Venesa cam kết 4 thay đổi chính sách phục vụ khách hàng

15:45 24/05/2018
Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Venesa khẳng định luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn mang thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Thời gian vừa qua, thương hiệu Deaura do công ty TNHH Venesa phân phối tại thị trường Việt Nam nhận được nhiều thông tin phản ảnh của các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng về chính sách mua bán sản phẩm. Với tinh thần thiện chí, luôn lắng nghe và cầu thị, Venesa xin chân thành cảm ơn những phản ánh hết sức thiết thực đó của Quý cơ quan và Quý khách hàng. Đây cũng chính là cơ sở để công ty rà soát và hoàn thiện hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới một hình ảnh ngày càng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

“Chúng tôi đã tích cực và nghiêm túc rà soát lại chính sách bán hàng, với các điều khoản về giao nhận hàng hóa, phương thức thanh toán và đổi trả sản phẩm được quy định rất rõ ràng, đảm bảo khách hàng nhận thức đầy đủ thông tin về quy trình mua bán, vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của các bên trong giao dịch này”, lãnh đạo công ty khẳng định.

Theo đó, Venesa sẽ thay đổi các quy định, chính sách bán hàng với 4 điều khoản. Thứ nhất, về chính sách đổi trả sản phẩm, Công ty đồng ý đổi trả sản phẩm khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.

Thứ 2, về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm và đủ khả năng chi trả. Các chính sách bán hàng và đổi trả hàng trước đây đã có trong các giấy tờ, biên bản bàn giao sản phẩm cho khách hàng, trên trang web của công ty, nay được thông báo, niêm yết thêm tại tất cả các vị trí khách hàng dễ đọc nhất tại các trung tâm bán hàng.

Thứ 3, Công ty cũng đã làm việc lại với các đối tác là tổ chức tín dụng về quy trình đòi nợ khi khách hàng sử dụng phương thức trả góp bộ sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng của công ty, tránh sự sai sót và bất tiện cho khách hàng, chính là những điểm gián tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nghiên cứu và trong lộ trình bổ sung thêm hình thức tự bán hàng trả chậm cho các khách hàng của mình, không thông qua các tổ chức tín dụng, nhằm đảm bảo việc trao đổi, giao tiếp với khách hàng về các nghĩa vụ hai bên được diễn ra trực tiếp, có giám sát chặt chẽ từ Công ty, tránh những sai sót tác nghiệp khi có quá nhiều đơn vị tham gia vào quy trình thanh toán trả chậm.

“Với tất cả nỗ lực trên đây, chúng tôi mong ngày càng hoàn thiện hệ thống, lấy lại hình ảnh một thương hiệu đẹp trong lòng khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam”, Venesa cam kết.

PV

Với sự mưu trí, kiên trì thương lượng, sau hơn 19 giờ, Công an xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh đã kết nối với những người Việt ở Đài Loan (Trung Quốc) và Công an Đài Loan giải cứu thành công anh Đ.V.H (SN 1995) trú tại xã Kỳ Hoa, hiện đang đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, bị một nhóm người bắt cóc và yêu cầu người nhà chuyển 400 triệu đồng tiền chuộc.

Đến 21h30’ngày 14/12, 30 CBCS Cảnh sát PCCC và CNCH cùng các lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ, chính quyền địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân trong vụ sạt lở đất, đá nghiêm trọng trên tuyến Quốc lộ 6, đoạn qua xóm Nhuối, xã Mai Châu (Phú Thọ).

Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống lực lượng Tài chính CAND (17/4/1946 – 17/4/2026), trong các ngày 12–14/12, đoàn công tác Cục Kế hoạch và Tài chính (Bộ Công an) do Trung tướng Phạm Trường Giang, Cục trưởng làm Trưởng đoàn, đã tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị tại tỉnh Tuyên Quang.

Sau nhiều tháng điều tra làm rõ, Công an TP Huế đã hoàn tất hồ sơ vụ án “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” đối với Lê Anh Phương (sinh năm 1974, trú tại phường An Cựu, TP Huế), cựu Giám đốc Đại học Huế và ông Nguyễn Văn Vinh (sinh năm 1987, trú tại phường Dương Nỗ, TP Huế), nguyên Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo sau đại học Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) Huế. Lê Anh Phương bị truy tố khi thời gian làm Hiệu trưởng ĐHSP Huế đã chỉ đạo cấp dưới thu học phí chứng chỉ B1 tiếng Anh của hơn 1.000 học viên tại nhiều tỉnh, thành để chiếm đoạt số tiền chênh lệch hơn 3 tỷ đồng.

Sáng mai (15/12), Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của hai cựu Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan và Phạm Văn Vọng cùng các bị cáo khác trong vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn (viết tắt là Tập đoàn Phúc Sơn) do Nguyễn Văn Hậu (tức Hậu “pháo”) làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文