Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.000 tỷ đồng cho hơn 1,8 triệu trường hợp

17:56 19/06/2024

Dai-ichi Life Việt Nam đã đi qua 5 tháng đầu năm 2024 với kết quả kinh doanh khả quan, tiếp tục cam kết mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng, gia đình và cộng đồng.

Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bền vững

Mặc dù thị trường bảo hiểm vẫn còn nhiều thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam đã khép lại 5 tháng đầu năm 2024 với kết quả kinh doanh đáng khích lệ: Tổng doanh thu phí bảo hiểm ước tính hơn 7.380 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ước đạt trên 875 tỷ đồng.

Ông Yoshihito Takahama – Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam, nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” được tổ chức tại Singapore vào ngày 18/5/2024.

Về qui mô hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí Top 3 trên thị trường với mạng lưới kinh doanh trên 300 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, vinh dự phục vụ gần 5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 2.000 nhân viên và hơn 110.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp.

Sau 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã củng cố nền tảng tài chính vững mạnh với tổng tài sản tăng lên gần 67.000 tỷ đồng, quỹ dự phòng hơn 42.700 tỷ đồng, lợi nhuận tích lũy vượt 10.000 tỷđồng, giữ vững vị thế Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

“Khách hàng là trên hết”

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng và giá trị cộng thêm thiết thực, trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1.800 tỷ đồng, cho 165.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.300 tỷ đồng cho hơn 1,8 triệutrường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (áo thun đỏ) đến thăm và trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa vào ngày 14/6/2024.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, song song với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam chú trọng đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình số hóa xuyên suốt bao gồm việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời ngay khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, liên tục hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Nhằm bảo đảm khách hàng hiểu đúng về mục đích, ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, được tư vấn giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ tài chính, an tâm khi đặt bút ký  hợp đồng bảo hiểm, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng tăng cường đào tạo, tập huấn về nghiệp vụ, đạo đức kinh doanh và trau dồi kỹ năng chuyên môn cho Tư vấn Tài chính để mỗi người có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng một cách đầy đủ, minh bạch và chuyên nghiệp.

Vì cuộc sống tươi đẹp cho người dân Việt Nam

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, trong 17 năm hình thành và phát triển, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai- ichi Life Việt Nam tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Y tế, Môi trường và Từ thiện Xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 67 tỷ đồng.

Chỉ tính riêng trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã tài trợ gần 3 tỷ đồng để thực hiện chuỗi chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng” với các chương trình thiết thực như: Trao tặng hệ thống máy lọc nước uống sạch cho trường học tại các địa phương gặp khó khăn trong việc tiếp cận nguồn nước; trao học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe cho học sinh vùng sâu vùng xa; hỗ trợ người dân miền Trung có hoàn cảnh khó khăn, trồng cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường…

Tự hào Dai-ichi Life Việt Nam  

Với những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng, từ đầu năm đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng danh giá: “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023”, đứng thứ 2 trong Top các Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn và công bố; “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times trao tặng; “Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2024” do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng trao tặng; “Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN tại Lễ trao Giải thưởngASEAN 2024 do Viện Phát triển Doanh nhân Việt Nam ASEAN, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Quốc tếcùng các Bộ, Ban, Ngành khác của Việt Nam và Singapore trao tặng…

Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tiếp tục phát triển bền vững, trên tinh thần “Kaizen” – liên tục cải tiến, đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái số, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến các trải nghiệm mới mẻ, ưu việt và giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng; chung tay cùng Chính phủ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

P.L

Ngày 10/12, TAND TP Hà Nội đã ra quyết định, ngày 31/12 sẽ mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Đài; Lê Trung Khoa và 3 bị cáo khác về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Nhạc "rác" tràn lan trên mạng và được giới trẻ, thậm chí thiếu nhi vô cùng thích thú. Không ít MV, ca khúc thuộc dạng này đôi khi còn đạt lượt view vượt xa sản phẩm của các ca sĩ tên tuổi. Sự công kích của người nghe có ý thức dường như chỉ thổi bùng "vòng lặp phẫn nộ" để những ca khúc lệch chuẩn được dịp khuếch tán. Mọi thứ chỉ tạm dừng khi ngọn roi pháp lý vung lên...

Đường link độc thường được gắn với những kịch bản đánh mạnh vào tâm lý người dùng như: xuất hiện clip nóng, drama của người nổi tiếng, các vụ án giật gân, bạo lực... Nạn nhân bị dẫn dụ bằng cảm giác tò mò, gay cấn, rùng rợn, từ đó mất cảnh giác và tự mình mở cửa cho mã độc xâm nhập.

Gần cuối tháng 12/2023 và đầu tháng 11/2025, vì một sự may mắn nào đó, sóng biển đã hai lần làm lộ diện một phần lớn tàu cổ Cẩm An tại khu vực biển Thịnh Mỹ, phường Hội An Tây, TP Đà Nẵng. Nhưng sự may mắn ấy chưa được cấp thẩm quyền chớp lấy bởi đang vấp phải sự lừng khừng từ nhiều phía. Nếu không chủ động nắm bắt cơ hội do sóng biển hung dữ mang lại, một ngày không xa, tàu cổ Cẩm An mang chứa trong mình nhiều điều bí ẩn về lịch sử, văn hóa… sẽ lại bị nhấn chìm dưới đáy biển.

Mailisa hay vụ HT Clinic cùng nhiều vụ án khác bị Bộ Công an, Công an TP Hà Nội phát hiện chỉ là lát cắt mới nhất cho thấy mảng tối đang phình rộng trong ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ. Đó không còn là vi phạm đơn lẻ, mà là một hệ sinh thái kinh doanh phi pháp từ nhỏ lẻ đến chuỗi lớn, đe dọa sức khỏe cộng đồng và bộc lộ những lỗ hổng trong quản lý.

Giải thưởng “Tình nguyện Quốc gia” năm 2025 là sự ghi nhận xứng đáng đối với những cá nhân, tập thể có đóng góp bền bỉ, sáng tạo cho cộng đồng. Trong 10 cá nhân được vinh danh, có Thượng úy Trần Văn Phú, cán bộ Công an xã Hỏa Lựu (TP Cần Thơ) - người 16 năm gắn bó với hành trình hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp gắn liền với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Ẩn chứa trong cái bắt tay giữa Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Đại lễ đường nhân dân Trung Hoa, dường như, là cả một nỗ lực - nỗ lực thể hiện và củng cố vị thế của nước Pháp nói riêng, cũng như của Liên minh châu Âu nói chung, trên bản đồ các trung tâm quyền lực toàn cầu.

Trong thời đại mạng xã hội chi phối hình ảnh công chúng, không ít nghệ sĩ đã trả giá đắt cho những phát ngôn bốc đồng hay hành vi phản cảm trên mạng. Một số nghệ sĩ bị khán giả tẩy chay, mất hợp đồng quảng cáo đến bị xử phạt hành chính hoặc đình chỉ hoạt động. Trước thực tế này, xây dựng năng lực truyền thông văn hóa cho người hoạt động nghệ thuật đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文