích điểm dẫn đến khách hàng có quyền lợi về điểm nhưng không muốn hoặc không biết sử dụng thế nào.

Nhận thấy rõ được những khó khăn của khách hàng, chương trình MyPoint được ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy các dịch vụ, ưu đãi, khấu trừ trực tiếp trên hoá đơn tại các doanh nghiệp khác nhau trong hệ thống.

MyPoint có các ưu thế là tích và tiêu điểm nhanh chóng, sử dụng một điểm chung duy nhất, thanh toán an toàn đa kênh, sử dụng được tại tất cả các doanh nghiệp trong hệ thống, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động... MyPoint hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, hữu ích, xua tan nỗi mệt mỏi khi không biết dùng điểm thế nào ở các cửa hàng khác nhau. 

Nhận thấy rõ những lợi ích dành cho khách hàng của mình, MobiFone chính thức trở thành một trong những đối tác lớn đầu tiên của MyPoint, cùng MyPoint mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, đem những ưu đãi và những trải nghiệm tốt hơn không chỉ cho các thuê bao MobiFone mà sẽ mang đến lợi ích cho tất cả các thuê bao của các mạng khác trên thị trường

Với MyPoint, các khách hàng có thể sử dụng một loại điểm chung để đổi điểm hàng trăm ưu đãi, voucher, quà tặng hấp dẫn, trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn mua sắm tại các thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nạm; được tích điểm chung cho mọi giao dịch tại các cửa hàng với tỷ lệ lớn đên 30%; được hoàn điểm khi tiêu dùng tại các trang thương mại điện tử lớn như lazada, shoppee, tiki,...

Việc tham gia cùng với MyPoint một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc chăm sóc khách hàng của MobiFone, nhà mạng luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên đầu. 

Hướng dẫn sử dụng app MyPoint

Tìm và tải ứng dụng “MyPoint: Tích điểm muôn nơi” trên App Store hoặc CH Play

Bước 1: Nhập số điện thoại cá nhân

-Chọn “Tôi đồng ý với chính sách và điều kiện sử dụng”

-Ấn “Tiếp tục”

Bước 2: Nhập mã OTP

Nhập mã OTP được gửi về SĐT đăng ký thành viên MyPoint

Bước 3: Tạo mã PIN (mật khẩu)

1. Tạo mật khẩu 6 số

2. Nhập lại mật khẩu vừa tạo.

3. Ấn “Tiếp tục”

Bước 4: Đăng ký thành công và trải nghiệm ứng dụng

Bạn đã trở thành thành viên ứng dụng MyPoint “Trải nghiệm ngay” để bắt đầu sử dụng.

An An

Các ngành cũng phải khẩn trương rà soát, thống kê các thiệt hại để đề xuất khắc phục kịp thời; nỗ lực kết nối lại thông tin liên lạc, quyết tâm cấp điện lại cho các trung tâm xã trong ngày 16/9, đến ngày 30/9 cấp điện trở lại tại tất cả các thôn ở Lào Cai.

Mặc dù 17 hộ dân với 115 nhân khẩu thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai hiện đã được tiếp tế lương thực thực phẩm đảm bảo sinh hoạt nơi tạm lánh trên núi nhưng nguy cơ xảy ra sạt lở sau mưa bão vẫn luôn tiềm ẩn. Chính vì vậy, Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục phối hợp với UBND huyện Bắc Hà triển khai phương án di dời 115 xuống núi tới nơi tạm lánh an toàn hơn.

Sáng nay (14/9), 2 đoàn Công tác do Đại tá Nguyễn Thanh Tuân; Thượng tá Lê Hồng Giang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn làm trưởng đoàn đã đến kiểm ta công tác khắc phục hậu quả thiên tai, trao quà, hỗ trợ nhân dân tại huyện Chợ Mới và xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn một xã bị ngập sâu và dài ngày trong nước.

Ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, đặc biệt là trẻ em, NSND Tự Long, NSND Xuân Bắc và nhiều nghệ sĩ khác sẽ chung tay tổ chức chương trình “Trung thu không xa cách” vào ngày 17/9 tại Nhà hát Hồ Gươm. Các nghệ sĩ biểu diễn không thù lao, tiền bán vé, tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm… sẽ được dành tặng người dân thông qua các tổ chức uy tín.

Bảo hiểm Xã hội (BHXH) TP Đà Nẵng cho biết, tình trạng chậm đóng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) kéo dài tại các đơn vị Doanh nghiệp sử dụng lao động đang diễn biến nghiêm trọng. Trong số 334 đơn vị doanh nghiệp chậm, nợ trên địa bàn, có đến hàng chục “ông lớn” nợ đóng BHXH lên nhiều tỷ đồng.

Mặc dù biết mẹ già tuổi cao cần chỗ nương tựa, nhưng ông con trai vẫn lợi dụng mẹ không biết đọc, biết viết để lừa đưa đến phòng công chứng làm thủ tục tặng cho quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất nhằm chiếm đoạt chỗ ở của mẹ. Hành vi bất hiếu này đã được Cơ quan Công an điều tra làm rõ và ngăn chặn. 

Liên quan vụ hai cha con người dân tộc Chăm ở Phú Yên tử vong dưới suối nước ở Phú Yên, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Xuân chiều nay 14/9 cho biết, bước đầu đã xác định nguyên nhân là do rò rỉ nguồn điện từ máy bơm nước của một doanh nghiệp đặt dưới suối.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文