Siêu tiện ích với My MobiFone

08:50 29/12/2017
Giúp người dùng chủ động trong việc kiểm soát và quản lý cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng,… My MobiFone như một trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ đầy tiện ích dành cho các thuê bao MobiFone.


Tiện ích không ngờ với “MobiFone của tôi”

Thường xuyên sử dụng di động nghe nhạc trên một trang nhạc trực tuyến, anh Thành Văn (Hà Nội) không hay biết mình đã lỡ tay click phải một dịch vụ giá trị gia tăng trên trang web, khiến tài khoản mới nạp nhanh chóng cạn đáy. Từ khi sử dụng dịch vụ My MobiFone của nhà mạng, anh kiểm soát được các tiện ích đang sử dụng, tắt bỏ những dịch vụ không cần thiết.

“My MobiFone giúp tôi dễ dàng quản lý cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng, tránh những phát sinh không đáng có như trước đây, điều này thật cần thiết!” - anh Văn chia sẻ.

Không chỉ vậy, theo anh Văn với những khách hàng MobiFone thường xuyên sử dụng điện thoại để truy cập internet như anh thì ứng dụng My MobiFone là sự lựa chọn thích hợp trong những tình huống cần sự hỗ trợ từ nhà mạng mà không cần phải nhập địa chỉ website.

“Gặp trục trặc vì gói cước, nhiều khi loay hoay chưa biết phải làm sao thì với ứng dụng này, tôi có thể quay số nhanh đến tổng đài và được trợ giúp ngay lập tức, tiện lợi vô cùng” - anh Văn cho biết thêm.

Điều anh Văn cũng như nhiều thuê bao MobiFone đặc biệt thích sử dụng ứng dụng My MobiFone là có thể sử dụng các loại thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa để thanh toán cước thuê bao di động. Dịch vụ tiện lợi giúp anh có thể thanh toán bất kỳ thời điểm nào mà không cần dùng tiền mặt hay phải ra cửa hàng.

My MobiFone - trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ

My MobiFone là một ứng dụng được MobiFone xây dựng cho smartphone, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở lên và iOS 5.1 trở lên. Bằng việc tải và cài đặt ứng dụng này, các khách hàng MobiFone sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất từ nhà mạng như: Cập nhật thông tin khuyến mãi MobiFone cho thuê bao đang sử dụng nhanh nhất, chính xác nhất; Xem chi tiết các dịch vụ GTGT đang sử dụng; Thao tác hủy/đăng ký dịch vụ nhanh nhất thông qua ứng dụng; Tra cứu các thông tin về tài khoản, lịch sử nạp thẻ/nạp tiền…

My MobiFone cũng hỗ trợ quay số nhanh đến các đầu số tổng đài MobiFone khi có nhu cầu; định vị tìm ra các điểm giao dịch MobiFone gần nhất; ghi nhận các ý kiến, đóng góp của khách hàng. Ngoài ra, với các thuê bao Kết Nối Dài Lâu của MobiFone, ứng dụng này cũng thường xuyên cập nhật chương trình, ưu đãi của nhà mạng; cập nhật khuyến mại nổi bật, ưu đãi thường niên của đối tác liên kết (có chức năng lấy E-code); tra cứu và sử dụng các quyền lợi của hội viên như: đăng ký, chuyển điểm, chuyển dịch vụ, đăng ký cấp thẻ, tra cứu E-code…

Để truy cập ứng dụng, thuê bao MobiFone cần kết nối Internet (Wifi hoặc 3G). Với trường hợp sử dụng 3G, thuê bao sẽ được miễn cước Data. Khi thuê bao MobiFone bật kết nối 3G, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng số thuê bao và tự động đăng nhập, trong trường hợp sử dụng Wifi, thuê bao cần đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal.

Đại diện nhà mạng cho biết: “Nhằm kiểm soát và quản lý thuê bao về cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng… trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng, MobiFone đã cho triển khai ứng dung My MobiFone. Ứng dụng như một trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ giúp các thuê bao trở nên chủ động hơn trong việc kiểm soát và sử dụng dịch vụ”.

Có thể thấy, bên cạnh những nỗ lực cải tiến dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng của MobiFone vẫn luôn được cộng đồng đánh giá cao. Với việc thu nhỏ cả một trung tâm chăm sóc khách hàng vào một dịch vụ, MobiFone vẫn luôn chứng tỏ tâm ý luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để mang tới những trải nghiệm thiết thực, ý nghĩa nhất cho khách hàng.

An An

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh thành ở miền Bắc khiến nền nhiệt hạ nhanh cùng với đó là mưa dông diễn ra ở nhiều nơi, trời lạnh.

Hơn 5 năm trước, Đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định phê duyệt. Theo đề án, có 6 cơ quan báo chí được xác định xây dựng thành “Cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện” gồm Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Quân đội nhân dân và Báo Công an nhân dân (CAND). Đây là vinh dự và cũng là nhiệm vụ rất nặng nề của 6 cơ quan báo chí được nêu tên, nhất là trong bối cảnh đất nước ta đang bước vào giai đoạn phát triển mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam...

Tại địa điểm kinh doanh nằm trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Phòng Nghiệp vụ 1, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường (QLTT) phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 25 chiếc xe điện loại 3 bánh và 4 bánh không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, tại Nghị Quyết số 05 của Chính phủ ngày 4/2/2008, các loại phương tiện này không được phép lưu hành tại Việt Nam trừ những trường hợp đặc biệt.

20 học sinh mầm non ở huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu do nghi ăn nhầm thuốc diệt chuột. Bệnh viện Bạch Mai đã cử một kíp bác sĩ gồm nhiều chuyên khoa lên Lai Châu để hỗ trợ chẩn đoán, điều trị cho các cháu.

Giới chức Philippines ngày 5/11 ra lệnh sơ tán khẩn cấp người dân ở các khu vực hẻo lánh và đặt quân đội vào trạng thái trực chiến để chuẩn bị ứng phó với cơn bão Yinxing dự kiến sẽ đổ bộ trong tuần này.

Theo quyết định của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương được phân công thực hiện nhiệm vụ là người phát ngôn của Bộ thay cho nguyên Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm vừa được Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Trong vụ án liên quan đến cựu Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận; cựu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Trần Văn Hiệp; cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cùng nhiều bị can khác, có một nữ đại gia tự nguyện giao nộp 9 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (có giá trị khoảng 1.700 tỷ đồng) để phục vụ yêu cầu giải quyết vụ án. Người phụ nữ này là ai?

Sau khi Báo CAND ra ngày 24/10 thông tin về tình trạng hàng nghìn cư dân chung cư Saigon Gateway ở TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh phải sống trong bất an, khổ sở vì chủ đầu tư chiếm giữ, không chịu bàn giao quỹ bảo trì cho đại diện cư dân. Ngày 31/10 Ban quản trị (BQT) chung cư và đơn vị sửa chữa thang máy cùng đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng ba bên để sửa chữa 2 thang máy bị hư hỏng của chung cư. Ngay sau đó, đại diện chủ đầu tư đã chuyển số tiền tạm ứng gần 250 triệu đồng cho đơn vị sửa chữa thang máy…

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文