Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm

08:25 05/07/2024

Ngày 4/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm trên website của công ty tại địa chỉ: https://dai-ichi-life.com.vn/lap-ke-hoach-bao-hiem.

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm là một trong những tính năng nổi bật trên website của Dai-ichi Life Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ, dễ dàng và tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe và đầu tư tích lũy có thể chủ động tìm hiểu và lựa chọn giải pháp bảo hiểm phù hợp cho bản thân và gia đình.

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm là một trong những tính năng nổi bật trên website của Dai-ichi Life Việt Nam.

Với giao diện hiện đại, thân thiện, Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm cho phép khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ với quy trình 3 bước đơn giản: (1) Nhập thông tin cá nhân; (2) Xác nhận nhu cầu bảo hiểm; (3) Nhận kết quả chi tiết. Dựa vào các thông tin về giới tính, độ tuổi, thu nhập và mục tiêu cá nhân, hệ thống sẽ tự động tính toán và đề xuất giải pháp bảo hiểm phù hợp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định tài chính tối ưu.

Với việc xử lý dữ liệu nhanh và chuẩn xác, hệ thống sẽ cung cấp bảng minh họa chi tiết về các gói bảo hiểm, giúp khách hàng hiểu rõ về chi phí và quyền lợi, tiết kiệm thời gian trong việc tìm hiểu và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp. Sở hữu tính năng bảo mật vượt trội, mọi dữ liệu cá nhân của khách hàng đều được bảo đảm an toàn xuyên suốt quá trình sử dụng.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Phát triển hệ sinh thái số là một trong những kế hoạch trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm chính là “điểm kết nối” mới giữa Dai-ichi Life Việt Nam và khách hàng, hỗ trợ cho việc lập kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình theo cách ưu việt nhất, giúp khách hàng định hướng và quản lý tài chính hiệu quả trong tương lai”.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đẩy mạnh cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt bằng việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi: Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success, trợ lý số trả lời tự động Voicebot 24/7, Chatbot 24/7, cùng nhiều giải pháp trực tuyến như eClaims, ePOS, ePolicy…, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan: Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 7.380 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 875 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng và giá trị cộng thêm thiết thực, trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1.800 tỷ đồng cho 165.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.300 tỷ đồng cho hơn 1,8 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.

P.L

Ngày 10/12, TAND TP Hà Nội đã ra quyết định, ngày 31/12 sẽ mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Đài; Lê Trung Khoa và 3 bị cáo khác về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Nhạc "rác" tràn lan trên mạng và được giới trẻ, thậm chí thiếu nhi vô cùng thích thú. Không ít MV, ca khúc thuộc dạng này đôi khi còn đạt lượt view vượt xa sản phẩm của các ca sĩ tên tuổi. Sự công kích của người nghe có ý thức dường như chỉ thổi bùng "vòng lặp phẫn nộ" để những ca khúc lệch chuẩn được dịp khuếch tán. Mọi thứ chỉ tạm dừng khi ngọn roi pháp lý vung lên...

Đường link độc thường được gắn với những kịch bản đánh mạnh vào tâm lý người dùng như: xuất hiện clip nóng, drama của người nổi tiếng, các vụ án giật gân, bạo lực... Nạn nhân bị dẫn dụ bằng cảm giác tò mò, gay cấn, rùng rợn, từ đó mất cảnh giác và tự mình mở cửa cho mã độc xâm nhập.

Gần cuối tháng 12/2023 và đầu tháng 11/2025, vì một sự may mắn nào đó, sóng biển đã hai lần làm lộ diện một phần lớn tàu cổ Cẩm An tại khu vực biển Thịnh Mỹ, phường Hội An Tây, TP Đà Nẵng. Nhưng sự may mắn ấy chưa được cấp thẩm quyền chớp lấy bởi đang vấp phải sự lừng khừng từ nhiều phía. Nếu không chủ động nắm bắt cơ hội do sóng biển hung dữ mang lại, một ngày không xa, tàu cổ Cẩm An mang chứa trong mình nhiều điều bí ẩn về lịch sử, văn hóa… sẽ lại bị nhấn chìm dưới đáy biển.

Mailisa hay vụ HT Clinic cùng nhiều vụ án khác bị Bộ Công an, Công an TP Hà Nội phát hiện chỉ là lát cắt mới nhất cho thấy mảng tối đang phình rộng trong ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ. Đó không còn là vi phạm đơn lẻ, mà là một hệ sinh thái kinh doanh phi pháp từ nhỏ lẻ đến chuỗi lớn, đe dọa sức khỏe cộng đồng và bộc lộ những lỗ hổng trong quản lý.

Giải thưởng “Tình nguyện Quốc gia” năm 2025 là sự ghi nhận xứng đáng đối với những cá nhân, tập thể có đóng góp bền bỉ, sáng tạo cho cộng đồng. Trong 10 cá nhân được vinh danh, có Thượng úy Trần Văn Phú, cán bộ Công an xã Hỏa Lựu (TP Cần Thơ) - người 16 năm gắn bó với hành trình hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp gắn liền với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Ẩn chứa trong cái bắt tay giữa Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Đại lễ đường nhân dân Trung Hoa, dường như, là cả một nỗ lực - nỗ lực thể hiện và củng cố vị thế của nước Pháp nói riêng, cũng như của Liên minh châu Âu nói chung, trên bản đồ các trung tâm quyền lực toàn cầu.

Trong thời đại mạng xã hội chi phối hình ảnh công chúng, không ít nghệ sĩ đã trả giá đắt cho những phát ngôn bốc đồng hay hành vi phản cảm trên mạng. Một số nghệ sĩ bị khán giả tẩy chay, mất hợp đồng quảng cáo đến bị xử phạt hành chính hoặc đình chỉ hoạt động. Trước thực tế này, xây dựng năng lực truyền thông văn hóa cho người hoạt động nghệ thuật đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文