TPBank nhận giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng tốt nhất

08:00 06/03/2019
Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại của TPBank cho phép khách hàng có thể giao dịch trong bất cứ thời gian nào một cách tin cậy với trải nghiệm công nghệ cao tại các điểm giao dịch đa năng hoặc ngân hàng tự động mà chưa ngân hàng Việt Nam nào làm được.

Theo thông báo mới nhất của tạp chí uy tín Global Brands Magazine (GBM), TPBank vừa được trao tặng giải thưởng “Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”, dành cho tổ chức tài chính có dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng. 

Đây là một trong các hạng mục giải thưởng trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí uy tín chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn liền với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng. Sự kiện trao giải đã được tổ chức tại Macau với sự tham gia của các đại diện đến từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phòng giao dịch hiện đại, TPBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng dành cho ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian đáp ứng giao dịch, khả năng đáp ứng giao dịch, yếu tố tiện ích và mức độ hài lòng của khách hàng đo được từ các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội. 

Ông Royce - đại diện GBM cho biết, GBM đánh giá cao các phản hồi về hệ thống phân luồng khách hàng tự động eCounter tại các điểm giao dịch, công nghệ xác thực khách hàng bằng giọng nói, hỗ trợ phản hồi các yêu cầu trao đổi từ khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo của TPBank.

Ngoài ra, TPBank là một trong số ít ngân hàng trên thế giới sở hữu hệ thống ngân hàng tự động cao cấp nhất trên thế giới hiện nay với tên gọi LiveBank, cho phép TPBank đáp ứng các nhu cầu như mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, mở tiết kiệm điện tử, nộp/ rút tiền mặt trong bất kỳ thời điểm nào. 

LiveBank hoạt động 24/7, ngay cả trong những ngày lễ Tết vẫn có giao dịch viên tương tác với khách hàng theo thời gian thực, chu đáo, chuyên nghiệp. Tại TPBank, khách hàng luôn được phục vụ khi có nhu cầu, đây là điều vô cùng ấn tượng nếu so sánh với bất kì ngân hàng nào khác trên thế giới.

Ngoài đánh giá của GBM, hợp tác với TPBank trong lĩnh vực đánh giá Khách hàng Bí mật (Mystery Shoping), Hãng Nghiên cứu Thị trường GfK nhận xét qua hai năm 2017-2018, TPBank luôn duy trì được một chất lượng dịch vụ đồng bộ và chuyên nghiệp ở tất cả các khâu, từ nhân viên bảo vệ, giao dịch viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị. 

Đặc biệt, TPBank gây ấn tượng mạnh với đội ngũ CBNV thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo và các hệ thống công nghệ hỗ trợ mới lạ, hiện đại và tiện dụng. GFK nhận định, yêu cầu về các tiêu chuẩn CLDV của ngân hàng TPBank cũng khắt khe, chặt chẽ hơn so với các Ngân hàng TMCP khác tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm tương tác và sự thân thiện đối với khách hàng.”

Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, năm 2019 TPBank sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các điểm giao dịch đa năng, ngân hàng tự động và tích hợp nhiều tính năng mới vào hệ sinh thái ngân hàng số của TPBank hướng tới sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng.

PV

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 6/12 cho biết ông đã có một cuộc điện đàm dài và “thực chất” với đặc phái viên của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Steve Witkoff, cùng con rể của ông Trump là Jared Kushner, trong bối cảnh các nỗ lực ngoại giao giữa Kiev và Washington đang được thúc đẩy nhằm hướng tới một thỏa thuận hòa bình bền vững.

Ngày 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Phạm Quang Thiện về tội “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Người ta đến với ngành tình báo theo nhiều con đường khác nhau, chủ yếu là tự nguyện, nhưng đôi khi cũng vì sự chỉ đạo của cấp trên. Anh hùng Liên Xô, phi công Ivan Lezjov là một ví dụ điển hình. Ông từng phản đối quyết liệt khi bị điều động sang công tác tình báo, thậm chí ông cho là mình bị lừa. Tuy nhiên, sau nhiều lần từ chối, cuối cùng, ông cũng chấp nhận mệnh lệnh, mở ra một chương mới trong sự nghiệp quân ngũ của mình.

Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án và đảm bảo quyền lợi cho các bị hại đã bị các đối tượng chiếm đoạt tiền, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị ai là nạn nhân của vụ lừa đảo với thủ đoạn như trên liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang qua đồng chí Nguyễn Văn Luật, điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0855.683.839 để được giải quyết.

Nhóm các nước trung gian hòa giải trong vấn đề Gaza gồm Ai Cập và Qatar, cùng 6 quốc gia Hồi giáo khác, ngày 6/12 đã lên tiếng cảnh báo về kế hoạch của Israel liên quan đến việc mở cửa khẩu Rafah theo hướng một chiều, chỉ cho phép người Palestine rời khỏi lãnh thổ nhưng không được quay trở lại, đồng thời tiếp tục hạn chế hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Chiều 6/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hải Đảo (SN 1987, ngụ ấp Xóm Biển, xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đề nghị các cá nhân, người dân đã thỏa thuận, chi phí tiền cho Vũ Văn Linh, Vũ Văn Tính và cán bộ thuộc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Ninh Bình, Cơ quan thuế tỉnh Ninh Bình có liên quan trong vụ án, liên hệ đến tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình trước ngày 31/12/2025

Ngày 6/12, UBND tỉnh An Giang cho biết, sau 5 ngày đêm thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực An Giang đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc; khôi phục cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc; hoàn thành trước 5 ngày so với kế hoạch. 

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ức Kim Khoan, công chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Phan Sơn về hành vi chiếm đoạt tài sản vào ngày 5/12. Công an Lâm Đồng cũng cho biết, thông tin Ức Kim Khoan chiếm đoạt 500 triệu đồng từ nguồn tiền hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt là chưa chính xác.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文