VinaPhone là nhà mạng có chất lượng Internet băng rộng di động tiêu biểu

09:30 13/04/2018
Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) vừa vinh dự nhận được hai danh hiệu “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu”; và “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” năm 2018.

Trong khuôn khổ Hội thảo Quốc tế 4G-5G, tối 5/4, Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã tổ chức Lễ công bố kết quả “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP và Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - ADSL & FIBER”.

Cuộc khảo sát này được IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam tiến hành từ ngày 1-1-2018 đến ngày 27-3-2018 tại 8 tỉnh/thành phố lớn với hơn 5000 phiếu khảo sát những người đã và đang sử dụng dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP và Internet cố định tốc độ cao - ADSL & FIBER bao gồm độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, chức vụ.

Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ các dịch vụ trên đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ...

Rất ấn tượng, nhà mạng Vinaphone đã đạt điểm cao nhất trong 2/5 hạng mục được bình chọn. Đó là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu”; và “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

Việc bình chọn “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” được IDG Việt Nam thực hiện dựa trên 4 tiêu chí gồm Tốc độ tải dữ liệu (Download); Tốc độ đăng dữ liệu (Upload); Sử dụng dịch vụ truyền hình, xem phim trực tuyến (dùng nhiều dữ liệu); Sử dụng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter, …) (dùng ít dữ liệu). Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới của VNPT nói chung và VinaPhone nói riêng trong thời gian qua. 

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó tổng giảm đốc VinaPhone lên nhận giải thưởng.

Trong năm 2017, VinaPhone đã hoàn thành phát sóng trên 20.000 trạm di động (2G, 3G, 4G) trên toàn quốc, nâng tổng số trạm lên xấp xỉ 75.000 trạm. Hiện nay mạng 4G của VinaPhone được tư vấn Delloite (căn cứ số liệu đo đạc và thống kê của trang Web Open Signal) đánh giá có tốc độ download/upload đứng đầu tại Việt Nam.

Trước đó, theo kết quả khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng tại Việt Nam năm 2017 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Còn với hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”, VinaPhone đã đạt tổng điểm cao nhất trong 4 tiêu chí bình chọn gồm Giá cước hợp lý; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Khuyến mãi; Thời gian xử lý sự cố.

Với thương hiệu MegaVNN và FiberVNN, dịch vụ Internet ADSL và cáp quang của VinaPhone đã trở nên thân thuộc và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. VinaPhone đã áp dụng nhiều chính sách giảm giá cước làm hài lòng khách hàng như khuyến mại tặng gói cước chi trả cả năm, hay tăng số lượng băng thông nhưng giá cước không tăng và tăng chất lượng dịch vụ nhưng giá cước không đổi...

Không chỉ vậy, VinaPhone còn nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường các gói cước linh hoạt phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc người dùng với các chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý. 

Trong đó tiêu biểu nhất là gói cước Gia đình và Văn phòng data. Đây là các gói tích hợp đầy đủ các dịch vụ người dùng cần gồm Internet, hình trả tiền (MyTV Net), Di động, bảo mật, dịch vụ CNTT... Việc cho ra đời hai gói cước này, VNPT không chỉ hướng tới chất lượng dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu về viễn thông, CNTT, VinaPhone còn mong muốn mang đến những dịch vụ hiện đại nhất, tiện ích nhất tới tất cả khách hàng, bởi VinaPhone luôn tâm niệm khách hàng là những người thân yêu nhất. Với những nỗ lực đó, 3 năm liên tiếp từ năm 2015 đến năm 2017, thị phần Internet cáp quang của VinaPhoneluôn tăng trưởng tốt so với các đối thủ và dẫn đầu thị trường. 

Và danh hiệu trên chính là sự ghi nhận của cộng đồng người sử dụng dành cho nhà mạng đã nỗ lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng cao đến người tiêu dùng.

An An

Ngày 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Phạm Quang Thiện về tội “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự.

Người ta đến với ngành tình báo theo nhiều con đường khác nhau, chủ yếu là tự nguyện, nhưng đôi khi cũng vì sự chỉ đạo của cấp trên. Anh hùng Liên Xô, phi công Ivan Lezjov là một ví dụ điển hình. Ông từng phản đối quyết liệt khi bị điều động sang công tác tình báo, thậm chí ông cho là mình bị lừa. Tuy nhiên, sau nhiều lần từ chối, cuối cùng, ông cũng chấp nhận mệnh lệnh, mở ra một chương mới trong sự nghiệp quân ngũ của mình.

Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án và đảm bảo quyền lợi cho các bị hại đã bị các đối tượng chiếm đoạt tiền, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị ai là nạn nhân của vụ lừa đảo với thủ đoạn như trên liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang qua đồng chí Nguyễn Văn Luật, điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0855.683.839 để được giải quyết.

Nhóm các nước trung gian hòa giải trong vấn đề Gaza gồm Ai Cập và Qatar, cùng 6 quốc gia Hồi giáo khác, ngày 6/12 đã lên tiếng cảnh báo về kế hoạch của Israel liên quan đến việc mở cửa khẩu Rafah theo hướng một chiều, chỉ cho phép người Palestine rời khỏi lãnh thổ nhưng không được quay trở lại, đồng thời tiếp tục hạn chế hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Chiều 6/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hải Đảo (SN 1987, ngụ ấp Xóm Biển, xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đề nghị các cá nhân, người dân đã thỏa thuận, chi phí tiền cho Vũ Văn Linh, Vũ Văn Tính và cán bộ thuộc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Ninh Bình, Cơ quan thuế tỉnh Ninh Bình có liên quan trong vụ án, liên hệ đến tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình trước ngày 31/12/2025

Ngày 6/12, UBND tỉnh An Giang cho biết, sau 5 ngày đêm thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực An Giang đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc; khôi phục cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc; hoàn thành trước 5 ngày so với kế hoạch. 

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ức Kim Khoan, công chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Phan Sơn về hành vi chiếm đoạt tài sản vào ngày 5/12. Công an Lâm Đồng cũng cho biết, thông tin Ức Kim Khoan chiếm đoạt 500 triệu đồng từ nguồn tiền hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt là chưa chính xác.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/ 2025 tăng 0,45% so với tháng trước chủ yếu do giá thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mưa lũ sau bão; ăn uống ngoài gia đình tăng do chi phí nguyên liệu đầu vào và giá nhiên liệu tăng.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文