Tình người VinaPhone trong những hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng ý nghĩa

08:53 17/06/2021
Những năm qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của VinaPhone luôn được chú trọng, dành sự quan tâm đúng mức, không chỉ nằm trong nội bộ doanh nghiệp mà còn có sức lan tỏa tới các khách hàng, người tiêu dùng. Tình người VinaPhone được thể hiện rõ nét trong nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, hiệu quả, góp phần củng cố hình ảnh, nâng cao uy tín và phát triển thương hiệu.


Từ những hoạt động hướng tới “Khách hàng là những người thân yêu nhất”!

Trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể như nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của nhân viên tới khách hàng sử dụng dịch vụ đúng theo các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sẵn sàng có mặt ở những điểm nóng, khó khăn, hỗ trợ người dân, khách hàng của mình. Một trong những hoạt động nổi bật của VinaPhone trong ba năm qua chính là phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

Trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể với quan điểm "Khách hàng là những người thân yêu nhất".

Từ một phong trào đã trở thành một làn sóng văn hóa của người VinaPhone trên khắp các tỉnh, thành phố, tạo ra sự khác biệt và đổi mới về quan niệm khách hàng nội bộ, cũng như khách hàng bên ngoài của VinaPhone. Đây là tinh thần, thái độ phục vụ và sự chăm sóc hết mình, hỗ trợ tận tâm tới các nhóm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài, coi họ như những người thân thiết để quan tâm phục vụ.

 Ba năm của chặng đường “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đã đi qua với kết quả không chỉ là thành công mà còn thêm những bài học kinh nghiệm để mỗi năm khi hành trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất” khép lại, phong trào những năm tiếp theo sẽ hoàn thiện hơn, chất lượng hơn.

Với tinh thần “Khách hàng là những người thân yêu nhất” - hơn bao giờ hết, khí thế sôi nổi của một phong trào mang thương hiệu hướng về khách hàng đã được lớp lớp cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty tích cực tham gia hưởng ứng, qua đó tạo nên làn sóng khắp 63 tỉnh, thành. Phong trào, đã giúp nhận thức của người lao động VinaPhone ngày càng được nâng cao, chất lượng bán hàng và chăm sóc, phát triển dich vụ ngày càng đổi mới, giá trị truyền thống, văn hóa doanh nghiệp ngày càng được giữ gìn, nâng cao hơn nữa.

Chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu” tôn vinh, tạo động lực cho nhân viên và các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái.

Cùng với đó, chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu” tôn vinh, tạo động lực cho nhân viên và các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái; đã giúp những mảnh đời khó khăn, đã xây mới, sửa chữa hàng nghìn ngôi nhà cho người nghèo và trẻ em vùng cao, đồng bào dân tộc thiểu số, xây dựng công trình an sinh xã hội cho vùng đặc biệt khó khăn. Phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Tết sum vầy, tặng vé tàu xe nhân dịp Tết... cùng chăm lo tốt chính sách an sinh xã hội góp phần mang lại hình ảnh tốt đẹp, nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của hình ảnh VNPT VinaPhone trong con mắt khách hàng. 

Gần đây nhất, trong những ngày tháng 9, tháng 10 năm 2020, người dân các tỉnh miền Trung phải gánh chịu bão chồng bão, lũ chồng lũ. Hướng về miền Trung thương yêu, VinaPhone triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho người dân và khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế. Để người dân có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng, VinaPhone đã dành cho các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên 500 phút Thoại trong nước và 30GB Data sử dụng miễn phí trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi.

Nhanh chóng xử lý khắc phục hậu quả sau lũ kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng

Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ Internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp Internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng VinaPhone đã áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn. Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng… 

… tới đồng hành với khách hàng trong công cuộc chống dịch COVID-19

Dịch bệnh COVID-19 đã và đang hoành hành trên hầu hết các quốc gia trong đó có Việt Nam. Để chống chọi lại với dịch bệnh, ngoài vật chất, những sự ủng hộ, chia sẻ bằng tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Ngay từ những ngày đầu khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, mạng di động VinaPhone đã sớm cùng cộng đồng lan toả giai điệu: Việt nam ơi! Đánh bay COVID với lời giai điệu: “Yêu thương cuộc đời, tin nơi con người. Đừng sợ nhé, chúng ta vượt qua hết. Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình. Việt Nam không bỏ lại ai phía sau. Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, Cùng đoàn kết đánh bay Corona”. 

Ca khúc “Việt Nam ơi! Đánh bay COVID” do nhạc sỹ Minh Beta viết lại ca từ mới trên nền nhạc bài “Việt Nam ơi” viết trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang đe dọa tính mạng và cuộc sống bình yên của người dân. Nhằm lan tỏa giai điệu bài hát trong cộng đồng và mong muốn chung tay tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mọi người vượt qua những ngày khó khăn trong cuộc chiến chống COVID-19, được sự ủng hộ của nhạc sỹ Minh Beta, VinaPhone sẽ miễn cước tải nhạc chờ bài hát “Việt nam ơi! Đánh bay COVID”. 

Đại diện VinaPhone cho biết “Chúng tôi mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ được vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người. Tự hào vì là một người con Việt Nam, tự hào vì hai tiếng “đồng bào” luôn ở trong trái tim chúng ta, tự hào vì những nỗ lực không ngừng của các “chiến sĩ” trên tuyến đầu chống dịch”.

