Vietjet bán hàng triệu vé giá siêu tiết kiệm dịp hè 2018
Tưng bừng đón hè, từ ngày 9-5 đến 31-7, Vietjet dành tặng chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say – Hè phải bay” với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h tại website www.vietjetair.com.
Tuần đầu tiên của chương trình, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 09, 10, 11 tháng 5-2018 với 2.000.000 vé giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 20-8-2018 – 31-12-2018 (trừ các ngày lễ , Tết).
Hàng không Vietjet Air tiếp tục tung 2 triệu vé siêu tiết kiệm trong dịp hè. |
Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h - 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.
Được biết, trong 3 tháng đầu năm 2018, Vietjet đã thực hiện 28.830 chuyến bay với độ tin cậy kỹ thuật 99,7% cùng các chỉ số an toàn khai thác bay, khai thác mặt đất đều thuộc nhóm cao hàng đầu khu vực.Tỷ lệ đúng giờ trong quý I đạt 83,4%. Trong Quý 1, công ty cũng công bố kế hoạch mở đường bay quốc tế tới Ấn Độ và Úc, nằm trong chiến lược mở rộng mạng bay quốc tế sau khi đã phủ kín mạng bay nội địa.