Amway khai mạc triển lãm Expo 2022 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam

18:37 04/11/2022

Ngày 4/11, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, khai mạc triển lãm Amway Expo 2022 quy mô hoành tráng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.

Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của hơn 40 ngàn lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm trong hai ngày 04 và 05/11/2022. Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện đẳng cấp quốc tế đánh dấu hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của Amway Việt Nam.

Tiên phong trên hành trình mang tới những trải nghiệm tốt nhất, những sản phẩm chất lượng cao và an toàn, Amway Việt Nam đã hướng tới kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển bằng một triển lãm sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp quốc tế - Amway Expo 2022. Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện là nơi thể hiện những giá trị bền vững mà Amway Việt Nam đã kiên tâm xây dựng trong thời gian qua, khẳng định niềm tin với người tiêu dùng, và nỗ lực bứt phá mọi giới hạn hướng đến sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Lễ khai mạc được dàn dựng công phu và quy mô hoành tráng, với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, bộ ba hoa hậu Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi, ca sĩ Phương Ly, diễn viên Jun Vũ, và Tiktoker Trí “Thịt Bòa”.

Amway Expo 2022 với 5 không gian trưng bày chính độc đáo, đa sắc màu như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care) đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, cảm xúc hào hứng, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.

Tọa lạc giữa trung tâm của Expo 2022, Dome là nơi trưng bày những thành tựu đáng tự hào được tạo nên từ những giá trị cốt lõi của hai nhà đồng sáng lập, những nỗ lực bền bỉ của tập thể lãnh đạo, nhà phân phối, và nhân viên Amway. Với Amway, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng phải gắn chặt với nhau. Hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, qua những nỗ lực trong từng hoạt động, Amway đã minh chứng cho triết lý của mình qua các giải thưởng uy tín, sự công nhận của các cơ quan, tổ chức, và người tiêu dùng. Đây là động lực giúp Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo; vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững.”

Gắn liền và tái hiện rõ nhất thông điệp "Hành trình bứt phá", khu vực Bảo tàng đưa khách tham quan khám phá từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong chặng đường 15 năm của Amway Việt Nam, giúp thấu hiểu về triết lý kinh doanh của tập đoàn cũng như Amway Việt Nam. Một bức tranh sinh động từ quá khứ về hiện tại đến tương lai được tái hiện một cách trực quan, độc đáo, tạo nhiều cảm hứng cho người tham dự, cùng với đó là những câu chuyện và hình ảnh nhà phân phối lãnh đạo thành công của Amway Việt Nam. Cũng tại khu vực này, khách hàng và nhà phân phối còn được trải nghiệm hệ sinh thái kỹ thuật số của Amway với hơn 30 công cụ hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh của nhà phân phối, mọi lúc mọi nơi với nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại; hướng đến thương mại mạng xã hội, nâng cao trải nghiệm người dùng. Cùng với đó, Amway cũng giới thiệu đến khách hàng và nhà phân phối mới cơ hội kinh doanh, những chương trình huấn luyện cùng những đầu tư về công nghệ mới.  

Được bình chọn là nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới, và cũng là nhãn hiệu protein bán chạy số 1 thế giới (Theo khảo sát mới nhất từ Euromonitor Anh Quốc[1]), Nutrilite sở hữu một khu vực triển lãm đầy ấn tượng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Expo 2022, nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ được tái hiện sinh động và rõ nét. Hơn hết, khách tham quan còn hiểu được lịch sử về chiếc nôi nuôi dưỡng và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên, cũng như lần đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới của Nutrilite dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng chính là bước ngoặt mới của sản phẩm chiến lược Nutrilite tại Việt Nam.

Sự kiện trình diễn những trải nghiệm về thiết bị công nghệ chăm sóc da hiện đại, làm đẹp kết hợp ứng dụng giải pháp Artistry Virtual Beauty. Dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt hoành tráng của giải pháp chăm sóc da dành cho gen Z - Artistry Skin Studio, với sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022; và tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn chuyên sâu của bác sĩ Đặng Minh Điềm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu.

Bước vào Ngôi nhà Amway khách hàng và nhà phân phối được tận hưởng, trải nghiệm sống phong cách với sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Mini mới ra mắt tại thị trường Việt Nam hay các sản phẩm chất lượng từ dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân - Personal care và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng – Home care. Những khu vực khác như Phyto café, Digicook, và khu vực mua hàng trực tiếp cũng không kém phần sôi nổi và thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm.

