Dai-ichi Life Việt Nam – 17 năm thành công, 17 năm đóng góp
Ngày 18/1/2024 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự chào đón cột mốc 17 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt với nhiều thành tựu vượt bậc, khẳng định hành trình phát triển bền vững và vị thế hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc cho người dân Việt”.
Tăng trưởng bền vững
Sau 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã củng cố nền tảng tài chính vững mạnh với tổng tài sản tăng lên gần 67.000 tỷ đồng, lợi nhuận tích lũy vượt 10.000 tỷ đồng. Với tổng doanh thu gần 20.000 tỷ đồng, trong năm 2023, công ty đã nâng thị phần lên 12,5%, giữ vững vị thế Top 3 công ty BHNT nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.
“Khách hàng là trên hết”
Nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ, áp dụng công nghệ số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Những năm gần đây, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung nguồn lực cho việc xây dựng và chuyển đổi cơ sở hạ tầng công nghệ số. Nổi bật nhất là Dai-ichi Connect - ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng tiềm năng và hiện hữu của Dai-ichi Life Việt Nam. Riêng trong năm 2023 đã có 262.000 khách hàng lần đầu tải ứng dụng Dai-ichi Connect, nâng tổng số người sử dụng đến thời điểm hiện tại lên 820.000 khách hàng.
Bên cạnh đó, Bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON được chính thức ra mắt trong năm 2023 với sản phẩm Ichi Care và Ichi An Tâm đã giúp khách hàng có thể trải nghiệm và tham gia bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng này, chỉ với vài thao tác đơn giản. Dịch vụ Voicebot 24/7 và Chatbot 24/7 hỗ trợ trả lời khách hàng về tình trạng hợp đồng, phí bảo hiểm đến hạn và phí bảo hiểm đã đóng, các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cũng được phát triển liên tục như: VNPay, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, ủy thác thanh toán…, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Công ty không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tiện ích liên quan đến dịch vụ bảo hiểm mà còn mở rộng thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua việc hợp tác với Garmin để xây dựng Hệ sinh thái sức khỏe và hạnh phúc, giúp khách hàng sống khỏe, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Nhằm bảo vệ quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng, đồng thời chủ động tuân thủ các quy định mới của Luật Kinh doanh Bảo hiểm, kể từ ngày 2/8/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong triển khai hoạt động ghi âm/ghi hình quá trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho cả hai kênh Đại lý Truyền thống và Phân phối Mở rộng.
“Vì cuộc sống tươi đẹp” hơn cho người dân Việt
Cùng với niềm vinh dự được phục vụ gần 5 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp thông qua nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, an sinh xã hội thiết thực tại 63 tỉnh thành với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt.
Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt” và khát vọng chuyển mình vươn tầm cao mới, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực vượt bậc nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng và gia đình, đồng thời lan tỏa thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương" - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, đến mỗi người, mỗi nhà thông qua các giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực, khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam.