Viettel miễn phí cước gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng

14:45 15/08/2016

Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam miễn phí tất cả các cuộc gọi không phân biệt nội mạng và ngoại mạng tới tổng đài Chăm sóc khách hàng. Chính sách này tạo điều kiện cho Viettel gần khách hàng hơn, lắng nghe nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

 


Kể từ 1-8-2016, khách hàng có thể thoải mái liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, Dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA,…).
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Sau 16 năm gia nhập thị trường viễn thông, đến nay Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với nguồn nhân lực cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên…), với hơn 4.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng khoảng 5 triệu cuộc gọi/ngày.

 Ngoài các kênh tiếp nhận phản ánh truyền thống (qua tổng đài, cửa hàng trực tiếp), Viettel còn tổ chức kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến (qua mạng xã hội, diễn đàn…) nhằm bắt kịp xu thế tiếp nhận thông tin của xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được kết nối tới 63 Viettel Tỉnh/Thành phố, cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, cộng tác viên phủ tới tận thôn, xã, đảm bảo phục vụ khách hàng theo phương châm “360 độ”, “24/7”.
Viettel tổ chức các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Chúng tôi luôn coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của chính khách hàng. Chắc chắn, khi gọi tới tổng đài Viettel là lúc khách hàng đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và Viettel với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, mọi lúc, mọi nơi, ở mọi thời điểm.

“Miễn phí cước gọi tới tổng đài sẽ tạo điều kiện để mọi khách hàng đều tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel. Điều này cũng cho thấy Viettel đang thực hiện một cam kết lớn: Luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng”, ông Nguyễn Việt Dũng nhấn mạnh.

Việc tiên phong trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ, là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ các tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

An An

Theo một số nguồn tin quân sự, kể từ tuần trước, các lực lượng Nga đã tăng gấp đôi cường độ tấn công của họ trên một số mặt trận, trong bối cảnh ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ và thời gian tới có khả năng sẽ diễn ra các cuộc đàm phán hòa bình. Đặc biệt, việc Nga nối lại các hoạt động quân sự ở Zaporizhzhia từ đầu tháng 10 cho thấy khả năng Moscow sẽ mở đợt tấn công lớn nhằm vào khu vực này.

Ngày 4/11 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ đề xuất một số giải pháp bảo vệ, bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích, di vật sau vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại chùa Xuân Lũng (xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).

Sáng 16/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) cho biết, vừa phối hợp cùng Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ Huỳnh Văn Thanh (SN 1989, ngụ Trà Vinh), Chung Diệu Long (SN 1988, ngụ TP Hồ Chí Minh) để điều tra, làm rõ hành vi trộm và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Đại úy Lê Thị Hồng Lụa là cô giáo ở Trường Giáo dưỡng số 2, Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, Bộ Công an. Ngoài truyền đạt kiến thức văn hóa cho học sinh, Đại úy Lê Thị Hồng Lụa còn uốn nắn, dạy dỗ, giáo dục những học sinh từ lầm lì, khép kín, ngỗ nghịch đi vào nền nếp, kỷ cương, trở thành người lương thiện để khi hết thời hạn, các em về với gia đình, trở thành người có ích cho xã hội. Nhiều năm miệt mài làm người “chở đò”, với biết bao tâm huyết, công sức, những kỷ niệm về sự hướng thiện của các em học sinh ở ngôi trường “đặc biệt” vẫn luôn là động lực để Đại úy Lê Thị Hồng Lụa thêm say mê, yêu quý nghề. 

Một buổi tối trung tuần tháng 11/2024, lớp học tình thương nằm bên đầm Sam (thuộc đầm phá Tam Giang) ở khu tái định cư (TĐC) Đập Góc, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế) sáng trưng ánh đèn điện cùng nhiều tiếng cười nói của các em học sinh. Như thường lệ, cứ vào buổi tối có 20 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 ở khu TĐC Đập Góc lại mang sách vở đến lớp học miễn phí này để được thầy Hòa dạy kèm viết chữ, tập đọc và làm Toán. Bên trong phòng học rộng gần 50m2 với những bộ bàn ghế gỗ được kê san sát, các em học sinh cần mẫn ngồi viết chữ theo hướng dẫn của thầy Hòa. 

Ông Ngô Văn Tuấn, Tổng Kiểm toán Nhà nước (KTNN) mới đây đã có báo cáo về kế hoạch kiểm toán năm 2025 gửi tới Quốc hội. Theo đó, tổng số nhiệm vụ kiểm toán năm 2025 là 116 nhiệm vụ (giảm 5 nhiệm vụ so với năm 2024). 

Liên tiếp trong thời gian gần đây, lực lượng Công an xã tại Hà Tĩnh đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ việc lừa đảo qua mạng, trong đó phổ biến vẫn là chiêu thức mạo danh người có công quyền đề nghị chuyển tiền qua tài khoản.

Trong 11 tháng đầu năm 2024, số ca chết não hiến tạng ở Việt Nam tăng gấp đôi năm 2023. Kể từ ca hiến tạng từ người cho chết não đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam vào năm 2008, đây là năm đạt kỷ lục cao nhất về số người chết não hiến tạng.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文