VNPT, VINAPHONE đều năm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

08:58 29/12/2017
Ngày 28-12-2017, Brand Finance đã công bố VNPT đứng thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.

Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco. Brand Finance đã công bố VNPT nằm ở vị trí thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Đặc biệt cả VNPT và VinaPhone đều có mức tăng về giá trị thương hiệu, trong đó giá trị thương hiệu của VNPT tăng mạnh nhất tới 11% so với năm 2016.

Brand Finance công bố, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, nhưng Top 10 thương hiệu đã tạo nên tới 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam tương đương với 7,728 tỷ USD.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone cho biết: “Theo danh sách công bố của Brand Finance thì năm 2016 thương hiệu VinaPhone đứng thứ 9 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Năm 2017 VinaPhone đã tăng 1 bậc so với 2016. 

Trong năm 2017, VinaPhone đã đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi giảm cước và sáng tạo ra nhiều gói cước mới cũng như nhiều phương thức bán hàng mới.  

Việc tăng hạng về giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong năm qua để nâng cao chất lượng dịch vụ, chiếm lĩnh thị trường, phục vụ khách hàng và lan tỏa để VinaPhone trở thành thương hiệu đến với mọi khách hàng. Chúng tôi đang hướng tới chuẩn quốc tế về chăm sóc khách hàng và sẽ tiếp tục nỗ lực đưa thương hiệu VinaPhone lan tỏa mạnh hơn nữa”.

Mới đây, Công ty Dữ liệu quốc tế IDG đã tiến hành bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua SIM 4G trắng và tự nhắn tin để đổi SIM, online, giao SIM tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam.

Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online. 

Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng. 

Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như chương trình hội viên thân thiết, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hàng trăm sân bay trong nước và quốc tế, các đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với nhiều ưu đãi hấp trong mọi mặt của cuộc sống, chương trình tặng quà,… dành cho các khách hàng của VinaPhone đã được hưởng ứng tích cực. 

Có thể nói giai đoạn 2016 - 2017 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của nhà mạng này trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, khoảng 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.

Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. 

Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.

Ông Nguyễn Trường Giang cũng cho hay: “Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả khách hàng của VinaPhone trong các dịch vụ đều được phục vụ ở tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng”.

An An

Thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa chiều nay (30/11) cho biết, các hoạt động khắc phục hậu quả lũ lụt ở đèo Khánh Lê trên tuyến quốc lộ 27C qua địa phận xã Nam Khánh Vĩnh vẫn đang được đơn vị thi công nỗ lực triển khai khẩn trương.

Thực hiện chương trình công tác trọng tâm năm học 2025 - 2026, chiều  29/11, Học viện Chính trị CAND phối hợp với Trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Tuyên Quang tổ chức Tọa đàm khoa học “Tham vấn tâm lý học đường góp phần hạn chế tình hình trẻ hóa tội phạm hiện nay” và tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ”.

Trong lúc di chuyển trên đường Lê Đức Anh (quốc lộ 1 cũ), người đàn ông điều khiển xe máy bị xe đầu kéo tông trúng và đẩy đi một đoạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ…

Sau khi triển khai mô hình Công an địa phương 2 cấp, lực lượng Công an cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm. Với quyết tâm chính trị cao, hành động quyết liệt cùng phương pháp làm việc khoa học, lực lượng Công an cơ sở đã từng bước khẳng định vai trò nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự và phục vụ nhân dân. Đến nay, Công an cấp xã thực sự đã trở thành điểm tựa bình yên tại mỗi địa bàn.

Ngày 30/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố bình chọn 50 tác phẩm văn học, nghệ thuật (VHNT) biểu diễn Việt Nam tiêu biểu, xuất sắc sau ngày đất nước thống nhất (1975 - 2025); phát động sáng tác các tác phẩm VHNT “Sống mãi với thời gian” giai đoạn 2026 – 2030. Phó Thủ tướng Mai Văn Chính dự chương trình.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文