Tân Hiệp Phát cải tiến công tác chăm sóc khách hàng

11:00 14/12/2015
Ngày 14/12, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã công bố Quy định về chuẩn mực trong công tác chăm sóc khách hàng và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng năm 2015.


Bộ Quy định về chuẩn mực trong công tác chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát được xây dựng dựa trên thực tiễn công tác chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trong hơn 21 năm qua, đồng thời dựa trên kết quả khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng trên cả nước theo phương pháp chọn mẫu theo xác suất.

Trong đó đặc biệt nhấn mạnh tính chính trực, thái độ thân thiện và tinh thần cầu thị của công tác chăm sóc khách hàng. Bộ Quy định về chuẩn mực trong công tác chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát cũng nhấn mạnh phải đặt mục tiêu thỏa mãn khách hàng lên đầu tiên, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của doanh nghiệp, và cũng là con đường duy nhất đúng để doanh nghiệp phát triển.

Ông Lê Quốc Hoàng, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) cho biết: “Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy số điện thoại hotline, địa chỉ email chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trên nhãn sản phẩm và trên Internet. Hiện nay tất cả các phản ánh hoặc thông tin khiếu nại của khách hàng đều được phản hồi và xử lí ngay khi phòng Chăm sóc khách hàng tiếp nhận được thông tin”.

Cũng theo ông Lê Quốc Hoàng, nhiệm vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) là phải kịp thời ghi nhận và tạo luồng thông tin minh bạch, tin cậy với khách hàng, hỗ trợ khách hàng tối đa các thông tin sản phẩm, chính sách của Tân Hiệp Phát, giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hỗ trợ  và đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.

PV

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hưng Yên vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí.

Chiều 21/3, tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức hội thảo "Pháp – Việt Nam về đường sắt tốc độ cao”. Hội thảo có sự tham dự của các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia giao thông và đại diện doanh nghiệp hàng đầu của hai nước, là cơ hội để các bên trao đổi kinh nghiệm, mở ra triển vọng hợp tác sâu rộng hơn trong việc hiện đại hóa phát triển hạ tầng, hướng tới tăng trưởng bền vững cho Việt Nam.

Chiều 21/03/2025, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức hội nghị trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá, bắt giữ nhanh đối tượng gây ra trọng án giết người tại phường Bạch Thượng, thị xã Duy Tiên.

Chiều 21/3, Công an TP Hà Nội tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Vai trò của các tổ chức đoàn thể và đoàn viên, hội viên Công an Thủ đô trong vận hành, phát huy hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả của tổ chức bộ máy mới khi không tổ chức Công an cấp huyện”. Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội chủ trì buổi tọa đàm.

Thông tin về vụ việc sập 2 nhà dân ven tuyến kênh Đôi, phường 14, quận 8, TP Hồ Chí Minh xảy ra vào ngày 13/3 vừa qua, bà Nguyễn Thị Thiên Nga, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo và Dân vận quận 8 cho biết, các căn nhà này bị sập phần nhà gác gỗ phía sau xuống kênh Đôi, diện tích bị sập khoảng 13m2. Đây là khu vực đang triển khai Dự án nạo vét, xây dựng hạ tầng, cải tạo môi trường bờ Bắc kênh Đôi. Vụ việc đã cho thấy công tác di dời, giải tỏa diễn ra khá chậm chạm dù đã được bố trí đủ vốn…

Gần 300 cựu cán bộ An ninh Quảng Đà đã có buổi gặp mặt xúc động nhân kỷ niệm 50 Ngày giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025). Đây là sự kiện do Công an TP Đà Nẵng tổ chức ngày 21/3 nhằm ôn lại truyền thống cách mạng và tri ân những đóng góp to lớn của lực lượng An ninh Quảng Đà...

Bộ Tài chính cho biết, 13 Bộ, cơ quan trung ương, 18 tổ chức, 7 địa phương đã hoàn thành việc gửi báo cáo tiến độ thực hiện Tổng kiểm kê tài sản công tại cơ quan, tổ chức, đơn vị, tài sản kết cấu hạ tầng do Nhà nước đầu tư, quản lý.

Ngày 21/3, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng đã có công văn chấn chỉnh công tác xác nhận, tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ đăng ký thuê hoặc mua nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố. Theo đó, khuyến cáo các cá nhân, hộ gia đình cảnh giác với các thông tin lừa đảo, nhận làm hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội.

Quá trình làm nhiệm vụ, phát hiện chiếc ví bị đánh rơi, Đại úy Nguyễn Văn Hoài (cán bộ Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng xác minh, tìm ra người dân đánh rơi tài sản để trả lại.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.