Techcombank dẫn đầu về sức khỏe thương hiệu 2020 tại Việt Nam

15:54 14/12/2020
Techcombank xuất sắc trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 và được đánh giá là Thương hiệu ấn tượng của năm.


Theo bảng xếp hạng do Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam - đối tác của tập đoàn Brand Finance, Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, - Techcombank dẫn đầu ở nhiều hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng 2020 như Hình ảnh thương hiệu, Tiềm năng thương hiệu và Sự hài lòng của khách hàng.

Đây là bảng xếp hạng được MiBrand công bố ngày 12.12.2020. Có 30 ngân hàng trong danh sách đánh giá sức khỏe thương hiệu của Mibrand, trong đó, Techcombank xuất sắc vượt qua BIG 4 để trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020 với chỉ số 32,4 điểm, tăng 5,1 điểm so với năm 2019, bỏ xa các ngân hàng tư nhân và các ngân hàng có yếu tố nước ngoài.

Trong khi chỉ số đo lường “sự hài lòng của khách hàng” của BIG4 & các ngân hàng khác giảm mạnh, thì việc duy trì chỉ số NPS ở mức ổn định dù giảm 2,1% đã giúp Techcombank vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Kết quả này cũng cho thấy hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm & giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng của Techcombank. Theo đánh giá của MiBrand, thành công của Techcombank trong năm 2020 đánh dấu cho một bước phát triển vượt bậc của ngân hàng này đồng thời mở ra cơ hội phát triển thương hiệu cho các ngân hàng tư nhân khác mà không cần phụ thuộc vào các yếu tố về quy mô như vốn hóa, tài sản, số lượng chi nhánh /phòng giao dịch...

Thành công của thương hiệu Techcombank được hình thành nhờ 5/7 chỉ số đều tăng với tổng giá trị tăng trưởng sức khỏe đạt 43,9 điểm với các chỉ số: Chỉ số nhận biết thương hiệu (+4,7%), Chỉ số hiệu quả quảng cáo & truyền thông (+3,6%), Chỉ số mua hàng & sử dụng thương hiệu (16,6%), Chỉ số tiềm năng thương hiệu (+14,2%), Chỉ số trung thành thương hiệu (+4,8%). Năm 2020, Techcombank được đánh giá là Top1 ngân hàng có dịch vụ tốt bởi thời gian giao dịch nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chính sách linh hoạt, thủ tục đơn giản – dễ dàng, luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Cùng với nền tảng vững chắc, Techcombank đã dẫn đầu mảng ngân hàng điện tử trong nước khi chiếm tới 28% thị phần (theo NAPAS). Mặc dù hoạt động kinh tế và GDP đều tăng trưởng chậm lại trong năm 2020 do đại dịch COVID – 19, theo MiBrand, Techcombank vẫn đầu tư mạnh vào việc số hóa các sản phẩm dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

 Trong 9 tháng đầu năm 2020, Techcombank đã có thêm hơn 760,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng Ngân hàng phục vụ lên hơn 8 triệu người, khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân lần lượt đạt 256 triệu giao dịch (tăng 117,2% so với cùng kỳ năm ngoái) và 3,3 triệu tỷ (tăng 84,4% so với cùng kỳ năm ngoái). Xuyên suốt năm 2020, Techcombank cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động truyền thông – quảng cáo một cách hiệu quả & đúng thời điểm.

