Doanh nghiệp đánh giá cao nhất hiệu quả quảng bá qua công cụ tìm kiếm

08:40 26/02/2015
Theo thống kê năm 2014 của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương): Mạng xã hội với ưu điểm số lượng người sử dụng cao, chi phí thấp đã trở thành một công cụ hữu hiệu để các doanh nghiệp quảng bá. Có 50% DN chọn quảng bá bằng hình thức này.

Tiếp đến là các công cụ tìm kiếm (47%) và báo điện tử chỉ còn chiếm 35%. Thống kê cho thấy, nếu năm 2012, 39% DN lựa chọn quảng bá trên báo điện tử, năm 2013 tăng lên 40% thì việc sụt giảm năm 2014 là rất đáng chú ý. Không chỉ thế, về hiệu quả, các DN cũng không đánh giá cao quảng cáo trên báo điện tử.

Theo đó, quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm được nhiều doanh nghiệp đánh giá tích cực nhất với 39%, tiếp đến là mạng xã hội (28%), tiếp đến mới là báo điện tử với 20%. Theo thống kê, chi phí quảng cáo website của các DN trong 2014 cũng không cao, với 52% số DN tham gia bỏ chi phí dưới 10 triệu đồng, và chi phí trên 50 triệu đồng chỉ có 7%.

V.H.

Qua công tác năm địa bàn, đối tượng, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tịnh Biên (An Giang) phát hiện có một nhóm đối tượng từ phía Bắc đến khu vực tổ 16, khóm Xuân Hoà, phường Tịnh Biên cho người dân vay tiền trả góp với lãi suất cao 10-30%/tháng. Nếu người vay không góp đúng hạn thì bị đối tượng đe dọa… 

Trưa 29/4, lực lượng tham gia chữa cháy đã cơ bản khống chế được đám cháy tại rừng tràm sản xuất Rọc Xây (ấp T4, xã Vĩnh Phú, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang) thuộc Sư đoàn 330 – Quân khu 9 quản lý, đồng thời tiếp tục tạo đường băng không cho lửa cháy lan ra các khu vực xung quanh.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文