MobiFone – thương hiệu luôn mới lạ trong “cách” chăm sóc khách hàng

12:50 05/12/2017
Trong suốt những năm qua, bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng, cũng như xây dựng hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm – dịch vụ phục vụ người dùng, chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tốt tiên quyết tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn cho MobiFone trên thị trường viễn thông – công nghệ thông tin.

Không thể phủ nhận rằng, việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện nay chính là bước đi đúng đắn của các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin trong thời điểm hiện tại khi mà chính sách quản lý thuê bao của nhà nước ngày càng siết chặt cùng với công tác chuẩn bị thực thi chuyển mạng giữ số đang được gấp rút thực hiện.

Với xuất phát điểm là một trong hai nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên ở Việt Nam, và lợi thế hợp tác với một nhà mạng kỳ cựu của Thụy Điển là Comvik ngay từ những năm 90, MobiFone đã biết tận dụng kinh nghiệm học hỏi về tư duy kinh doanh hiện đại từ đối tác để trở thành nhà mạng tiên phong đưa ra những “đặc quyền” chỉ dành riêng cho khách hàng của mình – các thuê bao thời kì đầu 090, 093,… như sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay, được phục vụ riêng tại sân golf  hay sử dụng các resort, khách sạn, du thuyền cao cấp với mức giá ưu đãi chưa từng có tại thời điểm đó.

Điều này không chỉ giúp MobiFone trở thành thương hiệu nổi bật được khách hàng yêu mến lúc bấy giờ mà còn góp phần tạo dựng nên tên tuổi MobiFone gắn liền với những chính sách khách hàng tốt nhất trên thị trường viễn thông.

Kết quả khảo sát và nghiên cứu của Nielsen trong nhiều năm qua cũng cho thấy, có đến 80% người dùng đánh giá MobiFone là doanh nghiệp viễn thông có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam, trong đó phải kể đến tiêu chí về chế độ chăm sóc khách hàng và nhân sự bao gồm từ tổng đài viên đến giao dịch viên.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cho rằng:” Điểm đáng chú ý nhất trong các chương trình ưu đãi chăm sóc thuê bao của MobiFone đó là sự nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng mới nhất, cũng như sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và nhu cầu thực tế của khách hàng. Khi mà dịch vụ có nhiều điểm tương đồng, chất lượng tương đương nhau thì lợi thế sẽ thuộc về doanh nghiệp “nhanh chân” biết nắm bắt xu hướng và tạo ra xu hướng.”

Thực tế cho thấy, MobiFone luôn tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ tiện ích mới hay các chương trình ưu đãi đáp ứng nhu cầu thực sự của người dùng. Chẳng hạn như ứng dụng giúp quản trị tài khoản một cách chặt chẽ My MobiFone, ứng dụng nạp tiền nhanh qua mã QR code kết hợp khéo léo với việc tặng quà cho khách hàng MobiFone Next hay mConnect giúp khách hàng có mã giảm giá khi sử dụng các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, làm đẹp, thời trang… tại hệ thống đối tác của MobiFone. Cùng với đó, việc ban hành thẻ hội viên Kết nối dài lâu cũng được nhà mạng này triển khai đầu tiên để khách hàng thân thiết được hưởng các “quyền ưu tiên” và các chương trình chăm sóc đặc biệt.

Việc triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện trong nhiều năm đã tạo tiền đề để MobiFone “bùng nổ” chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn nhất, quy mô nhất có tên Care360 trong năm 2017 – chiến dịch chăm sóc trên toàn bộ các lĩnh vực khách hàng tham gia nhưng vẫn cá biệt hoá trên nhu cầu của từng người.

“Chăm sóc khách hàng 360 độ là xu hướng được các nhà mạng thế giới đồng loạt triển khai từ những năm trước, đến nay lần đầu được MobiFone triển khai dưa trên hệ thống đối tác rộng khắp trên cả nước. Hợp tác để gia tăng lợi ích khách hàng là hướng đi “khôn ngoan” mà MobiFone đang áp dụng, điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hoạt động mà còn mang lại những giá trị lâu dài và bền vững cho họ“, các chuyên gia nhận định.

An An

Ngày 27/11, trao đổi với PV Báo CAND, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, qua công tác tuần tra kiểm soát từ ngày 1/11 đến hết ngày 24/11, lực lượng CSGT toàn thành phố đã xử lý 2.291 trường hợp vi phạm giao thông liên quan đến học sinh. Trong số này có 517 trường hợp lái xe khi không đủ điều kiện, xử phạt 275 trường hợp giao xe cho người không đủ điều kiện.

Nghị quyết thí điểm xử lý vật chứng, tài sản trong quá trình điều tra, truy tố, xét xử một số vụ việc, vụ án hình sự đang được dư luận và các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đồng tình, ủng hộ rất cao. Dư luận xã hội và ĐBQH đánh giá, việc ban hành nghị quyết của Quốc hội là rất cần thiết, phù hợp với yêu cầu thực tiễn đặt ra hiện nay, tránh để tồn tại thực trạng tài sản “đóng băng”, không lưu thông, hay nằm “phơi sương, phơi nắng” trong khi đất nước đang rất cần nguồn lực để phát triển.

Khi đến thôn Phú Tuyên, xã Bình Tiến thì các đối tượng phát hiện cháu Đinh Hồng Tài (SN 2008) chở theo Lê Nhật Huy (SN 2007) bằng xe đạp. Lúc này, các đối tượng điều khiển xe mô tô ép sát đạp, dùng hung khí dí vào cổ cháu Huy để cướp tài sản…

Sáng 27/11, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận một trường hợp tử vong do bệnh dại...

Thời gian qua, một số cơ sơ chuyên mua bán hải sản trên các tuyến đường thuộc phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã tổ chức hoạt động kinh doanh tràn lan, bất chấp quy định pháp luật về sử dụng vỉa hè, lòng, lề đường, gây mất an toàn giao thông, mất mỹ quan đô thị.

Một thỏa thuận ngừng bắn nhằm chấm dứt hơn một năm giao tranh xuyên biên giới giữa Israel và nhóm chiến binh Hezbollah đã giành được sự ủng hộ từ các nhà lãnh đạo Israel, làm dấy lên cả hy vọng lẫn những câu hỏi tại một khu vực đang bị chiến tranh tàn phá.

Mang cái tên đặc biệt, Võ Thị Nở (SN 1979, không nơi cư trú nhất định) từng có 5 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, nhưng ngựa quen đường cũ, Nở vẫn tiếp tục thực hiện nhiều vụ móc túi, lấy trộm ĐTDĐ đắt tiền tại khu vực rạp chiếu phim và bệnh viện xung quanh khu vực quận 1, quận 3, TP Hồ Chí Minh…

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文