Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”

12:12 03/08/2024

Ngày 2/8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, quận Long Biên, Hà Nội.

Tham gia chương trình khảo sát này 9 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn được vinh danh ở thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín”. Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam với tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững, sản phẩm, dịch vụ ưu việt và chăm sóc khách hàng tận tâm, cùng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả đã nâng cao mức độ tín nhiệm, niềm tin yêu của khách hàng, đối tác và cộng đồng dành cho Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Yoshihito Takahama – Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín 2024”.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, xúc động chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ nhận được sự yêu mến, tin tưởng của gần 5 triệu khách hàng, gia đình, đối tác và cộng đồng mà còn được các chuyên gia, tổ chức chuyên môn đánh giá cao, khẳng định uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản và nền tảng vững chắc mà công ty đã tạo dựng trong hơn 17 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam. Đây là niềm khích lệ lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực tăng trưởng bền vững, tập trung vào hai yếu tố cốt lõi là con người và công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng ưu việt cho khách hàng và gia đình. Song hành với mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp thiết thực cho cộng đồng, xã hội nhằm mang đến cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”.

Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2024” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện tháng 5 - 6/2024, dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí (Media Coding) và đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông (Brand Coding), kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và khảo sát các bên liên quan như khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm, chuyên gia trong ngành...

Bên cạnh giải thưởng này, Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Ngân hàng do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2024 được tổ chức tại TP Hà Nội vào ngày 31/7.

Chứng nhận giải thưởng “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín 2024”.

Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm. Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỷ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm; lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỷ đồng. 

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 2.200 tỷ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỷ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.   

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện Xã hội trong 17 năm qua.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Theo đó, công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

P.L

Đường link độc thường được gắn với những kịch bản đánh mạnh vào tâm lý người dùng như: xuất hiện clip nóng, drama của người nổi tiếng, các vụ án giật gân, bạo lực... Nạn nhân bị dẫn dụ bằng cảm giác tò mò, gay cấn, rùng rợn, từ đó mất cảnh giác và tự mình mở cửa cho mã độc xâm nhập.

Gần cuối tháng 12/2023 và đầu tháng 11/2025, vì một sự may mắn nào đó, sóng biển đã hai lần làm lộ diện một phần lớn tàu cổ Cẩm An tại khu vực biển Thịnh Mỹ, phường Hội An Tây, TP Đà Nẵng. Nhưng sự may mắn ấy chưa được cấp thẩm quyền chớp lấy bởi đang vấp phải sự lừng khừng từ nhiều phía. Nếu không chủ động nắm bắt cơ hội do sóng biển hung dữ mang lại, một ngày không xa, tàu cổ Cẩm An mang chứa trong mình nhiều điều bí ẩn về lịch sử, văn hóa… sẽ lại bị nhấn chìm dưới đáy biển.

Mailisa hay vụ HT Clinic cùng nhiều vụ án khác bị Bộ Công an, Công an TP Hà Nội phát hiện chỉ là lát cắt mới nhất cho thấy mảng tối đang phình rộng trong ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ. Đó không còn là vi phạm đơn lẻ, mà là một hệ sinh thái kinh doanh phi pháp từ nhỏ lẻ đến chuỗi lớn, đe dọa sức khỏe cộng đồng và bộc lộ những lỗ hổng trong quản lý.

Giải thưởng “Tình nguyện Quốc gia” năm 2025 là sự ghi nhận xứng đáng đối với những cá nhân, tập thể có đóng góp bền bỉ, sáng tạo cho cộng đồng. Trong 10 cá nhân được vinh danh, có Thượng úy Trần Văn Phú, cán bộ Công an xã Hỏa Lựu (TP Cần Thơ) - người 16 năm gắn bó với hành trình hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp gắn liền với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Ẩn chứa trong cái bắt tay giữa Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Đại lễ đường nhân dân Trung Hoa, dường như, là cả một nỗ lực - nỗ lực thể hiện và củng cố vị thế của nước Pháp nói riêng, cũng như của Liên minh châu Âu nói chung, trên bản đồ các trung tâm quyền lực toàn cầu.

Trong thời đại mạng xã hội chi phối hình ảnh công chúng, không ít nghệ sĩ đã trả giá đắt cho những phát ngôn bốc đồng hay hành vi phản cảm trên mạng. Một số nghệ sĩ bị khán giả tẩy chay, mất hợp đồng quảng cáo đến bị xử phạt hành chính hoặc đình chỉ hoạt động. Trước thực tế này, xây dựng năng lực truyền thông văn hóa cho người hoạt động nghệ thuật đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Trong một diễn biến được cho là tích cực nhất kể từ khi cuộc xung đột bùng nổ, Nga đã chấp nhận một phần kế hoạch hòa bình do Mỹ đề xuất sau cuộc hội đàm kéo dài 5 giờ tại Moscow. Tuy nhiên, bức tranh toàn cảnh vẫn đầy mảng tối khi các cuộc thương lượng chưa đạt được đột phá, Ukraine giữ thái độ dè dặt và nguy cơ leo thang quân sự vẫn hiện hữu.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文