Thêm nhiều ưu đãi từ dịch vụ E-Banking miễn phí

07:52 04/05/2017
Từ ngày 4-5-2017, khách hàng khi đến giao dịch tại các chi nhánh lớn của Techcombank sẽ được trải nghiệm dịch vụ E-Banking miễn phí với cơ hội nhận ngay một trong 8.000 phần quà hấp dẫn là áo thun hoặc mũ bảo hiểm (*). Đây là các ưu đãi mới nhất được Techcombank dành tặng khách hàng, sau khi “Chương trình E-Banking miễn phí” được triển khai từ cuối tháng 9-2016 nhận được nhiều ủng hộ tích cực.


 Không chỉ có các phần quà tặng chờ đón, các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ E-banking của Techcombank sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vượt trội, như: 

  • Miễn toàn bộ phí giao dịch trực tuyến trong và ngoài Techcombank
  • Miễn phí mở, quản lý tài khoản và phí sử dụng dịch vụ E-Banking (**)
  • Miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản hoặc thẻ của ngân hàng khác 

Chương trình E-banking miễn phí” đã nhận được phản hồi tích cực và mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Techcombank. Với quan niệm “Vì sẻ chia là hạnh phúc”, dịch vụ E-banking của Techcombank luôn giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán điện tử một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, và đặc biệt khách hàng không còn phải bận tâm về phí.  Đây là một tin vui cho bất cứ những ai có nhu cầu giao dịch chuyển tiền và thanh toán thường xuyên. 

(*) Thời gian chi tiết và danh sách chi nhánh sẽ được cập nhật trên website: www.techcombank.com.vn 

(**) Áp dụng điều kiện, điều khoản
Để đăng ký mở thẻ và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ Callcenter 1800 588 822 (miễn phí); website www.techcombank.com.vn hoặc fanpage Techcombank Việt Nam.


An An

Theo báo cáo về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực quý I/2024 của UBND TP Hồ Chí Minh cho biết, hầu hết các cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, đơn vị đã chủ động hơn trong kiểm tra, thanh tra phát hiện, xử lý kịp thời các hành vi tham nhũng. Tuy nhiên, một số biện pháp phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực còn chưa đáp ứng được yêu cầu, hiệu quả chưa cao; công tác kiểm tra, giám sát nội bộ chưa thường xuyên…

Bằng chiêu trò ủy quyền qua nhiều đầu mối trung gian, các đối tượng đã tạo lòng tin cho nhà đầu tư mua những mảnh đất giá rẻ, sau đó âm thầm khởi kiện hoặc đưa ra kịch bản đang tranh chấp để lấy lại đất từ chính người được ủy quyền mà không hề thông báo cho người mua cuối cùng được biết.

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định ông đặt "lợi ích và sự an toàn của người dân Nga lên trên hết", đồng thời tin tưởng Nga sẽ vượt qua mọi khó khăn một cách tự trọng và trở nên mạnh mẽ hơn.

Từ thắng lợi Điện Biên Phủ chấn động địa cầu năm 1954 đến đại thắng mùa xuân năm 1975 là 21 năm đằng đẵng với bao mất mát, hy sinh của dân tộc Việt Nam. Trong hành trình ấy, nhân dân Việt Nam đã đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng cách mạng chân chính và vững niềm tin để thực hiện khát vọng cháy bỏng: Non sông liền một dải, hòa bình, độc lập và xây dựng đất nước hùng cường.

Bước vào nghề với những hoàn cảnh khác nhau, nhưng những người phụ nữ ngành Điện đã vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, kể cả những công việc tưởng chừng chỉ dành cho nam giới.

Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy. Mới đây, Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản 15 tỷ đồng.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文