Tại mỗi giai đoạn của cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, Tập đoàn VNPT cũng như nhà mạng VinaPhone luôn có những hành động thiết thực chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng phòng chống dịch. VinaPhone cùng các nhà mạng khác miễn phí hoàn toàn cước nhắn tin đến đầu số 1407 nhằm hỗ trợ chương trình toàn dân nhắn tin ủng hộ phòng chống COVID-19 do Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ Quốc và Bộ Thông tin và Truyền thông phát động; Miễn cước cuộc gọi tới các Đường dây nóng của Bộ Y tế; Miễn cước 3G/4G truy cập website Bộ Y tế, ứng dụng Khai báo y tế NCOVI...

Khi gọi đến tổng đài 19003228 và 19009095 của Bộ Y tế, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh nCoV, trực tiếp hỏi đáp và nhận tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp khi phát hiện hoặc nghi ngờ các triệu chứng nhiễm bệnh. Ngoài ra nhà mạng vẫn thường xuyên nhắn tin về các biện pháp bảo vệ, khuyến cáo của Bộ Y tế tới toàn bộ thuê bao VinaPhone trên toàn quốc…

VinaPhone nhắn tin tặng Data cho khách hàng.

Những hoạt động kịp thời của VinaPhone thêm một lần nữa thể hiện cam kết, trách nhiệm xã hội của nhà mạng tới cộng đồng. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà VinaPhone hướng đến trong suốt chặng đường phát triển của mình. 

… cùng lời tri ân 25 năm thành lập

Ngày 27/5/2021 vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn kèm hastag#ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone. Chương trình “#Thank you, VietNam!” cũng ra đời từ những ý tưởng nhân văn. 

Cuộc sống tốt đẹp của mỗi chúng ta được tạo nên bởi sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của người khác. Một lời cảm ơn chân thành sẽ khiến cho con người sát lại gần nhau hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách và làm cho xã hội trở lên tốt đẹp hơn. 

Hơn hết, đây cũng là lời tri ân của mạng di động VinaPhone, khi nhà mạng sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 6 tới đây. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp VinaPhone xây dựng nên những thành tựu đáng tự hào. Đó cũng chính là động lực để VinaPhone phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động chiến dịch “#Thank you Việt Nam!” với mục đích lan toả sức mạnh của lời cảm ơn để tạo ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.  Những lợi cảm ơn gửi đến người thân yêu sẽ giúp lan tỏa cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng cho người nghèo. Với quỹ 5 tỷ đồng, VinaPhone sẽ xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lan tỏa 1 triệu lời cảm ơn, quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn

Có thể nói, những hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật nêu đã khích lệ trên góp phần giúp mỗi CBCNV VinaPhone đã và đang không ngừng nâng cao trình độ, ứng dụng công nghệ thông tin với làn sóng số hóa, lan truyền cảm xúc trái tim, viết lên những lá thư tri ân khách hàng thân yêu và gửi tới khách hàng trên cả nước. Đó cũng là một lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp trong suốt hành trình 25 năm mạng VinaPhone thành lập, phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường.

An An

Ngày 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Phạm Quang Thiện về tội “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Người ta đến với ngành tình báo theo nhiều con đường khác nhau, chủ yếu là tự nguyện, nhưng đôi khi cũng vì sự chỉ đạo của cấp trên. Anh hùng Liên Xô, phi công Ivan Lezjov là một ví dụ điển hình. Ông từng phản đối quyết liệt khi bị điều động sang công tác tình báo, thậm chí ông cho là mình bị lừa. Tuy nhiên, sau nhiều lần từ chối, cuối cùng, ông cũng chấp nhận mệnh lệnh, mở ra một chương mới trong sự nghiệp quân ngũ của mình.

Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án và đảm bảo quyền lợi cho các bị hại đã bị các đối tượng chiếm đoạt tiền, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị ai là nạn nhân của vụ lừa đảo với thủ đoạn như trên liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang qua đồng chí Nguyễn Văn Luật, điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0855.683.839 để được giải quyết.

Nhóm các nước trung gian hòa giải trong vấn đề Gaza gồm Ai Cập và Qatar, cùng 6 quốc gia Hồi giáo khác, ngày 6/12 đã lên tiếng cảnh báo về kế hoạch của Israel liên quan đến việc mở cửa khẩu Rafah theo hướng một chiều, chỉ cho phép người Palestine rời khỏi lãnh thổ nhưng không được quay trở lại, đồng thời tiếp tục hạn chế hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Chiều 6/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hải Đảo (SN 1987, ngụ ấp Xóm Biển, xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đề nghị các cá nhân, người dân đã thỏa thuận, chi phí tiền cho Vũ Văn Linh, Vũ Văn Tính và cán bộ thuộc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Ninh Bình, Cơ quan thuế tỉnh Ninh Bình có liên quan trong vụ án, liên hệ đến tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình trước ngày 31/12/2025

Ngày 6/12, UBND tỉnh An Giang cho biết, sau 5 ngày đêm thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực An Giang đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc; khôi phục cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc; hoàn thành trước 5 ngày so với kế hoạch. 

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ức Kim Khoan, công chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Phan Sơn về hành vi chiếm đoạt tài sản vào ngày 5/12. Công an Lâm Đồng cũng cho biết, thông tin Ức Kim Khoan chiếm đoạt 500 triệu đồng từ nguồn tiền hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt là chưa chính xác.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/ 2025 tăng 0,45% so với tháng trước chủ yếu do giá thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mưa lũ sau bão; ăn uống ngoài gia đình tăng do chi phí nguyên liệu đầu vào và giá nhiên liệu tăng.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文