Tại triển lãm lần này, Amway cũng tổ chức Lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình Đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn Dinh dưỡng và Sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Chương trình nhằm trang bị cho nhà phân phối Amway các kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp cho các anh chị học viên gia tăng năng lực tư vấn hiệu quả cho các đối tượng đa dạng cùng với các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite theo các mục tiêu sức khỏe khác nhau. Sự thành công của chương trình đã đưa Amway tiến gần hơn đến mục tiêu xây dựng và mở rộng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp, từ đó truyền cảm hứng nâng cao nhận thức và thói quen thực hành dinh dưỡng khoa học đến với nhiều người Việt Nam hơn.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty.

Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”.

PV

Nhớ về quãng thời gian “tòng phu” ra Côn Đảo, bà Tư rổn rảng: Năm 1981 cô ra đây theo ổng thì có một đứa con trai rồi, tên là Thọ, sinh năm 1977; hiện nay là bác sĩ bệnh viện đặc khu Côn Đảo. Năm 1982, sinh con trai thứ hai là Nghiệp, năm 1983 thì sinh một cô con gái. Đến giờ các con cũng lập gia đình, sinh sống gần đây. Cô chú có 6 đứa cháu nội ngoại. Vậy là nhà cô đến giờ có ba đời ở Côn Đảo rồi đó.

Ngày 24/12, Thanh tra Chính phủ ban hành thông báo Kết luận thanh tra một số dự án có khó khăn, vướng mắc tại Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và hạ tầng cấp thiết khu trung tâm Đại học Thái Nguyên).

"Bệnh viện Y học cổ truyền cần phát huy thế mạnh của mình để đẩy mạnh nghiên cứu, bào chế, sản xuất thuốc đông y, đáp ứng yêu cầu về thuốc Y học cổ truyền không chỉ phục vụ khám, chữa bệnh tại bệnh viện mà còn cung ứng trong lực lượng CAND, mục tiêu lâu dài phấn đấu tiến ra thị trường..."- Đó là nội dung chỉ đạo của Trung tướng Đặng Hồng Đức, Thứ trưởng Bộ Công an tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2026 của Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, tổ chức chiều 24/12, tại Hà Nội.

Chiều 24/12, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố, bắt giữ 1 đối tượng về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” cùng 4 đối tượng về các hành vi “đưa hối lộ, môi giới hối lộ nhằm “chạy án” cho một bị bị can trong đường dây rửa tiền hơn 68.000 tỷ đồng mà Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang điều tra.

Mục tiêu giành vé tham dự Vòng chung kết World Cup bóng đá nam lần đầu tiên trong lịch sử không còn là khát vọng xa vời, mà đã trở thành định hướng chiến lược rõ ràng của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới. Trong lộ trình ấy, lứa cầu thủ U23 hiện tại được xác định là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò bản lề trên hành trình hướng tới Vòng loại World Cup 2030.

Sau nhiều ngày xét xử sơ thẩm và nghị án kéo dài, chiều 24/12, TAND TP Hà Nội đã ra phán quyết đối với nhóm bị cáo là cựu thẩm phán, cựu kiểm sát viên, cựu chấp hành viên và cựu cán bộ tư pháp tại TAND cấp cao tại Đà Nẵng (cũ) và một số địa phương.

Hạnh phúc không còn là một cảm giác mơ hồ, mà là trạng thái sinh học cụ thể. Khi sống trong một không gian đúng chuẩn, cơ thể có thể tự sản sinh ra bốn loại hormone hạnh phúc: Dopamine, Serotonin, Oxytocin và Endorphin. Tại CaraWorld Cam Ranh, phân khúc Sông Town với định vị Bayfront Home - chuẩn sống bên vịnh độc bản, đang tái hiện chính xác công thức đó. Một ngôi nhà không chỉ để ở, mà để sống trọn cảm xúc mỗi ngày.

Những ngày qua, đông đảo độc giả Báo CAND đặc biệt quan tâm đến thông tin về nhóm tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt hàng ngàn tỷ đồng từ dự án Kayple vừa bị triệt phá. PV Báo CAND vừa tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới liên quan đến hoạt động lừa đảo của băng nhóm tội phạm này.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文