Siêu tiện ích với My MobiFone

08:50 29/12/2017
Giúp người dùng chủ động trong việc kiểm soát và quản lý cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng,… My MobiFone như một trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ đầy tiện ích dành cho các thuê bao MobiFone.


Tiện ích không ngờ với “MobiFone của tôi”

Thường xuyên sử dụng di động nghe nhạc trên một trang nhạc trực tuyến, anh Thành Văn (Hà Nội) không hay biết mình đã lỡ tay click phải một dịch vụ giá trị gia tăng trên trang web, khiến tài khoản mới nạp nhanh chóng cạn đáy. Từ khi sử dụng dịch vụ My MobiFone của nhà mạng, anh kiểm soát được các tiện ích đang sử dụng, tắt bỏ những dịch vụ không cần thiết.

“My MobiFone giúp tôi dễ dàng quản lý cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng, tránh những phát sinh không đáng có như trước đây, điều này thật cần thiết!” - anh Văn chia sẻ.

Không chỉ vậy, theo anh Văn với những khách hàng MobiFone thường xuyên sử dụng điện thoại để truy cập internet như anh thì ứng dụng My MobiFone là sự lựa chọn thích hợp trong những tình huống cần sự hỗ trợ từ nhà mạng mà không cần phải nhập địa chỉ website.

“Gặp trục trặc vì gói cước, nhiều khi loay hoay chưa biết phải làm sao thì với ứng dụng này, tôi có thể quay số nhanh đến tổng đài và được trợ giúp ngay lập tức, tiện lợi vô cùng” - anh Văn cho biết thêm.

Điều anh Văn cũng như nhiều thuê bao MobiFone đặc biệt thích sử dụng ứng dụng My MobiFone là có thể sử dụng các loại thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa để thanh toán cước thuê bao di động. Dịch vụ tiện lợi giúp anh có thể thanh toán bất kỳ thời điểm nào mà không cần dùng tiền mặt hay phải ra cửa hàng.

My MobiFone - trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ

My MobiFone là một ứng dụng được MobiFone xây dựng cho smartphone, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở lên và iOS 5.1 trở lên. Bằng việc tải và cài đặt ứng dụng này, các khách hàng MobiFone sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất từ nhà mạng như: Cập nhật thông tin khuyến mãi MobiFone cho thuê bao đang sử dụng nhanh nhất, chính xác nhất; Xem chi tiết các dịch vụ GTGT đang sử dụng; Thao tác hủy/đăng ký dịch vụ nhanh nhất thông qua ứng dụng; Tra cứu các thông tin về tài khoản, lịch sử nạp thẻ/nạp tiền…

My MobiFone cũng hỗ trợ quay số nhanh đến các đầu số tổng đài MobiFone khi có nhu cầu; định vị tìm ra các điểm giao dịch MobiFone gần nhất; ghi nhận các ý kiến, đóng góp của khách hàng. Ngoài ra, với các thuê bao Kết Nối Dài Lâu của MobiFone, ứng dụng này cũng thường xuyên cập nhật chương trình, ưu đãi của nhà mạng; cập nhật khuyến mại nổi bật, ưu đãi thường niên của đối tác liên kết (có chức năng lấy E-code); tra cứu và sử dụng các quyền lợi của hội viên như: đăng ký, chuyển điểm, chuyển dịch vụ, đăng ký cấp thẻ, tra cứu E-code…

Để truy cập ứng dụng, thuê bao MobiFone cần kết nối Internet (Wifi hoặc 3G). Với trường hợp sử dụng 3G, thuê bao sẽ được miễn cước Data. Khi thuê bao MobiFone bật kết nối 3G, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng số thuê bao và tự động đăng nhập, trong trường hợp sử dụng Wifi, thuê bao cần đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal.

Đại diện nhà mạng cho biết: “Nhằm kiểm soát và quản lý thuê bao về cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng… trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng, MobiFone đã cho triển khai ứng dung My MobiFone. Ứng dụng như một trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ giúp các thuê bao trở nên chủ động hơn trong việc kiểm soát và sử dụng dịch vụ”.

Có thể thấy, bên cạnh những nỗ lực cải tiến dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng của MobiFone vẫn luôn được cộng đồng đánh giá cao. Với việc thu nhỏ cả một trung tâm chăm sóc khách hàng vào một dịch vụ, MobiFone vẫn luôn chứng tỏ tâm ý luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để mang tới những trải nghiệm thiết thực, ý nghĩa nhất cho khách hàng.

An An

Lực lượng phòng vệ dân sự Lebanon ngày 23/11 cho biết một cuộc không kích dữ dội ở trung tâm Beirut đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, làm rung chuyển thủ đô khi Israel tấn công nhóm vũ trang Hezbollah.

Thời gian gần đây, một số người tham gia giao thông ở TP Hồ Chí Minh có hành vi sử dụng vũ lực, côn đồ hung hãn sau khi xảy ra va chạm giao thông, thậm chí gây án mạng. Từ những ứng xử thiếu văn hóa như trên đã dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, hệ lụy lâu dài cho bản thân họ, gia đình và xã hội.

Liên quan đến vụ tai nạn xe chở rác BKS 75C-044.83 khi đi qua cầu treo Bình Thành (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ gặp tai nạn rơi xuống sông làm 2 người mất tích như Báo CAND đã thông tin, sáng nay (23/11), lực lượng cứu nạn cứu hộ (CNCH) đã tìm thấy được 2 thi thể trên sông.

Thanh tra Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 2414/TB-TTCP thông báo kết luận thanh tra việc tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp cổ phần hóa sang kinh doanh đất, xây dựng nhà ở giai đoạn 2011-2021 tại Bộ Giao thông vận tải (GTVT).

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố Dự thảo quy chế tuyển sinh đại học năm 2025, trong đó có nhiều điểm mới về xét tuyển sớm như quy định các trường đại học không được dành quá 20% chỉ tiêu để xét tuyển sớm, riêng xét học bạ phải dùng điểm cả năm lớp 12 thay vì dùng điểm 3-5 kỳ như hiện nay.

Ngày 23/11, Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá thông tin, đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Vũ Minh Dương (SN 2006), trú tại xã Hoạt Giang, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá để điều tra tội “Chống người thi hành công vụ”.

Ngày 23/11, Viện KSND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án “Điều khiền phương tiện hàng hải vi phạm quy định về hàng hải của Nước CHXHCN Việt Nam” của Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để tiến hành điều tra theo quy định pháp luật. Đồng thời, các cơ chức năng, đại lý hàng hải được chủ tàu ủy quyền, công ty bảo hiểm cũng đang phối hợp chặt chẽ trong công tác tìm kiếm, cứu hộ, bảo đảm môi trường và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文