Chia sẻ về kết quả này, ông Phùng Quang Hưng – Giám đốc điều hành Techcombank - cho biết:“Techcombank tự hào với ghi nhận tích cực từ thị trường cũng như khách hàng. Đây là thành quả của quá trình chuyển đổi Techcombank giai đoạn 2016 -2020 với những định hướng đúng đắn từ hội đồng quản trị, sự quyết liệt triển khai của ban điều hành và sự đồng lòng của toàn bộ tập thể hơn 11 nghìn cán bộ nhân viên. Techcombank đang vững bước trở thành thương hiệu ngân hàng được người dân Việt Nam hài lòng, và tin tưởng, lựa chọn” 

Tổng Giám đốc Techcombank Jens Lottner khẳng định: “Techcombank đang nỗ lực trở thành tổ chức tài chính tốt nhất tại Việt Nam trong việc sử dụng công nghệ và dữ liệu để hiểu khách hàng. Với khát vọng vì một Việt Nam vượt trội, Techcombank sẽ hướng đến cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và tiện ích ngân  hàng số tốt nhất, nhằm tạo điều kiện cho người dân Việt Nam thực hiện được ước mơ theo cách riêng của mình”.

Techcombank xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí đánh giá về sức khỏe thương hiệu

Top 1 thương hiệu đứng đầu về liên tưởng & hình ảnh về thương hiệu

Top 1 thương hiệu đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng

Top 1 thương hiệu đứng đầu về tiềm năng thương hiệu

Top 2 thương hiệu đứng đầu về nhận biết thương hiệu

Top 3 thương hiệu đứng đầu về hiệu quả quảng cáo & truyền thông

Top 3 thương hiệu đứng đầu về mua hàng & sử dụng thương hiệu

Top 3 thương hiệu đứng đầu về trung thành thương hiệu

An An

Ngày 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Phạm Quang Thiện về tội “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Người ta đến với ngành tình báo theo nhiều con đường khác nhau, chủ yếu là tự nguyện, nhưng đôi khi cũng vì sự chỉ đạo của cấp trên. Anh hùng Liên Xô, phi công Ivan Lezjov là một ví dụ điển hình. Ông từng phản đối quyết liệt khi bị điều động sang công tác tình báo, thậm chí ông cho là mình bị lừa. Tuy nhiên, sau nhiều lần từ chối, cuối cùng, ông cũng chấp nhận mệnh lệnh, mở ra một chương mới trong sự nghiệp quân ngũ của mình.

Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án và đảm bảo quyền lợi cho các bị hại đã bị các đối tượng chiếm đoạt tiền, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị ai là nạn nhân của vụ lừa đảo với thủ đoạn như trên liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang qua đồng chí Nguyễn Văn Luật, điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0855.683.839 để được giải quyết.

Nhóm các nước trung gian hòa giải trong vấn đề Gaza gồm Ai Cập và Qatar, cùng 6 quốc gia Hồi giáo khác, ngày 6/12 đã lên tiếng cảnh báo về kế hoạch của Israel liên quan đến việc mở cửa khẩu Rafah theo hướng một chiều, chỉ cho phép người Palestine rời khỏi lãnh thổ nhưng không được quay trở lại, đồng thời tiếp tục hạn chế hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Chiều 6/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hải Đảo (SN 1987, ngụ ấp Xóm Biển, xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đề nghị các cá nhân, người dân đã thỏa thuận, chi phí tiền cho Vũ Văn Linh, Vũ Văn Tính và cán bộ thuộc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Ninh Bình, Cơ quan thuế tỉnh Ninh Bình có liên quan trong vụ án, liên hệ đến tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình trước ngày 31/12/2025

Ngày 6/12, UBND tỉnh An Giang cho biết, sau 5 ngày đêm thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực An Giang đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc; khôi phục cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc; hoàn thành trước 5 ngày so với kế hoạch. 

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ức Kim Khoan, công chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Phan Sơn về hành vi chiếm đoạt tài sản vào ngày 5/12. Công an Lâm Đồng cũng cho biết, thông tin Ức Kim Khoan chiếm đoạt 500 triệu đồng từ nguồn tiền hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt là chưa chính xác.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/ 2025 tăng 0,45% so với tháng trước chủ yếu do giá thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mưa lũ sau bão; ăn uống ngoài gia đình tăng do chi phí nguyên liệu đầu vào và giá nhiên liệu tăng.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文